Sập tối sau ngày Lưu Vũ bị tấn công, 2 hotsearch hắc Lưu Vũ leo lên top 20. Nhà Cá hoảng loạn, buổi sáng đã có mấy cái dưa Lưu Vũ bị tấn công, dù vừa đăng đã bị xóa cũng có người nhanh tay lan truyền, thần tượng lại không xuất hiện từ tối hôm qua, có dưa đáng sợ như vậy còn không tự giác ngoi lên an ủi fan. Cũng may là Lưu Vũ có Hội Hội đáng tin cậy, nhanh chóng lên an ủi fans ăn dưa đừng tin mấy cái dưa độc hại này.
Kết quả cộng đồng Cá chuyển mục tiêu từ weibo luôn offline của bé sữa sang ăn vạ Hội Hội. Hội Hội mau mau bảo Lưu Vũ lên an ủi trái tim nhỏ bé đã bị tổn thương của Cá Viên, thậm chí mấy bà Cá Mập còn dám mặt dày nói trái tim em yếu ớt lắm, bị tổn thương rồi này, Hội Hội mau bảo Lưu Vũ lên an ủi tụi em đi. Hiện trường cá giả chết như đang phơi khô.
Hội Hội muốn nói Hội Hội cũng mệt chetme, nhà có cậu idol genZ, mê chụp hình chứ không có mê đăng, up cái video nào cũng thấy cậu cầm điện thoại chụp ảnh, mà kêu đăng thì không chịu đăng, làm cái gì á, tối tối trùm chăn tự mình xem chắc. Dám chừng cậu nhà đã quên mật khẩu mấy cái tài khoản mạng xã hội rồi, không, có thể cậu nhỏ còn không nhớ mình có bao nhiêu cái tài khoản mạng xã hội nữa. Hội Hội phải làm gì đây, Hội Hội cũng tuyệt vọng lắm.
Quảng trường nhà Lưu Vũ toàn mấy bà cá ăn vạ đòi phát ke an ủi trái tim nhỏ bé yếu ớt. Đến gần tối bỗng đâu nhảy ra 2 cái tin hắc, đã hắc mà còn dám lên hotsearch. Hỏi có điên không? Thế là mấy bà cá trong tình trạng thiếu ke đã điên cuồng dập hotseach, quẩy trên quảng trường nhà WJA. Hội Hội vì an ủi fan thay em bé sữa (Hội Hội nói: tao cũng mệt muốn chết chứ bộ, tối ngày thay idol phát ke à, idol mau phát ke đi, cá mà phát điên tập thể thì Hội Hội hông biết đâu) liên tục up mấy cái FMV, fanart, series Dokey và Vũ Tiểu Po, series LIUYU101 liên tục lên sàn...đến độ thu hút người qua đường nghé vào xem "ở đây có gì mà náo nhiệt thế". Tận mắt chứng kiến hiện trường cá đồng loạt giẫy đến mức người qua đường cũng muốn chen một chân vào trêu cậu idol kia "Lưu Vũ à, cậu mau mau xuất hiện đi, fans cậu phát điên tập thể kia", "Lưu Vũ mau cho cá ăn đi", "Lưu Vũ mà không lên nữa không biết mấy bà cá còn làm gì nữa ha" "Haha nhà Cá buồn cười quá, Lưu Vũ mau cho cá ăn đi"...
Mà quả thật tập thể cá phát điên thật. Không biết bình luận của ai nhưng bỗng chốc được bê hẳn lên hotsearch: "Lưu Vũ mau cho cá ăn" làm người qua đường tò mò, cái gì mà cá, không lẽ idol nuôi cá bỏ đói mà fans cũng biết sao, làm gì mà thần thông quản đại vậy. Cứ vì tò mò mà bay vèo vèo lên hotsearch, còn đè trên đầu cái hotsearch hắc nữa. Bên cạnh đó, còn một cái chủ đề mà hồi đó đã lên hotsearch rồi chỉ là lần này bị đào lại, vậy mà lại lọt vào top 4 hotseach chính là "Mọi thứ xung quanh Lưu Vũ đều lên hotsearch, trừ cậu ta".
Mà thật, từ lúc thành đoàn đến giờ, hotsearch tốt về em ấy vừa F5 cái liền bay màu, hotsearch hắc lại treo hàng giờ liền, ngược lại mấy cái gì gì đó xung quanh Lưu Vũ cứ phải nói là lên hotsearch theo một cách huyền huyễn như cái cách mà em ấy cứ top 1 bảng blogger ấy. Bên trong nào là miếng độn vai của Lưu Vũ, bộ hán phục của Mocha, miếng lót giày của Lưu Vũ, chiếc giày bay vào lòng Rikimaru của Lưu Vũ cũng bị đào lại, rồi nào đến chuyện bó hoa tiếp ứng của Lưu Vũ, cây son của Lưu Vũ, đến cả cộng đồng fan của Lưu Vũ... cũng lên hotsearch???
À thì kể nhỏ một số câu chuyện là vầy, cái bó hoa là chỉ là chuyện cái bó hoa mà Lưu Vũ vừa ôm liền bị loạng choạng, may nhờ Patrick đi phỏng vấn cùng đỡ lấy mới không ngã, bên trong nào là rau mùi, sầu riêng, thậm chí còn có cả chai tương ớt nữa, cái hotsearch đó cả fan nhà khác còn vào quẩy, buồn cười quá mà.
Hotsearch cây son của Lưu Vũ còn khủng bố hơn. Chẳng qua là nhà có bạn nhỏ mỗi lần thoa son là chu cái môi ra rồi dùng sức dặm như dặm phấn, kết quả hôm đó dặm sao làm gãy luôn cái son, video đó là video hậu trường do nhãn hàng tung ra. Khuôn mặt cậu bạn lúc cây son bị gãy đúng kiểu ngơ ngác, ngỡ ngàng rồi bật ngửa, vì vậy mà bay luôn lên hotsearch luôn. Khổ nỗi hôm đó là cái buổi cậu đi phỏng vấn bên nhãn hàng của cây son đó luôn. Kết quả 2 3 ngày sau cậu nhận được một thùng toàn là cây son y hệt cây mà cậu làm gãy, cũng chính là dòng son cậu đang đại diện. Dòng son đó 2 3 ngày nay bỗng dưng bán chạy hơn ngày thường gấp mấy lần. Lưu Vũ phải vội vàng lên weibo năn nỉ fans đừng có tặng quà cho cậu nữa, cậu nhận nhiều son lắm rồi đó, cậu cũng đâu thể nào đem đi nấu lên ăn được. Dùng đến bao giờ mới hết. Mọi người mua tặng người thân cũng được nữa, đừng có tặng em nữa, đừng tặng nữa, đem tình cảm ấy đặt lên môi rồi tô son mỗi ngày cho tươi tắn xinh đẹp là được rồi, không cần gửi cho em nữa đâu. Kết quả bị mấy bà cá chọc cả tuần liền. Câu chuyện còn kéo dài đến hai tuần sau khi đi phỏng vấn nhóm, khi phỏng viên hỏi em xử lý đống son đó như thế nào. Lưu Vũ chưa kịp trả lời đã bị Nine tố cáo, cậu ấy mua riêng cái tủ đựng, sắp xếp ngang hàng thẳng lối như thể chiến sĩ đi hàng quân. Em xin một cây cũng không cho, còn nói với em này là của fans em tặng á, em không thể tặng anh được, anh thích loại này đúng không, em mua tặng anh cây khác nha. Xong về weibo liền bị mấy chị cá tiếp tục trêu, tặng cho tiểu Cửu đi em ơi, chị không buồn đâu, thật đó, haha thương quá thằng bé, ơi là trời,...
Đúng là không thể để cá nhà đói mà, Lưu Vũ xem kìa, hiện trường cá điên cuồng đấy, mau mau online thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
VỀ NHÀ VỚI ANH
FanfictionTruyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, viết ra nhằm mục đích giải trí, không dùng để vu khống, bôi nhọ bất kỳ một ai. Nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ, các sự kiện xảy ra trong truyện đều là hư cấu. Truyện ch...