26

317 45 25
                                    

"Eric... Eric... ERIC..." – Kir một đường đuổi theo Tô Kiệt từ phòng làm việc của Long Đằng đến tận sảnh. Vừa đuổi kịp liền chụp lấy cổ tay người kia, không cho người ta tiếp tục làm lơ mình – "Cậu giận cái gì chứ?"

"Bỏ tay ra!" – Tô Kiệt lạnh lùng nói.

"Cậu giận vì tớ thỏa thuận với ông ta à?"

"Tôi nói BỎ TAY RA!" – Tô Kiệt giật mạnh tay ra nhưng không thành công, anh bắt đầu lên giọng.

Người trong sảnh lập tức chú ý, quay sang nhìn hai người đàn ông đang "tay trong tay".

"Ê hai người đó là ai vậy?"

"Không biết, đẹp trai quá, có khi nào là tiểu thịt tươi mới kí không ta?"

"Loại nhan sắc đó đảm bảo không bao lâu sẽ hồng thôi."

"Má ơi, còn tay trong tay nữa kìa, chắc tui chớt quá..."

"Vừa vừa thôi má, bà làm quá người ta để để ý đó."

"Tui không biết tui sao nữa chứ hễ thấy trai đẹp ở bên nhau là tui hạnh phúc à."

"Chớ có nói bậy, kia là CEO công ty chủ quan của Lưu Vũ, người nằm trên hotsearch mấy hôm nay đó."

"Hả? Ủa? Vậy thiệt hả?"

"Anh ta tới đây luôn hả? Chắc lớn chuyện rồi!"

"Không biết, mà bên cạnh là ai vậy?"

"Không biết nữa!"

"Mà thôi kệ đi, quan tâm làm gì. Ơ, sao trai đẹp cứ phải ở bên nhau thế nhỉ? Ơ mà sao tui lại thích nhìn trai đẹp họ ở bên nhau thế nhỉ? Con tim nhỏ bé của tui..."

"Ôi, con này bệnh nặng quá, lôi nó vào phòng nghỉ đi chị em ơi."

"..."

"Mau buông tay ra, người ta thấy kìa." – Tô Kiệt nghe mấy lời xì xào liền đỏ mặt, vội vàng thương lượng cùng Kir.

Đáng tiếc tên kia dường như không biết xấu hổ, hoàn toàn không quan tâm ánh nhìn của người khác.

"Nhìn thì sao, trả lời tớ, cậu giận sao?"

"Buông ra!" – Tô Kiệt không dám lớn tiếng, chỉ sợ người ta càng chú ý.

"Trừ khi cậu trả lời!"

"Không phải ở đây, Kir!"

Kir trả lời "được!" một tiếng liền kéo Tô Kiệt đi về phía tầng hầm giữ xe.

Trong tầng hầm vang vọng tiếng bước chân, hai người đi trước, một người lặng lẽ tiếp bước phía sau.

"Đến đây được rồi, cậu mau buông tay ra."

Tô Kiệt ngại trợ lý của Kir đang im hơi lặng tiếng đi phía sau.

"Chìa khóa xe cậu đâu?" – Kir chợt quay lại hỏi.

"Làm gì?" – Tô Kiệt hỏi lại. Tự dưng đòi chìa khóa?

Kir không nhận được câu trả lời liền quay lại sờ lên ngực áo Tô Kiệt, bên trái không thấy liền chuyển sang mò mẩmtìm bên phải.

"Đừng... đừng... đừng... đây... lấy cho cậu, lấy cho cậu..." – Tô Kiệt tránh đông tránh tây vội vàng mở miệng chủ động dâng chìa khóa lên.

VỀ NHÀ VỚI ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ