"Cuối cùng cũng chịu ngủ rồi" – Tử Minh cảm thán.
Nhìn thấy Lưu Phong ngồi bên giường, bàn tay nhẹ nhàng vỗ từng nhịp lên mu bàn tay Lưu Vũ như dỗ trẻ con ngủ nhịn không được muốn trêu chọc:
"Cậu sắp đem cậu ấy thành trẻ con mà dỗ dành rồi đấy!"
Lưu Phong ngược lại không thấy có gì không đúng, mỉm cười:
"Cậu ấy cũng bao lớn đâu." - Lại nói - "Cảm ơn anh đã đến thăm em ấy."
"Chuyện tôi nên làm, dù gì em ấy cũng gọi tôi một tiếng ca ca. Các cậu ở lại chăm sóc em ấy nhé, tôi phải về xem nhà một chút, ở nhà có người bệnh."
Lưu Phong trong lòng khó hiểu. Rõ ràng biết anh ta đang nhắc đến anh Tô Kiệt, chỉ là cách dùng từ có chút dễ gây hiểu lầm.
"Vâng, anh về cẩn thận!"
"Để em tiễn anh." – Tử Minh xung phong ra sức.
"Thôi, trễ rồi, các cậu cũng nghỉ ngơi sớm đi, đừng để ngã bệnh như Eric sẽ làm tiểu Vũ đau lòng đấy."
"Dạ, cảm ơn anh!"
Tử Minh nhìn cánh cửa đã đóng lại từ lâu: "Anh ấy đối xử tốt với tiểu Vũ quá ha"
Lưu Phong im lặng, xem như đồng ý.
"Nếu tiểu Vũ có anh ấy giúp đỡ chắc chắn sự nghiệp sẽ..."
"Tiểu Vũ không cần!" – Lưu Phong gắt – "Cậu ấy đi lên bằng chính đôi chân mình, không dùng tiền bạc cũng không dùng mối quan hệ không rõ ràng."
Tử Minh biết mình nói sai có chút bối rối. Lưu Phong tự nhiên cũng biết mình có chút gắt gỏng.
"Nguyện vọng của cậu ấy là chân chính, mang một thân trong sạch vào giới giải trí cho đến nay, từng bước nỗ lực, từng bước đi lên. Người ngoài không hiểu thì mặc kệ họ, chúng ta là bạn cậu ấy, đừng nói những lời khiến cậu ấy đau lòng."
"Tớ hiểu rồi!"
------------
"Bắt đầu điều hướng dư luận đi."
------------
[CHỦ ĐỀ: BÀN VỀ VIDEO CỦA LƯU PHONG?]
"Kính chào quan viên hai họ, nội ngoại hai bên!
Xin phép chủ lầu không phải fan Lưu Phong. Chủ lầu là người ăn dưa hít drama có thâm niên thâm quầng mắt lâu năm" – Dưa chín chưa
L1: Đến sớm rồi, đặt gạch ngồi hóng drama
L2: Như trên
L3: +1
L4: +2
L5: +3
L6: Rồi quý vị cộng đến khi nào?
L7: +4 điểm danh đi cô ơi, đứt 1 số là làm lại từ đầu đó. Cứ cộng đến lúc nào chủ lầu ngoi lên thôi
Dưa chín chưa: Tui đây mọi người ơi, tui soạn tin nhắn hơi chậm. Mọi người có ai đã xem qua Quốc phong mỹ thiếu niên và Hoa hòe thiếu niên đoàn không? Ai theo dõi hẳn sẽ biết Lưu Phong là người ôn hòa và có chút ngơ ngác, không giỏi giao tiếp. Nhưng mọi người hãy xem đi, trong video của Lưu Phong có gì, sự dứt khoát, sâu trong đó là sự khinh bỉ vô ngần dành cho những người ngồi nhà cào bàn phím mắng chửi một người mình chưa từng giao tiếp. Thật sự là A khí tràn viền. Vậy C mà cậu ấy nhắc đến là ai? Ai là C, thời gian gần đây bị hắc, có mối quan hệ thân thiết với Lưu Phong đến nổi người ôn hòa như cậu ấy cũng lên tiếng bảo vệ, sẵn sàng đối đầu với anti của người kia. Ai, ngoại trừ vị kia, Center đồng thời là Leader của nhóm nhạc xuất thân từ chương trình tuyển tú, INTO1 – Lưu Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VỀ NHÀ VỚI ANH
FanfictionTruyện là trí TƯỞNG TƯỢNG của tác giả, chất xám của riêng tác giả, viết ra nhằm mục đích giải trí, không dùng để vu khống, bôi nhọ bất kỳ một ai. Nhân vật trong truyện là nhân vật CỦA TÁC GIẢ, các sự kiện xảy ra trong truyện đều là hư cấu. Truyện ch...