Chương 1 : Ấu Trĩ

13.1K 1.1K 2.5K
                                    

Trong một buổi sáng tinh mơ ở ngôi trường mang tên Trung Học Phổ Thông HN-875. Ánh nắng vàng nhạt nhẹ nhàng chiếu qua những khe lá và mái trường, đối với trường cấp 3 ở quê làng Việt Nam thì màu vàng chính là chủ đạo và mái ngói đỏ thắm đã ngã màu đen sậm sau những năm tháng ròng rã làm điểm tựa trú mưa trú nắng cho tuổi học trò và thầy cô.

Cứ như thế dòng học sinh áo trắng áo dài tấp nập qua lại, vào rồi ra. Người thì ngồi ở băng ghế đá cùng nhau nói chuyện rơm rả, người thì nắm tay nhau cười đùa rải cơm chó cho cả trường.

Riêng ở ngoài dãy hành lang lớp 12a10 có hai thiếu niên đang sầu đời. Một người ngồi trên lan can dựa lưng vào tường, người còn lại thì đứng cúi người dựa vào lan can.

Thiếu niên ngồi ở trên đảo mắt nhìn xung quanh dường như thấy được điều thú vị gì đó liền hớn ha hớn hở gọi thiếu niên đang đứng : "Ê Phác Trí Mân"

Người vừa nhắc Phác Trí Mân là Điền Chính Quốc, hai người là bạn thân của nhau từ thời cởi truồng tắm mưa. Ngoài Chính Quốc và Trí Mân ra còn có bốn người nữa, thật hạnh phúc vì cả trường không ai là không biết sáu người. Vì mỗi người đều có nổi trội riêng, riêng Chính Quốc trội về tiền bạc nhất.

Xài tiền như xài nước tại nhà nó bán vàng.

Chính Quốc không nghe Trí Mân trả lời cảm thấy bị quê, nó cau mày, lập tức nhảy xuống lan can. Không chậm liền dán cho Trí Mân một cái đánh lòng phổi vào lưng.

"Ê thằng chim nhỏ"_Chính Quốc

"Chim nhỏ tổ cha mày!" Trí Mân gào lên vì đau, cái chỗ mà nó vừa đánh bắt đầu nóng ran lên. Trí Mân khóc ròng xuýt xoa cái lưng yêu dấu, e rằng chỉ cần vạch áo ra thôi là hiện năm ngón đỏ chót.

"Bóp chim mày thấy nhỏ xíu" Chính Quốc trề môi, đưa tay lên tạo thành búp hoa sen.

"Chắc chim mày bự"_Trí Mân

"Bự hơn chim mày"_Chính Quốc

"Chim tao dài hơn mày"_Trí Mân

"Ew, mày rình tao tắm hả?" Chính Quốc nhăn mặt thè lưỡi ra "Ê mà nhỏ bên kia tướng ngon quá mày"

"Dòng ba thứ quỷ đó coi làm gì? Đâu?" Gương mặt Trí Mân cau có lập tức thay đổi khi nghe nó nói có gái ngon, đảo mắt nhìn một lúc không thấy. Trí Mân dán mắt hình viên đạn vào Chính Quốc

"Ê ê tao thề là tao nói thật nha, nhỏ đó đi đâu mất tiêu rồi" Chính Quốc huýt sáo né ánh mắt đó

Biết là bị chơi, lòng ngực Trí Mân có chút phập phồng. Định đánh cho thằng Chính Quốc một bạt tay thì thấy từ cổng trường có một chiếc xe lạ bốn bánh chạy vào, điểm dừng là trước phòng đoàn. Lập tức không ít học sinh hiếu kì ra khỏi lớp bàn tán về chiếc xe kia và Trí Mân chính là trội về cái nhiều chuyện.

"Ê mày hình như trường mình có học sinh mới chuyển vô. Mà công nhận xe sang xịn mịn vl, coi bộ còn giàu hơn mày à nha" Trí Mân

"Bạn nói thật là lực cười? Nghĩ sao vậy? Mình lấy vàng ra đè chết con mẹ nó chứ giàu hơn mình" nghĩ đi nghĩ lại có gì đó không đúng, trên đầu nó hiện ra những dấu chấm hỏi cực mạnh "Ủa rồi chuyện nó giàu thì liên quan gì tới tao?"

[Vkook]-Anh Thích Thằng Ghệ Miền TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ