Chương 2 : Không Ai Chịu Thua

8.3K 941 1.4K
                                    

Ở một căn nhà nọ có ba tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại nồng nặc mùi tiền. Trên tầng cao nhất còn có một bảng chữ khắc lớn "TIỆM VÀNG ĐIỀN TUẤN PHONG" được coi là một tiệm vàng lớn nhất Huyện.

Tầng một dùng để buôn bán vàng, tầng hai là nơi sinh hoạt chung ăn uống còn tầng ba là phòng ngủ riêng của gia đình. Đây chính là nhà của Chính Quốc, nó được tía má thương nên đặc cách cho cái phòng chỉ cần nhìn ra cửa ban công là thấy cái bảng hiệu bự chảng kia nên nó bắt buộc phải kéo rèm 24/24

Như mọi ngày, Chính Quốc vừa ăn cơm xong là chạy vào phòng đặt tấm lưng xuống chiếc giường mềm mại. Cũng như các bạn đồng trang lứa khác, thay vì ngồi vào bàn học thì Chính Quốc cầm chiếc điện thoại lên lướt Facebook với instagram, Chính Quốc không nằm một tư thế mà nằm ngửa nằm sấp rồi lăn tới lăn lui lăn xui lăn ngược, không có chỗ nào của chiếc giường là Chính Quốc không lăn tới.

Não bỗng dưng suy nghĩ tới Kim Thái Hanh, cái tên mà chỉ ngày đầu bước vào trường đã gây náo động. Chợt nhớ cái ánh mắt của hắn nhìn thẳng vào mắt nó từ phòng đoàn, thoạt như một dòng điện chạy dọc qua xương sống, thật có cái gì đó lạ lắm.

Ấy vậy mà ngày đầu tiên hắn gây sự với nó rồi, không thân không thích lại đi động vào người nó. Động vào thì thôi đi còn làm nó quê một cục trước mấy bạn nữ, thầm nghĩ cái thằng Kim Thái Hanh này có thế lực gì mà khiến cuốn họng nó lúc đó cứng đơ làm nó bây giờ vẫn còn tức.

Sao nhiều người biết Kim Thái Hanh thế nhỉ?

Nó có sai với ai đi nữa, nó có làm cái gì đi nữa. Nếu có phải trả giá, thì chính nó chấp nhận trả giá.

Gió chiều nào theo chiều đó, đã nghĩ đến Kim Thái Hanh thì tìm hiểu hắn đến chót luôn. Nhanh chóng lên Facebook tìm kiếm Kim Thái Hanh, cứ nghĩ sẽ tìm trang cá nhân của hắn như mò kim đáy bể ai ngờ vừa tìm thì hiện ra ngay, ảnh đại diện mặt hắn lù lù không thể nào sai được.

Chính Quốc mở to mắt, trời ơi còn được dấu xanh trên facebook. Nó bĩu môi, dấu xanh có gì đâu chứ? quan trọng là tâm hồn kia kìa. Bỏ qua suy nghĩ đó ấn vào trang cá nhân của hắn đọc từng thông tin cá nhân.

"Đang học tại THPT Marie Curie?" Chính Quốc nhíu mày, chứ không phải đang học tại THPT HN-875 à

Cười nửa miệng một cái, thì ra là cuộc đời đưa đẩy xuống trường làng học. Có hơi mất dạy một tí nhưng nhà hắn vừa phá sản chắc luôn.

Lướt xuống một chút nữa thì thấy ảnh hắn đăng lên, Chính Quốc ngạc nhiên với hàng loạt ảnh model mặc sành điệu các hãng thời trang khác nhau. Còn có vài bức chụp cận mặt kèm theo đó là phụ kiện trang sức phái nam, vô cùng hài hòa và kiêu sa. Hắn cứ như một bức tượng tạc, dưới góc nhìn của một người xem thật sự rất thu hút.

"Thì ra là người mẫu ảnh" và đó là lý do hắn được dấu xanh, đúng là tuổi trẻ tài cao

Nhìn xuống lượt thích thì ngỡ ngàng vì có tận 5 con hoặc 6 con số, ấn vào bình luận đọc thì được rất nhiều lời khen ngợi. Không muốn nói đâu nhưng nó đang ghen tị đấy, chả bù cho nó chỉ được cái giàu còn trên facebook bình thường như bao người.

[Vkook]-Anh Thích Thằng Ghệ Miền TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ