Chương 13 : Chết Quốc chưa!

5.9K 765 879
                                    

"Cho mình húp miếng"

Kim Thái Hanh khoé môi giật giật. Nó vừa nói cái gì cơ? Cái gì mà cho nó húp miếng? Hắn liền liên tưởng tới mấy lớp biểu bì, hạ bì và mô ở trong làn da ngọc ngà của hắn.

"Húp gì? Húp mỡ?"_Kim Thái Hanh nhíu mày, cúi mặt xuống xem xét toàn bộ cơ thể vạm vỡ nước da ngăm của mình. Hắn nói tiếp: "Mỡ dưới đít nè, húp không?"

Điền Chính Quốc nhe răng thân thiện cười hì hì đặt tay lên mông Kim Thái Hanh xoa lấy xoa để. Tay còn lại đưa lên tháo cái kính trên mặt hắn xong đặt xuống dưới gốc cây dừa.

"Húp"

Nhìn nó thân thiện vậy thôi nhưng nó trong lòng đang muốn nuốt chửng Kim Thái Hanh tọt vào trong bụng.

Kim Thái Hanh giật mình, từng đợt da gà nổi lên khi Điền Chính Quốc bóp đít với tháo kính của hắn xuống. Kim Thái Hanh ngơ ngác nhe răng cười lại với nó, tự dưng trong lòng dâng lên cảm giác bất an. Không lẽ nó định húp đít hắn thật?

Bỗng nó kéo hắn tiến lên phía trước vài bước gần mé sông. Tìm hắn đập bình bịch bình bịch, tâm hồn thiếu niên cảm thấy bất ổn.

Con mẹ nó, Điền Chính Quốc muốn chơi hắn.

"Ê ê, bạn làm vậy là bậy òi"_Kim Thái Hanh đứng lại kéo Chính Quốc về, vuốt vuốt ngực nó.

Ây da, da gì mịn như da heo vậy ta?

Điền Chính Quốc kéo Kim Thái Hanh tiến lên phía trước vài bước nữa "Ngoan, hổng có bậy mà"

Kim Thái Hanh mặc lời nó nói, liều mình thoát khỏi vòng tay kia đang bám chặt lấy mình mà xoay người chạy thật nhanh bỏ người đằng sau. Điền Chính Quốc trợn mắt thấy con mồi mình bỏ của chạy lấy người, nó nhanh chóng túm quần lên ra sức chạy theo hắn.

Kim Thái Hanh đang chạy mà nhíu mày, sao cảnh này quen quá ta?

"KIM THÁI HANH!!!"_Điền Chính Quốc gào lên muốn bỏ luôn cái cổ họng. "Mày đứng lại chưa!!!!"

"Bôi cái môi thâm vô rồi kêu tui đứng lại!!"

Rất nhanh sau đó Điền Chính Quốc dùng lực hơn, nó bắt được lưng quần của hắn. Điền Chính Quốc thắn chân lại, vô tình làm chun quần của Kim Thái Hanh bị giản ra thấy hết bên trong.

"Bớ người ta Hanh nó mặc quần sịp Batman"_Điền Chính Quốc la lên.

Phác Trí Mân với Doãn Mẫn Kì đang tắm sông vui vẻ nghe Chính Quốc la lên thì phụt nước, còn mấy con chim sẻ đang đậu trên cây cũng phải bay đi.

Kim Thái Hanh ngừng chân, một phen xấu hổ. Mặt nóng ran, đỏ như trái cà chua.

"Đỡ hơn thằng đeo vớ Iron man!"

Điền Chính Quốc bị nói trúng tim đen nhíu mày, kiểu này là hay rình nó khi ở nhà lắm. Với cái tính hóng hách của nó, nó liền đáp lại :

"Rồi chứ mày nói mày không mê rô bô trái cây đi!"

Kim Thái Hanh cắn răng. Trong đầu chợt loé ra nó ở nhà thường xem hoạt hình.

"Lêu lêu cái đồ suốt ngày coi công chúa Ori!"

"Mày cũng coi Tom và Jerry đó thôi!!"

[Vkook]-Anh Thích Thằng Ghệ Miền TâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ