Địa điểm mà Điền Chính Quốc cùng đồng bọn đá gà là một góc khuất có bãi đất trống chính giữa và chung quanh là cây cối lổm nhổm mọc um tùm. Ừa thì đây là lãnh địa của đá gà, ra chỗ đông người công an dí chết cha sao?
Bây giờ trong bãi đất trống ấy đang tập trung rất nhiều hảo hán, loáng thoáng nghe được tiếng hò reo rùm beng về việc đá gà thắng mang về chiến lợi phẩm bội thu.
Điền Chính Quốc ngồi xổm bợ con gà trên tay, quan sát săn sóc bộ lông mượt mà của con gà từng li từng tí.
"Tiểu nhị cho xin băng quấn cựa gà!"_Điền Chính Quốc la lên.
Kim Thái Hanh đứng bên trên cầm băng cựa gà, gương mặt vô cùng khó ở trợn mắt chẹp môi.
Hắn bất lực, không hiểu tại sao bản thân từ người đi coi đá gà trở thành osin bị sai vặt. Lúc nãy bắt hắn đi mua rượu với băng cựa gà nữa chứ, mà ba cái chuyện đó làm gì to tát bằng việc nó ngang ngược với hắn. Nhờ hắn hết cái này tới cái kia, con người ai cũng giới thiệu à nha.
"Lẹ lên, đợi tao vặn họng hay gì?"_Điền Chính Quốc cau mày lườm Kim Thái Hanh, đưa tay lên đợi hắn đưa băng cựa cho mình.
"Dạ đại ca"_Kim Thái Hanh trề môi bất mãn, cúi người như một osin thực thụ đưa cho Điền Chính Quốc cuộn băng. Nó lập tức giật lấy không thèm nhìn hắn một cái.
Trái tim yếu đuối của Kim Thái Hanh thật sự tổn thương trầm trọng.
Ôi trời, trái tim hắn tại sao lại đập ba la bùm với một thằng mặc sịp Iron man?
"Suy nghĩ lại chưa Quốc, chứ tao thấy không ổn đâu đó"_Phác Trí Mân chống nạnh nhìn Điền Chính Quốc đang tỉ mỉ quấn cựa sắt vào cặp giò con gà, động tác vô cùng thuần thục.
Nói chứ, Điền Chính Quốc dân chơi gà lâu năm đấy. Hơi bị buồn là Điền Chính Quốc đệ nhất xui xẻo thôi, vong ám nặng quá nên vía đá gà trận nào trận nấy thua sạch. Nhìn con cưng của tía nó đang nằm trên tay sắp lên dĩa nữa, chỉ hy vọng hôm nay vong không ám.
"Con người chứ có phải con bò nhai lại đâu mà kêu tao suy nghĩ lại hoài vậy?"_Điền Chính Quốc bĩu môi, sớm giờ nó nghe đồng bọn kêu suy nghĩ lại hơi bị nhiều.
Bộ bọn nó quên là Điền Chính Quốc này một khi đã chơi là chơi hết mình à? Vả lại kèo này cược với thằng Nam racing boy 12a7 rồi, vỡ lỡ huỷ kèo thì thế nào phe nó với phe thằng Nam đấm đá nhau như chơi. Mà năm nay 12 nên nó không thể để một chuyện đánh nhau mà bị đình chỉ học được, chứ nó là nó chịu chơi lắm đó.
Cẩn thận, nó đấm u con mắt mấy thằng đó được thì bạn cũng nên dè chừng.
"Lọ mọ chết đó nghe Quốc"_Kim Thái Hanh ngồi xổm xuống cạnh Điền Chính Quốc, tay vô thức khều khều mỏ con gà nói tiếp : "Ngáo y chang ông"
Điền Chính Quốc đen mặt.
"Nín cái mỏ lại trước khi tao phang cựa gà vô họng mày!"_Điền Chính Quốc làm bộ mặt dữ
"Mà tao thấy tía mày khó thiệt chứ bộ, coi chừng đó"_Kim Nam Tuấn cũng nhập cuộc ngồi xổm xuống.
Kim Thái Hanh bên đây gật gật đầu lia lịa tán thành với Kim Nam Tuấn. Tuy hắn chỉ là hàng xóm của nó nhưng thường ngày khi bước ra khỏi nhà hắn liền bắt gặp tía nó chăm gà như chăm con. Nào là bôi nghệ đỏ lên chân, cho tắm nắng, nào là cho ăn uống, tắm rửa đầy đủ nói chung là úm ba la xì bùa 7749 công đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook]-Anh Thích Thằng Ghệ Miền Tây
FanfictionAuthor : TeeZ Nghe nói ở miền Tây Đồng Tháp có người tên Điền Chính Quốc học lớp 12 vẫn như thằng trẻ trâu hay kéo băng đi phá làng với đi ghẹo gái trong xóm, là một người có tiếng à không tai tiếng trong vùng đến nổi mấy bà bán cá trên chợ Biên Giớ...