Chương 27

240 40 1
                                    

Hinata luyên thuyên cùng anh cười nói bên cửa sổ, cậu nói rất nhiều. Nhiều nhất là về việc cậu từng là một tay đập tuyệt vời biết bao hồi trung học, kể về người anh tiền bối của cậu. Một người luôn cho cậu lời khuyên. Hinata hăng say kể về người đó đến nỗi Kageyama còn nhầm tưởng hỏi rằng đó có phải mối tình đầu của cậu? Tất nhiên Hinata đã phủ nhận, nhưng trong câu nói cậu luôn có ý giễu cợt đối phương. Hinata vẫn thế, khác trước đây Kageyama lại thấy sự giễu cợt ấy cũng ổn thôi. Ít nhất về tinh thần anh sẽ biết cậu không sao.

"Tobioo, em muốn ăn kem quá!" Cậu chống cằm, hướng anh nhìn về anh như vẻ xin xỏ.

Đột nhiên Kageyama nhớ lại kỷ niệm ăn kem giữa mùa đông của mình mà nổi da gà, nhìn sang vẻ Hinata...anh cười nhạt như bất lực. Hỏi tại sao cậu lại thích thú với cảm giác đó như thế. Nhưng rồi anh cũng thua cuộc trước ánh mắt đó, cuối cùng Kageyama lại nhìn cậu ăn kem mà rùng mình.

Hinata đang cười nói rồi cậu lại lặng thinh, nhìn ra hướng cửa sổ cậu chợt nhận ra. Kageyama thấy điều kỳ lạ, anh nhìn cậu âu lo
"Sao thế, Shouyou?"

Hinata vẫn im lặng, rồi cậu nhìn xuống tay mình, cậu cố giơ tay như làm gì đó. Nhìn biểu hiện kia, Kageyama cảm thấy sốt ruột. Anh gặng hỏi thêm lần nữa.

"Sao thế em?"

Hinata cười nhìn anh "Ưm. Không phải là sắp đến giáng sinh rồi sao?"

"Giáng sinh?" Vẻ mặt Kageyama như vừa mới nhận ra, theo ánh nhìn cũng hướng với cậu ra cửa sổ. Kageyama lại nhún vai "Phải rồi, bây giờ là tháng 12".

"Vậy là sắp hết một năm!?" Hinata giở giọng nhỏ nhẹ như quyến luyến. Anh nhìn vẻ mặt cậu đăm chiêu, chính Kageyama cũng không nghĩ nhiều về vấn đề này. Bởi với công việc bận rộn, anh còn chẳng thể để ý nỗi đến các ngày lễ trong năm.

"Vậy có phải đây sẽ là giáng sinh đầu tiên anh được đón cùng em không?" Kageyama dập tắt sự lặng thinh vừa rồi. Hinata nhìn anh rồi cười nhẹ.

"Vậy sao?" Hinata nghiêng đầu, cậu nhìn anh như nhìn một con người khác. Bởi bạn trai cậu sẽ chẳng nói những điều như thế này.

Kageyama ôm cậu, nói ra những thứ như vỗ về, dường như cũng chẳng đúng với bản chất của anh lắm "Ừm, cả năm sau, năm kia và các năm sau sau nữa. Chúng ta sẽ đón giáng sinh cùng nhau. Em và anh!"

Hinata bật cười chế giễu "Haha, nghe thật viển vông" Hinata chẳng dám cầu mong như thế, bởi với cậu bên cạnh anh đã là hạnh phúc lắm rồi. Nhưng Kageyama vẫn vậy, anh ghì lấy cậu, như chắc nịch "Ừm, chúng ta sẽ cùng nhau" Đôi lúc anh nói những thứ thật ngớ ngẩn.

Rồi một năm mới sắp đến, cũng như bắt đầu sự đếm ngược chuỗi ngày cuối cùng của chúng ta.

[HQ][Kagehina] My LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ