Kageyama ngồi trên bàn làm việc với ánh đèn mập mờ, đằng sau Hinata đang lăn lộn trên giường tỏ vẻ buồn chán. Mặc dù là ngày nghỉ nhưng anh vẫn dành một chút thời gian cho công việc, đương nhiên Kageyama không thích nó nhưng không thể làm khác được.
Hinata cứ hết lăn lộn rồi ôm gối, đôi khi cậu còn hát ca những lời trống rỗng rồi lại tự bật cười. Lần này cậu tiến về phía anh, Hinata cúi đầu xuống cho mặt hai người thật sát nhau. Kageyama thì bần thần trước hành động vừa rồi còn Hinata thì thích thú thốt lên.
"Ô... Kageyama đeo kích này, trông bớt đẹp trai đi quá"
"Gì?" Anh cáu kỉnh lùi ghế ra sau.
"Đùa thôi, cậu đã xong chưa" Hinata chống mặt xuống bàn, cậu bĩu môi nhìn vào cái giấy tờ trước mặt tỏ vẻ ghen ghét.
"Xong rồi" Kageyama tháo kính, anh bẻ từng đốt ngón tay kêu răng rắc.
Nhanh chóng, Hinata chộp lấy cái mắt kính vừa đặt xuống mặt bàn kia, cậu vội đeo lên.
Hinata chỉ hai ngón tay lên mặt, tròn mắt hỏi "Sao hả, trông Hinata-kun thế nào?" Ánh mắt mong chờ của cậu cứ làm anh ấp úng, hết liếc đến đau cả mắt rồi mím môi như suy nghĩ điều gì khó nói.
"D-dễ thương đấy!" Một câu nói khó khăn, anh còn chẳng thể nhìn cậu với một biểu cảm bình thường.
Hinata đứng hình, cậu đang hào hứng rồi chuyển sang ngỡ ngàng, cả gương mặt cứ đỏ rực lên. Hinata ngại ngùng, cậu lấy tay ôm mặt cúi xuống. Thật may, nếu Kageyama không đỡ, có lẽ cậu đã đập đầu vào cạnh bàn kia. Hinata run rẩy.
"Ưgg..Cậu làm thế thì tôi chết mất" Trong câu nói ngại ngùng không rõ lời, Hinata vẫn chưa dám nhìn anh.
Kageyama rời khỏi ghế, anh quỳ người xuống cho cùng độ cao với cậu. Kageyama chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm thế này nhưng hiện giờ bản thân anh cũng thấy ngại. Cả hai đều ngại đến mức không dám thốt lên lời nào. Hinata thì mong chờ anh sẽ làm người mở lời trước và Kageyama cũng thế.
Anh chậm chạp ôm cậu vào lòng, Hinata cố bấu víu lấy tấm áo sau lưng anh, cậu úp trọn mặt vào lồng ngực mà thở ra phì phào. Cuối cùng cả hai chẳng ai có thể nói gì, chỉ ngồi đó ôm nhau rồi đôi lúc còn bật những tiếng cười khúc khích ngốc nghếch.
===============
"Kageyama, hơn nữa đi" Cậu háo hứng, xuýt xoa hai lòng bàn tay đang siết chặt nhau. Kageyama thì cứ nhìn gương mặt ngốc nghếch kia mà bật cười. Bởi cậu nhỏ quá dễ thương.
"Ấm quá...hiu~" Đưa tay lên, áp vào mặt mình mân mê không ngừng nghỉ, cậu cứ làm mãi như thế mà chẳng hề chán.
Anh cứ mãi ngắm nhìn, nhìn sự đáng yêu của người đối diện, chẳng hiểu sao tâm trạng lại tốt lên kỳ lạ. Dạo gần đây, khi mà giấc ngủ cùa Kageyama được cải thiện hơn anh cũng hơi ngờ ngợ nhưng hiện giờ đã hoàn toàn hiểu rõ lý do.
Trước đây, Kageyama chưa từng có thiện cảm với ai nói nhiều, nhưng khi Hinata luyên thuyên anh lại chẳng hễ quở trách, đây chẳng lẽ là tiêu chuẩn kép hay là do khi trong mối quan hệ yêu đương người ta sẽ thường dễ dãi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ][Kagehina] My Light
FanficÁnh sáng của anh - khi có một người cứu rỗi thế giới ảm đạm ấy.