Một ngày trôi qua kể từ ngày Hinata không đến. Kageyama vẫn vậy, anh vẫn đang tỏ ra rất bình thản, vẫn làm công việc mọi khi. Vẫn rất thành công trong công việc của mình. Chỉ là Kageyama cảm giác như có thứ gì đó vừa biến mất.
Thời gian một ngày, rất ngắn mà cũng thật dài...Chưa bao giờ kể từ khi hẹn họ mà cả hai không liên lạc với nhau trong 24h, và bây giờ là hơn thế. Như thế, mọi thứ quay lại với quãng thời gian trước đó, trước khi Hinata xuất hiện. Kageyama vẫn vậy, công việc của anh sau sự biến mất của Hinata chẳng có gì là thay đổi. Nhưng cảm xúc lại khác, đó có phải là một lời chia tay? Có phải Hinata sẽ không xuất hiện trước mặt anh nữa? Đôi lúc, vô thức Kageyama lướt lại những tin nhắn cũ...giống như hành động của kẻ lụy tình hậu chia tay. Nhưng rõ ràng đâu phải như vậy, cả hai vẫn là một đôi. Dù như thế, vẫn chẳng thể lý giải cho sự biến mất của cậu.
"Trưởng khoa..."
"Kageyama-san"
Ngang dọc hành lang, Kageyama vẫn nhận được những lời chào như mọi khi.Mọi thứ dường như rất ổn định...
======================
Trong lòng là thứ cảm xúc hoang mang, trống rỗng và có chút không thật. Kageyama khoanh chân ngồi dở lại tất cả những lá thư trước đây, như một niềm an ủi, tìm kiếm lại con người ấy.
"Làm sao, để anh tìm được em đây?" Khuôn mày cong xuống, Kageyama đã chẳng thể liên lạc với cậu được nữa. Anh không muốn mọi thứ kết thúc này, khi lẽ sống của anh chỉ vừa mới xuất hiện...
Trong những tiếng rì rào vô định trong màn đêm, Kageyama ôm lại chiếc gối đã từng vương giữ mùi hương mái tóc cậu. Từ hôm đó, Kageyama vẫn luôn giữ bên mình như một minh chứng em - người anh rất yêu...
Hơi thở anh vùi trong gối, cứ lẳng lặng yên ả cho đến khi màn đêm loé sáng bởi ánh đèn điện thoại, âm thanh tiếng chuông đánh thức anh khỏi sự ủy mị, đôi mắt mệt mỏi, với tay đến bên cạnh. Kageyama mở máy để tiếng chuông ấy nhanh kết thúc, một dòng số lạ lẫm.
Kageyama im lặng chờ đợi, cho đến khi đầu máy bên kia vang lên giọng nói thều thào nhỏ nhẹ.
"Xin chào, Kageyama-san..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ][Kagehina] My Light
FanficÁnh sáng của anh - khi có một người cứu rỗi thế giới ảm đạm ấy.