I took water and put it in the basin, naglakad ako papunta kay pres, kinuha ang towel at binasa.
Dahan-dahan kung hinila ang kumot na nakatakip sa mukha nya, Hinawakan ko ang noo nya at ganon padin, mainit padin.
Kinuha ko yung basang towel at dahan-dahan iyong pinunas sa mukha ni pres.
Mahimbing syang natutulog at ayaw ko iyong gambalain dahil baka masigawan nanaman ako.
Napahinto ako sa pagpupunas nya at napatingin sa kabuoan ng mukha nya. Ngayon malaya akong titigan sya.
No doubts gwap-
Mabilis kong napailing-iling ang ulo ko at wala sa oras na napatayo mula sa pagkakaupo sa kama.
Hindi ko dapat iniisip yun.
'Huwag mong titigan Chin baka magising at ngumisi yan bigla, at pwede ba mali yang ginagawa mo!'
Should I call Shin using pres's phone?
Tama!
Pero baka tulog na yun, malapit ng mag eleven.
Nakapamewang akong tumingin kay pres. "Why did i help you?" kahit ako sa sarili ko nalilito.
'Why did i help the person who was the reason for everything?'
Taka akong lumapit kay pres at pinagpatuloy ang ginawa ko. 'I can't do anything, he's here lying on my bed.'
I wiped pres's face and i couldn't help but admire his handsome face, totoo gwapo sya pero nabawasan yun para sa akin dahil sa magaspang nyang ugali.
Perfect jaw line (wews), Hindi kakapalan ang kilay nya pero ang ganda paring tingnan lalo na kung magsalubong ito. Yung mga mata nyang kapag tumingin sayo matatakot kana, pero nakapagpadagdag iyon sa ka cool-lan nya. Yung pilik mata nya, hindi naman sya babae pero ang taas ng mga hibla nito, pa kurba pa. (weh may ganon?) Ang matatangos nyang ilong na nakapagpabagay sa kanya, Yung buhok nyang mala korean ang style at higit sa lahat yung labi nya, labing mapang-akit na kulay pink na parang pula. Ang puti pa nya, san ka pa, si pres yan na pinag-aagawan ng kababaihan sa university!
Why pres is cute and handsome? The world is unfair, he is a man but he has everything when it comes to his face, but he just failed when it comes to his attitude.
Napabalik at napatigil ako sa pag described ng mukha nya ng gumalaw sya.
"Pres?" tawag ko sa kanya. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, lalo na yung parang 'di sya mapakali.
"Hoy pres!" tawag ko pa sa kanya. Nagmulat sya ng mata at deretcho iyong tumama sa akin. Nagkatitigan kami.
Nagtatanong ang mga mata ko, habang sya naman ay hinang-hina.
"Pres!" gulat na sigaw ko sa pangalan nya ng bigla syang sumuka.
Nanlaki ang mata ko. "Yung kama ko!" sigaw ko at tiningnan syang hinang-hinang bumagsak ulit ang ulo nya sa unan.
Napatulala akong napatingin sa suka nya na nakapatong sa kumot. Wala naman akong ibang naamoy.
"Hep!" pigil ko at agad hinawakan ang braso nya nong akamng ikukumot nya ang kumot na may suka na nya.
Hinila ko ang kumot na nakapulupot pa sa paa nya ang iba ag patakbong dinala ito sa CR. Bukas kana!
Napabuntong hininga akong bumalik sa nilalamig na presidente. "Yan kasi, sinukahan mo. Ano na magiging kumot mo ngayon?" kamot noong sabi ko habang nakatingin sa kanya na nakapikit pero gumagalaw.
"Na-nasusuka a-ako." nanghihinang sabi nya habang nakapikit, ako naman biglang nagulat.
"Pigilan mo!" wala sa oras akong napatakbo sa Kusina upang kumuha ng plastic. Para akong may powers sa bilis ng takbo ko.
YOU ARE READING
The Nerd And The Campus Heartthrob Bully Ssg President.
Teen Fiction"Accept me as who I am, not for what I have." -Chinxiahaileigh Credits to @Aj_art for making a wonderful book cover :)