LUNES na ngayon, maaga kami dahil sabi ni Shin may parade padaw, this day is the start of intramural, and i don't feel the excitement, while Shin halos kaladkarin ako ngayon pababa.She's wearing color black jersey, printed Black superior at the front while at the back is her last name Roswell (top) with number 27, sa baba naman ng number na yun ay nakalagay ang name nya 'Shin.' terno ng jersey ang suot nyang short, color Black din syempre terno nga.
Di na talaga sya mawawala.
Ganon din ang suot ko, pinilit nya. Sabi nya kasi kailangan ito for parade daw, para malaman na kasapi ako ng section superior. As if naman hindi iyon alam ng mga studyante doon.
Parehas kami ng pag ka printed ni Shin, may pangalan din sa akin sa baba ng jersey pero hindi lahat ng name ko. Chin lang.
Suot namin ang sapatos na parehas kami na binili namin kahapon sa mall after naming mag simba, lahat ng binili nya parehas kami, gusto nya daw kasi na magmukha kaming kambal na sobrang labo, she's beautiful.
"Shin dahan-dahan." angil ko, napakamot pa sa buhok ko, sinuklayan din nya ako, nakalugay ang buhok ko ngayon pero hindi na magulo, dahil nga sa sinuklay ni Shin, nakasuot ako ng eye glass na binigay sa akin ni Ethan, hindi kasi nabalik sa akin yung eye glass ko na kinuha nila Tiffany.
"Oh hi babies." sabay kaming napahinto ni Shin sa paglalakad at napatingin sa po sa baba.
"Tita wala kabang trabaho ngayon?" asked by Shin at nagpatuloy sa paglalakad kaya sumunod ako.
Nandito si mommy naliligo sa pool mag-isa.
Umiling si mommy at ngumiting nakatingin sa akin, narinig ko pa amg bulong ni Shin na, "Childish nanaman."
"Manonood ako sa laro nyo." nakangitung saad nito.
"Po!?" sabay na react namin ni Shin at nagkatinginan pa sa isa't isa
"Yes, by the way you look twin with that outfit, pwede ako humingi para triplets na tayo?" naka pout na sabi ni Mommy.
Napabuntong hininga si Shin at napahigpit ang hawak nya sa kamay ko. She's psycho again.
"Tita, you're not student, tanging ang highschool student sa Haneul lang ang pwedeng magsuot nya ako."
"Then mag-aaral ako!"
"No!" napatingin ako sa taas ng may makasabay ako sa pagsigaw.
"Bakit nyo ko sinisigawan!? Hindi nyo naba ako love?" mangiyak-ngiyak na sabi nito habang nakatingin sa aming dalawa ni pres na syang sumigaw. Hindi pa pala sya nakaka-alis. He's the president bakit di sya maaga?
"Darling i want to study." pagmamakaawa ni Mommy habang nakatingin sa akin.
Ngumiti ako sa Kanya. "Mommy you don't need to study, matalino kana po." mahinahon na sabi ko, hindi ko sya pwedeng sigawan at hindi ko naman yun gagawin.
"Matalino ako?" kumikinang ang mata nya habang nakatingin sa akin.
Dahan-dahan akong tumango.
"Okay hindi na ako mag-aaral pero gusto kung magsuot ng ganyan." naka pout na sabi nito.
"Mommy this is only for students, you're not student po."
"Then i will study." napabuntong hininga ang mga kasama ko habang ako nakahawak sa batok ko.
"Okay." sabi ko at hinubad ang suot kung jersey, may puti pa naman T-shirt na suot ko kaya okay lang.
"What are you doing baby?" tanong ni Mommy. Nasa pool parin sya.
YOU ARE READING
The Nerd And The Campus Heartthrob Bully Ssg President.
Teen Fiction"Accept me as who I am, not for what I have." -Chinxiahaileigh Credits to @Aj_art for making a wonderful book cover :)