Chap 2

599 47 1
                                    

Trong tiếng nhạc xập xình, nhộn nhịp đông người chen chúc nhau. Anh lạnh lùng, toát ra sự thờ ơ, lạnh lẽo bước đến chiếc bàn đang nằm trung tâm rồi gằn giọng nói "Chưa gọi rượu à?".

Người con trai với nụ cười rạng rỡ như Worldwide hamsome lên tiếng "Đợi cậu bao mới dám gọi đó chứ"_Soekjin cười tươi nói. Người kế bên sắc mặt khó chịu nói thêm "Lần nào cũng trễ hẹn thì phải bù đắp đi chứ"_Yoongi nói. 

1 người con trai khác ngồi lẳng lặng vẫn chưa lên tiếng chỉ cười nhếch mép tỏ ý tán thành ý kiến của bạn mình_Namjoon. Jungkook cau mày, chun mũi nói "Rắc rối. Cứ gọi đi tao trả". Sau đó phục vụ đem lên hàng loạt những chai rượu đắt tiền và đi mất.

"Sao hôm nay vẻ mặt mày như ai ăn mất của vậy"_Namjoon cười châm chọc nói
"Lão già ấy lại bắt tao phải quản lí công ty cho ông ta."_Jungkook khó chịu buông lời
"Ơ hay cái thằng này vậy thì tốt chứ sao. M tính lảng tránh hoài à! Sau này mày tính đi ăn mày nuôi gia đình sao?"_Seokjin lớn tiếng nói
"Tao nghĩ mày cũng nên quản lí công việc thì hơn"_Yoongi thờ ơ đáp

"Phiền phức. Tụi mày cứ càm ràm như cụ non ấy hông nói chuyện với tụi mày nữa. Tao cần 1 em để giải quyết nhu cầu."_Jungkook cau có nói rồi bỏ đi mất
"Rồi nó sẽ phải hối hận thôi"_Seokjin cười khúc khích, ánh mắt hiện lên những tia suy nghĩ đầy bí ẩn
"Thôi nào, kệ nó đi chúng ta cứ vui chơi thoải mái trước đã."_Namjoon cầm ly rượu nâng ly cùng 2 người.

Bên phía Jungkook, anh lại gần quản lý Bar thì thầm vào tai "Tôi cần 1 em sạch sẽ lên phòng Vip". Nói xong anh lạnh lùng bấm thang máy lên phòng và nhâm nhi ly rượu đợi con mồi. Chưa đầy 10 phút sau cánh cửa đã được nhẹ nhàng mở ra.

1 cô gái xinh đẹp với thân hình bốc lửa cùng với chiếc váy bó sát càng tôn lên vòng 3 căng tròn. Cô ta bước lại gần chiếc giường và cất giọng "Hân hạnh phục vụ anh đêm nay Jeon thiếu"_Cô ta khẽ mỉm cười
"Đeo bịt mắt. Ngậm khăn vào miệng. Cởi đồ rồi nằm xuống. Nhanh"_Anh trầm giọng nói 1 cách khó chịu.

Cô ta làm đúng theo sự căn dặn vì cô biết anh là người rất đáng sợ nếu làm sai sẽ bị trừng phạt mất. Sau khi ả ta nằm xuống Jungkook bắt đầu nhếch miệng cười, kéo khoá quần xuống, lôi ra cậu nhỏ nhưng không hề nhỏ của mình ra mà đâm thẳng vào khe nhỏ kia đầy dứt khoát mà chẳng thông báo gì.

Ả ta đau đớn muốn thét lên nhưng không thể vì mồm đã nhét khăn, nước mắt đã tuôn ra không ngừng khi những cú thúc cực mạnh cực nhanh của anh. Anh hả hê với sự mạnh bạo của mình rồi tiếp tục 1 lúc lâu cho đến khi anh tống hết tinh dịch của mình vào ả.

Anh rút ra nhét nó vào boxer rồi kéo quần lên, chỉnh sửa lại quần áo, quăng xấp tiền xuống giường rồi gằn giọng nói "Đây là tiền công cho cô, cô nên nhớ phải uống thuốc tránh thai ngay sau khi tôi ra khỏi căn phòng này nếu không thì đừng trách."_Anh nhếch miệng khinh bỉ rồi bỏ đi mất. Ả ta cũng làm đúng những gì anh ra lệnh rồi đi ra ngoài với cơ thể run rẩy, đau đớn từ phía dưới.

Hiển nhiên Jungkook đều đối xử như thế với tất cả những người  tình của anh. Anh khinh thường bọn họ, cảm thấy buồn nôn khi phải hôn 1 cách âu yếm hay đụng chạm lên cơ thể của họ nên cách tốt nhất là giải quyết nhu cầu thật nhanh và trở về nhà tắm rửa sạch sẽ.

Tâm trạng thoải mái bước ra từ phòng tắm, tiến đến chiếc giường thân quen mà nằm phịch xuống. Anh nhìn trần nhà, vươn tay chạm lên chiếc dây chuyền trên cổ mà thì thầm "Mẹ à! Con lại nhớ người rồi"_khoé mắt anh cay cay, đôi mắt tối lại mà buồn sầu.

Anh và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ