Jimin phụ mẹ dọn dẹp chén bát xong xuôi thì đồng hồ cũng gần điểm mười chín giờ, cậu lật đật chạy ra cổng đi tới đi lui chờ Taehyung. Chưa đầy một phút sau thì thanh niên V đẹp trai đã xuất hiện vô cùng soái ca cùng chiếc balo đắt tiền vẩy tay từ xa chào cậu đầy hớn hở.
"Jimin à! Tớ đến rồi này, mình rất đúng giờ phải không? Mình còn mang quà đến cho cậu này!"_Cậu ta cười rạng rỡ, giúi vào bàn tay cậu một chiếc bánh gato trông rất ngon miệng.
"WOW nhìn nó ngon thật đấy! Cảm ơn cậu nhiều nhé!"_Jimin híp mắt cười, tay nâng niu chiếc bánh nhỏ xinh."Cậu tính cho mình đứng ngoài này luôn sao?"_V giở giọng trêu ghẹo
"Tớ quên mất. Cậu mau vào trong đi kẻo đông thành đá đấy"_Cậu kéo Taehyung vào trong nhà chào hỏi mẹ cậu rồi dẫn cậu ta vào phòng mình. Hai người cùng nhau làm bài tập rồi tám đủ chuyện trên trời dưới đất.Anh nằm trên giường bấm điện thoại một lúc rồi cảm thấy quá buồn chán nên đi xuống chỗ Jimin để chọc ghẹo cậu cho đỡ buồn. Khi đến gần cửa, anh nghe tiếng cười đùa vô cùng vui vẻ của cậu và Taehyung trong lòng trở nên vô cùng buồn bực, anh đấm vào tường một cái rồi quay lưng đi.
Anh nhanh chóng quay trở về phòng, cầm điện thoại nhấn vài dòng tin cho ai đó. Sau đó thay một bộ đồ sang chảnh, ngắm nghía lại mình trong gương đầy hài lòng. Cuối cùng, Jungkook bước xuống hầm lấy xe chạy đến quán bar BTS. Chỉ vừa mới bước vào anh đã nhìn về phía hội bạn mình rồi đi thẳng đến đó, ngồi phịch xuống, giọng điệu khó chịu lên tiếng:
"Vẫn chưa gọi rượu sao? Tụi bây lề mề thật đó"
"Không phải do tụi tao mà là do mày đến nhanh quá thôi"_Jin cười trêu chọc
"Chắc ai lại chọc nhầm ổ kiến lửa Jungkook rồi"_Namjoon ngồi trong góc cười phá lên
"Dạo này thằng Jungkook nó tương tư ai hay sao mà cứ nắng mưa thất thường thế không biết"_Suga cười cười, tay mân mê ly rượu"Tụi bây bị khùng hết rồi! Tao chả thèm tương tư thằng nhóc ấy đâu!"_Anh đặt ly rượu xuống bàn, giọng nói khó chịu
"Á à đã ai nhắc tới cậu nhóc nào đâu nhĩ"_Jin cười hí hí
"Này gọi là có tật giật mình"_Namjoon thụt tay vào vai anh cười toe toét
"Này thì giấu đầu lồi đuôi"_Suga vỗ tay liên hồi"Tao đã nói là không phải rồi! Tụi bây thôi ngay đi! Hôm nay không say không về!"_Jungkook cau mày nâng ly cùng hội bạn. Anh cứ uống hết ly này lại tới ly khác như đang uống nước lọc mà không có điểm dừng. Khoảng hai tiếng sau, anh bắt đầu ngà say nhưng miệng vẫn liên tục nói: "Uống nữa! Tao vẫn chưa say!"
Jin lắc đầu ngao ngán rồi thủ thỉ vào tai Namjoon bảo: "Hay mình gọi cậu nhóc đến đây rước thằng quỷ này về đi không nó phá nát cái Bar này mất." Nói là làm, Namjoon cầm điện thoại Jungkook lên rồi ấn gọi vào một số được ghi là 'người hầu'. Đầu dây bên kia bắt đầu lên tiếng "Anh gọi tôi có chuyện gì nữa đây?"
"À đây có phải số cậu Jimin không?"_Namjoon lịch sự hỏi
"Phải! Anh là ai sao lại cầm điện thoại Jungkook?"_Cậu hoang mang đáp
"Tôi là bạn của Jungkook, cậu ta đang ở Bar trong trạng thái rất say và không thể lái xe về cậu có thể đến đón cậu ta không?"_Namjoon giải thích
"Sao anh không kêu taxi đưa anh ta về"_Cậu nhanh nhẹn trả lời"Cậu ta nhất quyết không chịu về và bảo chỉ khi cậu đến đón thì mới chịu về."_Namjoon nhẹ giọng nài nỉ
"Haiz thật là phiền! Anh ta đang ở đâu? Tôi sẽ đến"_Cậu bất mãn lên tiếng
"Bar BTS"_Anh nói xong rồi cúp máy luônKhoảng ba mươi phút sau thì Jimin đã đến quán Bar, câu chen chúc qua dòng người tấp nập để đến bên chiếc bàn phía góc tối có bản mặt đáng ghét đang ngồi vất vưởng ở đấy. Cậu trong lòng rủa: "Thật chẳng ra làm sao!"
Cậu đứng bên cạnh Jungkook rồi hét vào mặt anh: "Này có chịu về nhà không thì bảo"
"Sao cậu lại đến đây?"_Jungkook say đến mức chỉ tay về phía Jin nhưng lại tưởng là Jimin
"Uống cho lắm vào rồi không phân biệt được ai là ai"_Cậu cáu bẳn, tay từ từ kéo anh dậy, khoác tay anh lên vai mình đưa đi.Hội bạn nhìn thấy anh bị cậu vác đi mà bật cười khôn siết. Suga bảo: "Không chừng sau này chỉ có cậu ta mới trị được Jungkook"
"Hahaha nhìn cậu ta khi thấy nhóc ấy xuất hiện thật buồn cười mà"_Jin vỗ đùi bôm bốp nói
"Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Lần nay coi như Jungkook từ hổ dữ hoá thành cún con rồi"_Namjoon tay lắc lắc ly rượu, cười tươiVề đến nhà, cậu khó khăn dìu anh về phòng rồi ném anh ta xuống giường thật mạnh. Cậu xoay lưng bỏ đi thì có bàn tay kéo cậu xuống giường, Jimin đánh liên tục vào ngực Jungkook nhưng anh vẫn buông ra mà càng siết chặt cậu vào lòng.
Anh thủ thỉ bên tai cậu: "Dạo này cậu chiếm tiện nghi trong tâm trí tôi rất nhiều cậu biết không? Tại sao cậu cứ lởn vởn trong đó như vậy chứ? Mỗi lần nhìn thấy cậu cười đùa cùng cái thằng nhóc chết tiệt kia là tôi khó chịu chết đi được. Và cậu biết gì không? Cậu trông rất xinh đẹp và đáng yêu như một con mèo tam thể vậy và tôi muốn nhét cậu vào bụng mình để không ai có thể cướp cậu khỏi tôi."
Jimin ngượng ngùng trước những lời bày tỏ của anh, tim cậu đập liên hồi "thình thịch thình thịch". Cậu cố vùng vẫy ra khỏi vòng tay anh, thụt cù chỏ vào bụng anh một cái thật đau khiến anh nới lỏng vòng tay. Tận dụng thời cơ ngắn ngủi đó, cậu bật dậy chạy ra khỏi phòng đóng cửa một cái 'Rầm' rồi dựa vào tường đặt tay lên ngực trái xoa xoa trấn an bản thân: "Mày điên rồi Jimin, không được tin vào những lời anh ta nói. Không được không được rung động"
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh và Em
FanfictionTình yêu là gì? Là khi ta bên nhau bất chợt mỉm cười hay dù đau khổ vẫn muốn bên cạnh người ấy. Liệu bạn sẽ nhận ra bạn đã "YÊU" khi nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về nó nha. Truyện của mình theo hướng hơi Ngược, có H nhẹ và H nặng(nặng sẽ được thông...