Chap 32

213 25 36
                                    

Cuối cùng, cậu cũng cùng anh dọn về một căn hộ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Jungkook thường xuyên phải đi sớm về muộn để quản lí công ty vừa mới thành lập của anh. Dù không có nhiều thời gian bên nhau như trước nhưng Jimin luôn hiểu chuyện không phàn nàn còn luôn luôn ở đằng sau chăm sóc từng bữa ăn từng giấc ngủ và là hậu phương vững chắc cho anh.

Jungkook vẫn đối xử dịu dàng, yêu thương và cưng chiều Jimin như ngày đầu yêu nhau. Anh dùng số tài sản mà mẹ để lại để có thể gầy dựng cơ ngơi từ đầu. Anh phải thành công tạo được chỗ đứng trong thương trường để có thể lật đổ công ty của Jeon gia. Anh sẽ khiến ông ta mất hết tất cả, những gì mà ông ta cố gắng bảo vệ đều sẽ được anh dẫm nát.

Thấm thoát đã một năm trôi qua, Jimin cũng đã ra trường và nộp đơn xin việc vào công ty thiết kế thời trang của Kim gia. Và dĩ nhiên bằng thực lực vượt trội và sự giúp đỡ từ Taehyung cậu đã thành công trót lọt được làm công việc mà mình yêu thích.

Còn về phía anh nhờ tài năng lẫn mối quan hệ đã có trong suốt một năm giữ chức giám đốc ở công ty Jeon mà đã đẩy mạnh được lợi nhuận cũng như thu về được rất nhiều hợp đồng lớn. Giúp anh trở thành một doanh nhân tài năng nằm trong top 3 những doanh nhân trẻ ở Hàn Quốc. Jungkook được người người biết đến và ngưỡng mộ với thực lực của anh.

Bây giờ anh đã có tất cả đã đủ điều kiện để có thể bắt đầu cuộc chơi của mình. Anh nhấc máy gọi điện cho một số điện thoại giọng gấp gáp:
"Em về được hơn nửa năm rồi mà vẫn không tính gặp mặt anh sao?"
"Anh thật là....Em về nước thì phải chơi cho đã trước chứ! Anh thì lúc nào gặp chả được"_Đầu dây bên kia đáp

"Nhưng anh cần em trong kế hoạch lần này, dừng những cuộc chơi vô bổ của mình đi."_Giọng điệu anh khó chịu và có phần hối thúc
"Em biết rồi. Nhưng có chắc là mình thật sự muốn làm điều này không?"_Cậu hơi ngập ngừng nói
"Đừng xen vào quá sâu chuyện của anh, em chỉ cần làm đúng những gì anh yêu cầu"_Anh cau mày, lạnh lùng đáp.
"Jimin à! Những ngày tháng sắp tới em phải chịu khổ rồi"_Anh nhếch miệng cười đểu

Hôm nay, Jungkook quyết định về nhà sớm để dùng cơm tối cùng cậu vì dạo gần đây anh khá bận rộn khiến cậu phải thường xuyên ăn cơm một mình. Về đến nhà, anh thấy cậu đang hoang mang trong phòng bếp nấu ăn thì tim hẫng một nhịp. Anh vô thức mỉm cười, tiến về phía cậu ôm từ đằng sau khiến Jimin giật mình ngạc nhiên.

"Hôm nay anh về sớm nhỉ, công việc đã ổn hết rồi chứ?"_Cậu dịu dàng hỏi
"Ổn hết rồi. Tất cả đều nhờ công sức của chồng yêu em cả đấy. Em có thưởng gì cho tôi không?"_Anh dụi vào hỏm cổ cậu hít hương thơm đào toả ngát.
"Xía! Đồ vô sĩ, anh chỉ có vậy là giỏi thôi"_Cậu phồng má đáp

"Đi mà vợ yêu ơi! Ngày mai tôi phải đi công tác tận một tuần lận đó nên em phải bù đắp cho tôi chứ"_Anh dùng ngữ điệu nhõng nhẽo như con nít, môi thì hôn "chụt chụt" liên tục vào mặt cậu.
"Em biết rồi. Mau đi tắm rồi ra ăn cơm cùng em nào anh hôi quá đó!"_Cậu thụi cù chỏ về bụng anh, đẩy anh ra xa

Trên bàn ăn, Jimin băn khoăn điều gì đó rồi cất giọng nhỏ nhẹ: "Jungkook à! Tuần sau công ty em tổ chức một buổi tiệc nhưng mà em không biết có nên tham dự hay không? Vì em không quen tham gia mấy cái đó khi không có anh."
"Tôi nghĩ em nên tham gia để kết giao thêm bạn bè cũng như có thêm mối quan hệ làm ăn. Như vậy sẽ tốt hơn cho công việc mà em đang theo đuổi"_Anh thản nhiên nói

Anh và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ