Fic của mình không phải teenfic nha và chỉ những bạn nào kiên nhẵn đọc đến chap 10 thì mới hiểu được phần nào fic mình muốn hướng tới nên đừng vội đọc vài chap rồi đánh giá cả fic nha mình sẽ buồn lắm. Đây là fic đầu của mình nên mn có thể thoải mái cmt góp ý chính tả hay bất cứ điều gì mình sẽ đọc và rep hết tất cả.
_Vào vấn đề chính thôi nào_
Jeon Jungkook: Con trai trưởng của tập đoàn JJ chuyên kinh doanh bất động sản và chứng khoán lớn của Hàn Quốc. Anh năm nay 22t hiện đang là sinh viên của trường Bangtan_ngôi trường dành cho những thiếu gia, tiểu thư có tiền có quyền và 1 số học bổng dành cho những người có học lực xuất sắc.Jungkook rất đẹp trai, lạnh lùng, ít nói và dường như chỉ có 1 nét mặt duy nhất hiếm khi cười với ai trừ những người bạn thân. Đặc biệt anh không tin vào tình yêu chỉ xem nó là rác rưởi.
Kim Jieun: Mẹ của Jungkook là người phụ nữ anh yêu nhất và bà đã mất năm anh 12t. Bà đã mất chỉ vì sự nhẫn tâm và ghẻ lạnh từ ba anh dù bà rất xinh đẹp và nhân hậu.
Jeon Junghuyn: Ba của Jungkook là chủ tịch tập đoàn JJ là 1 người tài giỏi, lạnh lùng và đáng sợ. Trong cuộc đời ông chỉ yêu 1 người duy nhất và đó không phải là mẹ Jungkook.( Ai thì đọc truyện sẽ biết thôi nè )
Park Jimin: Cậu năm nay 20t là 1 người rất hiền lành, tốt bụng nhưng lại rất nhút nhát. Vì gia cảnh nghèo khó nên Jimin đã cố gắng học tập thật giỏi để có thể đạt được học bổng của trường Bangtan.
Kim Seokjin, Kim Namjoon, Min Yoongi: Là bạn thân của Jungkook và đều là các thiếu gia của các tập đoàn lớn mạnh không thua gì Jungkook. Các anh rất đẹp trai, vô cùng tài giỏi, không lạnh lùng như Jungkook và tin vào tình yêu.
Ngoài ra còn có 1 số nhân vật khác như Kim Taehuyng, Jung Hosoek, ... mà mình sẽ bật mí sau nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh và Em
Hayran KurguTình yêu là gì? Là khi ta bên nhau bất chợt mỉm cười hay dù đau khổ vẫn muốn bên cạnh người ấy. Liệu bạn sẽ nhận ra bạn đã "YÊU" khi nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về nó nha. Truyện của mình theo hướng hơi Ngược, có H nhẹ và H nặng(nặng sẽ được thông...