Jimin chơi đến khi trời trở tối, người đầy mồ hôi, chân mỏi đến mức chẳng thể nào đi nữa thì ngồi xuống ghế đá gần đấy chờ Taehyung đi mua nước giải khát. Hôm nay cậu đã chơi rất là vui và quên mất con thỏ cơ bắp đang rất giận dỗi cậu ở nhà.
Cậu cùng V đi ăn tối rồi mới trở về nhà và điều gì đến rồi cũng sẽ đến. Một bóng dáng to lớn xuất hiện trước mặt cậu, nhấc bổng cậu lên rồi vác vào phòng anh. Jimin vùng vẫy khỏi anh nhưng anh lại tát một cái "chát" vào cái mông to tròn của cậu khiến cậu buộc phải ngoan ngoãn.
Sau khi đóng cửa phòng, anh thả cậu xuống ép cậu vào góc tường mà hôn ngấu nghiến đôi môi mềm mại, căng mọng và đầy mê hoặc của cậu. Anh xâm nhập bên trong khoang miệng Jimin mà càn quét hết mật ngọt khiến cậu không kịp trở tay.
Cậu vụng về dùng chiếc lưỡi nhỏ của mình quấn lấy lưỡi anh đáp trả. Hai tay cậu choàng lấy cổ anh còn hai tay Jungkook lại hư hỏng lần mò xuống vòng ba cậu mà bóp nắn đủ loại hình thù đầy thích thú.
Cậu ngại ngùng muốn hất tay anh ra thì lại bị nụ hôn nóng bỏng của anh dẫn cậu vào lối miên man, khao khát anh hơn nữa. Đến khi ngột khí, cậu đánh vào người anh đòi dưỡng khí khiến anh bật cười thoả mãn."Tôi vẫn hôn chưa đủ đâu, em phải trả hết nợ cho tôi"_Anh nhếch môi, tay nhẹ nhàng lau đi vết nước bọt trên môi em đưa lên miệng mình liếm hết.
"Em nợ anh???"_Cậu trợn tròn mắt nhìn anh
"Em đi chơi với cậu ta bỏ rơi tôi, em phải trả hết sự uất ức của tôi chiều hôm nay"_Anh dụi dụi vào lòng cậu
"Xía! Đồ trẻ con"_Cậu chun mũi, má phồng lên hờn dỗi anhAnh không chần chừng mà nhấn chìm cậu vào nụ hôn một lần nữa, anh lần mò vào sâu lớp áo sơ mi mỏng của cậu, lướt nhẹ qua chiếc rốn đáng yêu của cậu rồi đến cơ bụng mềm mại của cậu rồi lại di chuyển lên hai trái cherry phía trên mà vuốt ve, xoa nắn khiến toàn thân cậu run rẩy không ngừng. Mặt và hai tai của cậu đỏ bừng lên, nóng ran vì sự kích thích anh mang đến, Jimin cảm thấy bản thân đã đi quá giới hạn chịu đựng và không thể dừng lại được nữa.
Cậu mặc kệ anh đang cởi bỏ từng chiếc cúc áo của mình, chiếc cúc thứ nhất vừa mở toang anh liền di chuyển môi xuống cần cổ trắng ngần của cậu mà hôn lên nó, dùng chiếc lưỡi tinh ranh liếm máp xung quanh song tay vẫn đang tháo chiếc cúc thứ hai thì tiếng điện thoại reng lên "Fire ồ ế ồ Fire ồ ế ồ"
Jungkook nhếch mày, bực tức khi cậu lật đật đẩy anh ra xa mà nhấc máy "Alo Taehyung à! Cậu gọi mình cho việc gì không?"
"Tớ chỉ là muốn hỏi thăm cậu đã về nhà an toàn chưa thôi"_Bên kia đáp
"Tớ đã về đến nhà rồi cậu yên tâm nhé"_Jimin nhẹ nhàng nói"Vậy tắm rửa rồi nghỉ ngơi nhé! Jiminie ngủ ngon nè!"_V cười khúc khích
"Cậu cũng ngủ ngon nha"_Cậu nhẹ nhàng trả lời vì giọng điệu dễ thương của V. Cậu tắt máy rồi tủm tỉm cười làm người kia tức giận không thôi."Em có vẻ thích cậu ta lắm nhỉ"_Chân mày anh nhếch lên, mắt bắn tia lửa về phía cậu.
"Anh lại bắt đầu ghen nữa rồi à! Thật là hết nói nổi"_Cậu thở dài, tay gài lại cúc áo rồi chỉnh sửa lại quần áo cho tươm tất.
"Đúng vậy! Tôi ghen đó ghen đến mức khí huyết không thông não muốn nổ tung rồi đây này"_Anh hậm hực, ngồi trên giường, tay nắm chặt ga giường nhìn cậu"Ai có quyền gì mà ghen, em đã là gì của anh đâu chứ"_Cậu trêu chọc
"À thì ra là vậy! Em không đồng ý làm người yêu tôi vì em muốn hú hí với cậu ta chứ gì?"_Anh nói
"Không hề nhé! Em chỉ xem cậu ấy là bạn thôi còn anh thì khác"_Cậu bối rối giải thích"Còn tôi thì sao? Em xem tôi là gì? Là trò hề hay là mua vui cho em?"_Anh nhướng mày, mặt nhăn nhó hỏi
"Đồ ngốc! Nếu em không có tình cảm với anh thì lại cho anh hôn em à cho anh đụng chạm người em sao?"_Cậu lại gần anh ngồi kế bên rồi đánh vào ngực anh mà nói"Vậy em chứng minh đi thì tôi mới tin"_Anh đẩy người cậu ra xa, nét mặt toả ra tia nham hiểm
"Chứng minh bằng cách nào?"_Cậu ngơ ngác nhìn anh
"Tiếp tục công chuyện dang dở khi nãy"_Anh kéo cậu vào lòng, hôn lên trán cậu yêu chiều.
"Yahhhh anh.... Thật là vô liêm sĩ mà"_Cậu đánh liên tục vào người anh nhưng Jungkook càng siết chặt cậu vào lòng hơn.
"Tôi vô sĩ nhưng mà tôi biết em thích cái sự vô sĩ của tôi"_Anh nhếch mép cười
"Anh....anh"_cậu ấp úngJungkook đẩy cậu xuống giường nằm đè lên người cậu, cúi xuống hôn ngấu nghiến lên đôi môi cậu, tay anh nhanh chóng cởi phanh đi những chiếc cúc, tay anh thì xoa nắn hai trái cherry khiến cậu bật tiếng rên khẽ "ưm ưm". Anh hôn cậu đến khi Jimin đòi dưỡng khí thì mới di cư đến vùng ngực cậu mà hôn rải rác khắp nơi rồi anh cắn nhẹ lên núm nhỏ hồng hào của cậu.
Jimin vì dục vọng lấn át tâm trí mà rên lên "ưm...ưm...ưm" từng nhịp theo từng nhất cử nhất động của anh. Jungkook thích thú tay bắt đầu trường xuống hông cậu, bắt đầu chạm vào khoá quần cậu kéo xuống thì một tiếng chuông điện thoại lại reng lên thêm một lần nữa. Anh tức tối muốn quăng luôn chiếc điện thoại thì Jimin lại gấp gáp cầm điện thoại, tay run run bắt máy
"Jimin à! Trễ vậy rồi con chưa về sao?"_Mẹ cậu lo lắng, hỏi han
"Con đang về sắp tới nhà rồi, mẹ không cần lo lắng đâu ạ!"_Jimin khẽ khàng đáp
"Vậy thì tốt rồi, mau về đi nhé mẹ lo lắm đấy"_Mẹ cậu nhẹ nhàng nói
"Vâng"_Cậu trả lời xong liền cúp máy mà thở phào nhẹ nhõmCậu liếc nhìn con thỏ cơ bắp đang nằm trên đùi mình, vuốt ve gương mặt đang giận dỗi mà dỗ dành: "Em về phòng đây. Anh đừng có giận dỗi như đứa trẻ lên ba chứ"
"Cơm dâng tận miệng chưa kịp ăn đã bị hất sao mà không giận cho được"_Anh phụng phịu, tay vòng ra sau ôm eo cậu
"Mai em sẽ bù cho anh được chứ?"_Cậu dịu dàng trả lời"Thôi được rồi! Anh đã khắc ghi lời hứa em trong tâm trí rồi đó. Em về nghỉ ngơi đi mai còn chuẩn bị đồ đạc để chiều tôi chở em đi về Busan"_Anh ngồi dậy, tay nhéo bầu má cậu âu yếm đáp.
"Em biết rồi! Tối nay em sẽ xin phép mẹ về chuyến đi chơi này. Mẹ chắc chắn sẽ đồng ý thôi, anh đừng lo"_Jimin áp tay lên má anh nhào nặn"Em về đây. Anh ngủ ngon"_Cậu đứng dậy, vẫy tay tạm biệt anh
"Em cũng ngủ ngon"_Anh tiễn cậu ra khỏi phòng rồi mới lủi thủi đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh và Em
FanfictionTình yêu là gì? Là khi ta bên nhau bất chợt mỉm cười hay dù đau khổ vẫn muốn bên cạnh người ấy. Liệu bạn sẽ nhận ra bạn đã "YÊU" khi nào? Hãy cùng mình tìm hiểu về nó nha. Truyện của mình theo hướng hơi Ngược, có H nhẹ và H nặng(nặng sẽ được thông...