Chap 18

279 22 14
                                    

HyukJae vừa chấm dứt câu nói thì DongHae ngay tức thì ho sặc sụa. Anh với tay cầm lên ly nước lọc uống một ngụm, hai mắt vẫn chưa hết bàng hoàng nhìn cậu – Vợ à, em đừng ngay lúc anh ăn cơm mà nói đùa chứ. Sẽ nghẹn chết đó!

HyukJae lườm DongHae một cái, cậu đen mặt, rõ ràng bản thân đang rất nghiêm túc mà. HyukJae đợi khi anh thật sự trở lại trạng thái bình thường mới nói tiếp – Em không có đùa, em muốn công khai!

-Bảo bối, em đừng giỡn dai như thế, anh bị bệnh tim đó, rất dễ bị kích động – DongHae nhíu mày, một bộ dạng vẫn không thể nào tin được nói – Em đùa như thế, lỡ như anh tin là thật, sẽ mất ngủ vì vui mừng đấy.

HyukJae lần này triệt để tức giận, cậu bực bội quay lưng không thèm nói nữa. DongHae từ lúc cùng HyukJae dính vào cuộc hôn nhân này cũng chưa lần nào nhìn qua cậu tức giận, xem bộ mặt cậu lúc này, chắc chắn là đang nghiêm túc

DongHae nhìn vợ mình tức đến nỗi hai lỗ tai đều đỏ lập tức chạy đến dỗ dành – Được được được, em không đùa giỡn, là anh đùa giỡn, đừng giận mà...Anh không phải cố ý trêu chọc em, em xem chính mình ban đầu kiên quyết không đồng ý, bây giờ đột ngột muốn công khai, có phải cũng nên nói cho anh nghe một lý do chính đáng hay không?

HyukJae trầm mặc, im lặng không đáp. Lý do thì có, nhưng mà sao mở miệng ra nói với người trước mặt thì cậu lại không làm được. Ngẫm lại thì, từ trước đến giờ điều DongHae mong muốn, chắc chỉ có thể là cái vấn đề này thôi, hôm nay cậu muốn vì anh làm ra chút chuyện, thế nhưng không thể cứ mở miệng ra nói em làm vì anh được.

HyukJae cảm nhận được DongHae phía sau lưng đang tiến lại gần mình, sau đó chầm chậm ôm lấy cậu, anh thở dài một hơi – Vợ à, em nói chuyện đi được không?

HyukJae nhìn xuống vòng tay đang đặt ngang eo mình, bàn tay cậu đưa lên, đánh một cái thật mạnh vào tay DongHae – Không có lý do, anh không muốn thì thôi. Em cũng không cần nữa.

DongHae có chút giật mình mà buông tay ra, lại thấy HyukJae có ý định muốn trốn đi, DongHae đành nhịn xuống tò mò, anh bắt lấy tay cậu thở dài nói – Được rồi, ai bảo là anh không muốn. Anh so với em còn muốn gấp mấy lần.

-Ngày mai anh gọi về nhà, nói chủ nhật tuần này dắt em đến gặp ba mẹ, thế nào? – HyukJae chưa kịp từ chối, còn muốn nói với anh không cần quá nhanh như thế thì DongHae đã nhanh chóng chặn đầu trước – Là em muốn công khai, không được từ chối. Chủ nhật ra mắt ba mẹ anh, thứ hai nói với đồng nghiệp, còn ba mẹ em, thì anh cho em chọn ngày...

HyukJae sắp bị lượng thông tin mà anh vừa nói nhấn chìm, cậu lúng túng đỏ ửng cả gương mặt. Người này có phải đã sắp xếp mọi chuyện từ trước hay không? Vốn dĩ đợi cậu lọt vào bẫy, sẽ ngay tức thì bày ra ma trận tấn công cậu.

Bất động hồi lâu, HyukJae đang nghĩ việc chủ nhật tuần này đến gặp mặt ba mẹ DongHae, không biết ba mẹ anh sẽ nghĩ gì về cậu, chiều hướng câu chuyện có thể đi theo một con đường tốt đẹp hay không? Hoặc nếu xui xẻo bọn họ không thể chấp nhận cậu, thì mọi chuyện sẽ thế nào? HyukJae cuối cùng vẫn không tránh khỏi kết quả bị áp lực tâm lý.

Đang suy ngẫm, chợt cậu cảm thấy trên cổ truyền đến một chút ẩm ướt, một chút ngứa ngáy. Thì ra DongHae đang hôn cổ cậu, nhẹ nhàng liếm láp, rồi từ tốn dùng răng gặm nhắm. Cái người này, ngay thời điểm căng thẳng thì không làm được chuyện gì tốt đẹp mà – Dong...DongHae...

Chúng Ta Kết Hôn Đi [ShortFic - DongHae, HyukJae] By HHKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ