HyukJae không tin tưởng nổi chính mình có thể như vậy vượt qua trở ngại tâm lý bản thân. Khi cậu có ý thức trở lại thì nhận ra mình đang vẫn nằm trong lòng ngực của DongHae. HyukJae ngẩng đầu quan sát, DongHae có lẽ cũng quá mệt mỏi mà ngủ mất, trong phòng hiện tại vô cùng yên tĩnh, ngoài tiếng thở đều đặn thì không gian tuyệt nhiên không vang thêm bất kỳ âm thanh nào.
Tuy chính cơ thể mình cũng rất rệu rã, song HyukJae lại là một người cực kỳ ưa sạch sẽ, cậu không thể nào chấp nhận để bản thân dính đầy mồ hôi cùng thứ chất lỏng giao hoan kia trên người mà đi ngủ. Trong phòng mở điều hoà có điểm lạnh, HyukJae nhẹ nhàng ngồi dậy, kéo lên chăn bông phủ ngang ngực của DongHae rồi tụt xuống giường.
Kì thực chuyện này không phải là lần đầu tiên HyukJae tự làm, lúc trước sau mỗi lần hoan ái đều tự mình tẩy rửa, cậu sớm đã quen thuộc từng bước làm. Sau mỗi lần cùng người kia thì hắn căn bản không quan tâm đến cậu, nếu không phải là ngủ thì là biến mất, chưa bao giờ để tâm HyukJae sẽ xảy ra chuyện gì. Mà cũng không cần nói đến vấn đề sau khi hoan ái, trước khi hắn giao hoan, một chút công tác chuẩn bị cũng không làm, vì vậy mỗi lần HyukJae tẩy rửa, thứ chất lỏng kia không đơn giản là dịch trắng mà còn pha thêm màu đỏ của máu.
Ngày hôm nay mặc dù DongHae đã rất dịu dàng, thế nhưng chỗ kia vẫn có chút nhói, chắc có thể là do khoảng thời gian khá lâu không cùng ai tiếp xúc. HyukJae hít sâu một luồng hơi lạnh, chân chầm chậm dùng lực đứng vững, nhưng mà bước đầu tiên chưa kịp tiến, đã bị một cánh tay mạnh mẽ kéo trở lại giường.
-Đã tối muộn rồi em còn muốn đi đâu? – DongHae không biết từ lúc nào đã tỉnh, lúc này đã ngồi dậy, đặt cằm ở hõm vai cậu, dùng chóp mũi cọ cọ cái cổ nhỏ của HyukJae – Có phải đói bụng hay không?
-Em không đói...em là muốn..đi tẩy rửa – HyukJae cố gắng phát âm tròn vành rõ chữ, bởi vì cậu thật sự cảm thấy bị giọng nói của mình doạ sợ. Ban nãy không biết có phải vì kêu quá lớn hay không cho nên bây giờ giọng cậu khản đặc không nhận ra – Thật ra..cơ thể rất khó chịu...em ngủ không được.
DongHae hôn một cái lên hõm vai HyukJae, sau đó nhẹ nhàng kéo cậu nằm xuống giường – Anh biết rồi, bây giờ trước hết em cứ nằm yên ở đây đợi anh.
HyukJae thấy anh nhanh nhẹn mặc lại quần trong, cẩn thận kéo chăn che đi cơ thể cậu. Cậu rất tò mò không biết DongHae muốn làm gì nhưng mà cổ họng muốn phát ra tiếng rất khó khăn, cho nên HyukJae đành im lặng.
DongHae trước khi rời khỏi phòng còn hôn lên má cậu, ôn nhu dặn dò – Nằm ngoan, anh đi pha nước rồi tẩy rửa cho em.
HyukJae ban đầu quả thật không tin vào những gì mình vừa nghe được. Đối với tình huống này lần đầu tiên bản thân được trải nghiệm cho nên cậu bối rối không biết đối diện như thế nào. Lúc trước tự mình phải giải quyết, mặc dù khó khăn nhưng sẽ không ngượng ngùng. Còn bây giờ thì dù chỉ mới nghĩ lại câu nói kia thôi thì cả gương mặt của HyukJae đã đỏ cả lên
DongHae trong phòng tắm rất nhanh pha ra một bồn nước ấm, để HyukJae thư giãn anh còn chu đáo đốt thêm nến thơm, lúc anh trở lại phòng thì HyukJae mới phát hiện chính anh cũng không còn mặc chiếc quần trong nữa, mà thay vào đó là một chiếc khăn bông trắng tinh quấn quanh vòng eo gợi cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Kết Hôn Đi [ShortFic - DongHae, HyukJae] By HHK
Fanfiction"Chúng ta dùng một tờ giấy trói buộc nhau, thật sự chỉ là một tờ giấy thôi" Truyện viết vì ngẫu hứng, không sâu sắc, không mạch lạc, lời văn đôi khi không chắc chắn và logic. Nếu không thể chịu nỗi sự nông cạn ấy, thì vui lòng đừng đọc. Vì bản thân...