Buổi chiều mặc kệ đồng nghiệp có dùng biện pháp gì, từ nài nỉ đến bực bội lớn tiếng mắng chửi thì HyukJae vẫn như cũ cuộn tròn trong chăn bông khách sạn. Cậu mất cả buổi sáng để leo núi, hiện tại chân cẳng đều có chút đau, bên cạnh đó thì giường khách sạn rất thoải mái, đã nằm lên liền không muốn đi đâu nữa. Sau một hồi tốn thời gian thuyết phục, tất cả đồng nghiệp nhận nhiệm vụ đến lôi kéo cậu đành buồn bã rời khỏi phòng, không thèm quan tâm đến con sâu lười đang nằm trong phòng nữa.
HyukJae bị mắng là sâu lười cũng mặc kệ, thật sự cậu đã bị buổi leo núi kia vắt cạn kiệt sức lực rồi. Bên cạnh đó lại nghĩ đến viễn cảnh tối này sẽ không được ngủ ngon, HyukJae càng lưu luyến chiếc giường này hơn. Sau đó HyukJae thật sự ngủ đến tối, nếu không phải di động bên cạnh cứ không ngừng reo lên, thì HyukJae tin chắc bản thân sẽ ngủ thẳng đến khuya.
HyukJae mò mẫn xung quanh giường rồi cầm lên di động, màn hình di động lúc cầm lên thì cuộc gọi đến cũng đã biến thành cuộc gọi nhỡ, hiển thị đồng hồ trên màn hình đã là sáu giờ tối, HyukJae liền giật mình, bỏ qua vô số cuộc gọi nhỡ trong di động, cậu lập tức bay vào nhà vệ sinh rửa mặt và thay quần áo, xong xuôi liền cầm di động gọi cho DongHae
DongHae bên kia giống như đang đợi điện thoại của cậu, cho nên rất nhanh đã nghe máy – Anh nghe đây, con sâu ngủ của anh đã tỉnh chưa?
Thật ra DongHae cùng đồng nghiệp đang thưởng thức tiệc BBQ của nhà hàng theo lịch trình. Anh vốn dĩ đang hàn thuyên cùng mấy nhân viên phòng kinh doanh, phát hiện di động trong túi rung lên liên tục, nhìn thấy tên người gọi tới liền mỉm cười rồi đi đến góc khuất nghe máy.
Nhân viên phất hiện sếp của mình có điện thoại, tự động rút lui nhường không gian, mà trước khi rời khỏi còn nghe được giọng nói sủng nịnh của tổng tài với người trong điện thoại, họ thật sự ngay lúc đó muốn ôm mộng được làm con sâu ngủ của tổng tài.
-Em mới dậy thôi, đói rồi, anh với mọi người đang ở đâu đấy? – HyukJae bên kia cất tiếng hỏi
DongHae đảo mắt thở dài, con sâu này là bởi vì đói bụng cho nên mới gọi cho anh sao? - Bọn anh đang ở phía sau khách sạn, có một cái tiểu khu chuyên dụng để nướng đồ thức ăn ngoài trời, em đến đi mọi người chỉ mới bắt đầu nhập tiệc thôi
HyukJae đáp "ừ" một tiếng tỏ ra đã biết địa điểm, nhanh chóng khoá cửa phòng rồi đi ra. HyukJae cả buổi sáng hao tốn sức lực, buổi trưa lại không ăn uống tốt cho nên bây giờ bao tử có chút biểu tình. Tiểu khu kia cậu còn chưa đến gần thì lỗ mũi đã ngập tràn hương vị thịt nướng thơm lừng, HyukJae cũng vì vậy mà tăng tốc độ di chuyển. Cậu đang đói đến mức run rẩy rồi.
Cả đám đồng nghiệp nhìn thấy HyukJae một thân áo thun quần short đi tới liền vẫy tay liên tục. HyukJae chạy đến, không kìm nén được khoái cảm đồ ăn, lập tức lấy dĩa đi qua chỗ cái lò đang nướng thịt. Khói mù lượn quanh khắp tiểu khu, mùi thịt nướng cũng vì vậy mà bay xa bay cao khắp chốn. Cậu lấy thịt với đồ ăn kèm đầy một dĩa rồi gấp rút chạy về phía bàn ngồi ăn.
Đồng nghiệp xem ra cũng không có giận cậu chuyện lúc nãy không cùng đi chơi, mọi người ngồi trò chuyện rất vui vẻ, HyukJae môi đầy mỡ động vật cũng rất sung sướng vừa ăn vừa nghe ngóng chuyện. Mọi người cùng nhau tán gẫu, nói chuyện không đâu một hồi lại kể cậu nghe cái điều mà lúc nãy con sâu lười ham ngủ là cậu bỏ lỡ
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Kết Hôn Đi [ShortFic - DongHae, HyukJae] By HHK
Fanfic"Chúng ta dùng một tờ giấy trói buộc nhau, thật sự chỉ là một tờ giấy thôi" Truyện viết vì ngẫu hứng, không sâu sắc, không mạch lạc, lời văn đôi khi không chắc chắn và logic. Nếu không thể chịu nỗi sự nông cạn ấy, thì vui lòng đừng đọc. Vì bản thân...