Chap 26

427 19 11
                                    


LeeHyukJae bất đắc dĩ không biết nên trả lời thế nào, cậu tựa hồ còn đang sắp xếp lại từng con chữ trong trí não. LeeDongHae nhíu nhíu mày, từ khi cậu bắt đầu chấp nhận cuộc hôn nhân này, hay nói cách khác là từ lúc cậu thử đón nhận tình cảm của anh, DongHae chưa bao giờ cảm thấy cậu khó đoán thế này. Bởi vì đôi mắt không thể quan sát, anh không thể nói được rốt cuộc chính mình phải làm thế nào mới tốt.

-HyukJae...- Tay anh siết eo cậu rất chặt, dường như không phút nào buông lỏng-..Nếu em còn không trả lời, anh thật sự sẽ điên lên mất...

Nói còn chưa xong câu thì bên ngoài đã vang lên mấy tiếng gõ cửa –Giám đốc, tôi đã mua phần ăn mà anh căn dặn về rồi. Thời gian cũng không còn nhiều, hai người nhanh dùng bữa đi ạ!

Bên ngoài tiếng nói của thư ký Cho vô cùng rõ ràng, điềm tĩnh nói. Bên trong HyukJae nhanh chóng bắt lấy cơ hội, đẩy DongHae ra cực kỳ gượng gạo, cậu áy náy cất tiếng – Em...em...nhân viên anh trở lại rồi...em mang thức ăn ra ngoài ăn...

-Sao cơ! – Giọng anh không kiềm được hơi nổi nóng. Bình thường không phải luôn thoải mái ăn ở trong phòng của anh sao, hôm nay lại nói sẽ phát sinh mùi. Đây khẳng định là trực tiếp né tránh anh còn gì. Nếu như là bình thường anh chắc chắn sẽ không dễ dàng cho cậu rời đi như thế, tuy nhiên, tình hình hiện tại không chỉ có hai người, và chuyện này anh hiển nhiên sẽ không bỏ qua dễ dàng như vậy.

-Gà rán ăn trong phòng sẽ có mùi, em vẫn là xuống căn tin ăn...-HyukJae như bay chạy ra mở cửa phòng, dường như không một phút chậm chạp đón lấy bịch thức ăn nhanh rồi chạy mất - ...Tan ca...tan ca gặp lại anh sau...

Thư ký Cho thậm chí còn chưa nói được một lời tử tế thì bóng dáng cậu đã vụt qua rồi mất hút cửa thang máy. ChoKyuHyun đem vẻ mặt ngơ ngác tiến vào phòng, hắn nhẹ nhàng đóng cửa lại còn chưa kịp định hình thì đối diện trước mắt lại là gương mặt không thể nào thiếu tính sát thương hơn của giám đốc Lee

ChoKyuHyun thực sự giờ phút này có chút cảm thán cho bản thân, hắn rốt cuộc chỉ vừa rời khỏi có mấy phút đồng hồ, sao tình hình lại đột nhiên chuyển biến thành các dạng khó thở như thế này không biết.

Đại khái nửa ngày làm việc còn lại đối với cặp vợ chồng họ Lee tương đối uể oải. LeeDongHae trong phòng máy móc cùng thư ký Cho trao đổi cách thức làm việc. Anh có thời hạn một tuần để làm quen với cách thức làm việc mới cũng như thích nghi với môi trường làm việc cũ.

Nửa buổi chiều làm việc rất nhanh trôi qua, so với số đông nhân viên đều muốn nhanh chóng buông xuống công việc ra về thì HyukJae ngược lại muốn bản thân ở lại văn phòng lâu thêm một chút.Hiện tại việc đối diện với DongHae gây cho cậu áp lực thật lớn, mặc dù còn chưa thể hiện dung được anh ấy tức giận như thế nào, nhưng chỉ vừa mới nghĩ tới đã khiến cậu muốn lập tức quay đồ bỏ chạy.

Dựa theo tình hình lúc bấy giờ, KyuHyun sẽ đảm nhận nhiệm vụ tài xế cho anh và cậu. Thư ký Cho sẽ phụ trách đưa DongHae xuống bãi xe và chạy đến địa phương đã hẹn rước cậu sau. Vốn sắp xếp ban đầu của hai người là như vậy, nhưng mà vì ngày hôm nay phát sinh sự tình, cho nên mọi thứ đều thay đổi.

Chúng Ta Kết Hôn Đi [ShortFic - DongHae, HyukJae] By HHKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ