Thật may mắn là gương mặt lấm lem của HyukJae thời điểm đến công ty đã trở về bình thường, đồng nghiệp cùng phòng ban hoàn toàn không phát hiện ra. Mà thực tế suy nghĩ, đồng nghiệp vào sinh ra tử của HyukJae làm gì còn thời gian quan tâm cậu chứ, bọn họ mấy ngày nay chỉ biết dồn toàn bộ tập trung vào giám đốc phòng kinh doanh thôi.
HyukJae đem theo túi đi vào vị trí làm việc, thấy mấy đồng nghiệp có nam có nữ đang túm đùm lại thành một nhóm rỉ tai thì thầm với nhau. HyukJae thói quen đi đến bình nóng lạnh rót một ly nước ấm, cảm thấy không khí hôm nay có chút náo nhiệt hơn bình thường liền nhập hội hóng chuyện với mọi người
-Này, nghe nói chuyện sản phẩm mới đã giải quyết xong, chiều nay giám đốc còn tính mới chúng ta đi ăn tiệc – Đồng nghiệp A lên tiếng – Hiệu suất làm việc của giám đốc mới thật phi thường, mới đó đã giải quyết xong rắc rối rồi.
Một đồng nghiệp khác cũng lên tiếng xác nhận – Đúng đó, đáng lý phải mấy ngày mới xong, nhưng không ngờ giám đốc mới giải quyết triệt để chỉ trong hôm qua...Thật là, người đã soái khí lại còn tài giỏi, biết làm sao đây, tôi chết mất thôi.
-Tôi nói rồi, giám đốc mới phi thường tài giỏi, vừa nhìn đã biết tinh anh trong tinh anh – Đồng nghiệp B đánh giá – Không những vẫn tính tình rất thân thiện, mọi người không biết đâu, hôm qua anh ta còn cười với tôi đó
HyukJae bị sặc nước, nhìn thấy các đồng nghiệp nữ đồng loạt phát ra tiếng la thất thanh, thậm chí còn co tay thành nắm run rẩy vui sướng –"Người ta là chồng tôi đó...chồng của tôi có biết không? Các người không thể cứ trước mặt vợ người ta bày ra ham muốn đoạt người như thế được"
-Tôi không biết, chỉ cần anh ta cũng suy nghĩ đến cố gắng của chúng ta là tốt rồi – Đồng nghiệp khác nói – Có cấp trên thấu hiểu, tốt bằng mấy lần cấp trên chỉ biết lợi ích của cá nhân
Mọi người cứ thi nhau bàn tán, HyukJae im lặng không góp một câu nào, trong lòng chỉ cảm thấy càng ngày càng tiếp thu không nổi tính cách của mấy đồng nghiệp này. Thêm vào đó còn có một chuyện, có đồng nghiệp nắm được thông tin chính xác là giám đốc phòng kinh doanh muốn nhân cơ làm quen đồng thời khen ngợi nhân viên qua dự án này, nên chiều nay chắc chắn sẽ đãi mọi người một chầu ăn ra trò.
Tiếp đó là bàn đến chủ đề chiều nay tan ca ăn gì, đi đâu, các nam đồng nghiệp muốn lợi dụng thời cơ nâng cao giá trị bản thân với giám đốc, các nữ đồng nghiệp thì xem chiều nay nên trang điểm, ăn nói thế nào để giám đốc liếc mắt đến mình. HyukJae bên cạnh không hài lòng, ném con mắt khinh bỉ đến văn phòng giám đốc. Thật muốn nói cho mấy nữ đồng nghiệp biết, giám đốc điển trai trong mắt mấy người đã là hoa có chủ. Chủ của anh ấy chính là tôi, đồng nghiệp HyukJae yêu quý của mấy người này.
Cậu trở lại bàn làm việc, trực tiếp lấy điện thoại di động ra nhắn tin cho DongHae – "DongHae à, anh thật sự rất được lòng nhân viên phòng kinh doanh. Bên ngoài này sắp sửa vì anh mà bùng nổ chiến tranh thế giới luôn rồi"
-"Không thể trách anh, chồng em phi thường xuất sắc trên mọi cơ sở" – Di động HyukJae ít phút sau lập tức sáng đèn báo tin nhắn đến
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Kết Hôn Đi [ShortFic - DongHae, HyukJae] By HHK
Fanfic"Chúng ta dùng một tờ giấy trói buộc nhau, thật sự chỉ là một tờ giấy thôi" Truyện viết vì ngẫu hứng, không sâu sắc, không mạch lạc, lời văn đôi khi không chắc chắn và logic. Nếu không thể chịu nỗi sự nông cạn ấy, thì vui lòng đừng đọc. Vì bản thân...