Chap 24

581 29 19
                                    


Chuyện DongHae sẽ quay lại công ty nhanh chóng được cả hai nói với ba mẹ của anh vào tối cùng ngày. Thật ra lúc ban đầu mẹ anh có chút ngăn cản, bà cảm thấy con trai tốt nhất vẫn phải tịnh dưỡng cho đến khi hoàn toàn bình phục, lỡ như DongHae làm việc quá sức rồi xảy ra vấn đề xấu thì phải thế nào.

Tuy nhiên ngược lại với bà Lee, ba anh lại không quá phản đối quyết định này của hai người, ông rất tôn trọng và nói nếu để anh trở lại làm việc với cường độ thích hợp, có khi anh còn giảm bớt căng thẳng hơn, bệnh tình có thể cũng sẽ cải thiện hơn nhiều.

Đa số thắng thiểu số, sau một hồi tranh luận, mẹ DongHae cũng thở dài nhượng bộ, đồng ý với quyết định của cả ba người. Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc, một nhà bốn người lại thoải mái cùng nhau ra ngoài ăn cơm, ba DongHae đặt một phòng riêng tại một nhà hàng có tiếng, lúc đến nơi, chỉ cần nói tên người đặt thì rất nhanh mọi người đã được nhân viên phục vụ dắt vào phòng.

Bởi vì lần đi ăn này không có chuẩn bị trước, cho nên DongHae đối với việc ra bên ngoài hơi mất tự nhiên. HyukJae sợ anh sẽ không thoải mái, cho nên lúc nào cũng kè kè sát bên cạnh DongHae, giữ chặt lấy bắp tay anh không buông.

Khi vào phòng riêng thì không gian có phần thoải mái hơn, HyukJae đỡ anh ngồi xuống ghế, còn mình cũng tự kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, ba mẹ thì ngồi ghế đối diện bọn họ. Quan hệ giữa cậu và gia đình chồng thật sự khá tốt, chỉ trong thời gian ngắn mà HyukJae thực sự cảm thấy cậu có thể hoà nhập tốt với gia đình anh. Là một kiểu, hoàn toàn có thể đối với ba mẹ anh như ba mẹ của chính mình.

Buổi ăn tối đó rất nhanh làm giảm xuống không khí trầm lặng của cả gia đình, HyukJae trong buổi ăn rất khéo léo gắp thức ăn cho cả anh lẫn ba mẹ. Sau khi ăn tối xong, mẹ anh dưới sự trấn an của cậu cũng buông bớt được cảm giác lo âu cho con trai. Buổi ăn kết thúc, DongHae và HyukJae tiễn ba mẹ lên xe, chờ khi chiếc xe của hai người đi xa bọn họ mới bắt một chiếc taxi khác trở về nhà.

Cả hai người trở về nhà cũng thật khuya, ban nãy tại nhà hàng mọi người đều uống chút rượu ấm người, hiện tại về nhà DongHae lại cảm thấy lâng lâng. Cửa nhà mở ra, DongHae được cậu dìu vào bên trong ghế sofa – Anh ngồi đây nghỉ ngơi một lát, em đi thay đồ trước có được không?

-Ừm – DongHae gật đầu. Anh cảm thấy chính mình cũng nên ngồi đây cho tỉnh rượu một lát.

HyukJae tắm rửa cũng thật nhanh, khi thay xong y phục trở ra vẫn thấy DongHae ngồi yên lặng ở sofa. Cậu một khắc hơi khựng người, bộ dáng suy tư này là thế nào đây, chẳng lẽ ban nãy bên ngoài nhà hàng bị ai làm cho khó chịu rồi?

HyukJae tiến lại gần DongHae, giọng nói nhu nhu chậm rãi cất lên – DongHae, em xong rồi, anh cũng mau đi tắm đi.

DongHae trầm mặc một chút, sau đó lại đột nhiên giang tay giữa không trung gọi HyukJae đến – Vợ à, em đâu rồi, nhanh đến đây, cho anh ôm em một lát...

HyukJae suýt một chút nữa cho rằng chính mình nghe lầm, nhìn kỹ hành động của DongHae không khác gì một đứa trẻ làm nũng mới xác nhận rằng cậu không có nghe sai. HyukJae cười cười, dĩ nhiên là cậu sẽ chiều theo ý của DongHae.

Chúng Ta Kết Hôn Đi [ShortFic - DongHae, HyukJae] By HHKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ