6

327 22 1
                                    

Sáng sớm, chưa đến 7 giờ chuông điện thoại của Park Jimin đã vang inh ỏi. Anh nheo mắt khó chịu, dứt khoát giật cái gối mình đang nằm trùm lên đầu quyết ngăn cái tiếng khó chịu đó lọt vào tai, nhưng vô dụng. Bực bội quăng luôn cái gối, anh vươn tay lấy điện thoại chọt mạnh bạo vào màn hình:

-Alo ?

-Jiminie, em đang ở đâu? Nhà mình ?

-Ai đấy ?

-Aish là anh của em, Namjoon đây nè. Mau nói xem em đang ở đâu ?

-Em á ?

Jimin nhìn xung quanh. Căn phòng này đẹp đấy, gon gàng ghê, cách sắp xếp đơn giản nhưng không kém phần tươi sáng.

-Đây... không phải phòng của em ?

-Không phải phòng em á ?! Tại sao ?

-Phòng em không sạch sẽ gọn gàng như này, cũng không phải màu xám.

-Biết rồi, em đang ở nhà Jungkookie, thế thì tốt. Anh điện chỉ để hỏi em ở đâu rồi báo em, hôm nay nếu có thời gian thì cùng Jungkook đến xem quán cafe của em đi, nghe bảo thi công xong rồi, chỉ còn phần trang trí chờ ý em thôi. Thôi anh có cuộc họp rồi, gặp em sau.

Nói xong Namjoon cúp máy ngay, để cậu em đáng thương ngồi trên chiếc giường chẳng phải của mình, ngơ ngơ ngác ngác.

-Em đang ... ở đâu ?

Trí não chậm rãi tua ngược, từng cái vuốt mặt, vuốt ngực, vuốt chân, từng câu dọa nạt lẫn câu hỏi ngố ngáo, cuối cùng là... cái hôn vô cùng quả cảm lên vầng trán cao.

-Yaaa thật là bất ngờ Park Jimin. Đúng là rượu mà, có khi nào nếu mình say thêm sẽ nhấc điện thoại gọi bộ quốc phòng xin đi nghĩa vụ quân sự luôn không ?

Ngồi yên như vầy thì cũng chẳng phủ được quá khứ kịch liệt tối qua của mình, Jimin quyết định sẽ vệ sinh thật sạch sẽ, sau đó xuống tìm Jungkook xin lỗi. Cậu ta là em mình, nể tình anh em từng sống cùng nhau, chắc sẽ không chấp nhặt mất hành vi sàm sỡ mất nhận thức của người say đâu.

...Trừ khi cậu ta chính xác là một tên nhỏ mọn.














-Anh nghĩ chỉ xin lỗi là xong sao, Park Jimin ssi ?

Quào cậu ta đúng là một tên nhỏ mọn rồi.

-Cậu... sao có thể, tôi đã xin lỗi rồi, cũng đã dọn giường, dọn phòng cho cậu rồi, không lẽ cậu còn muốn gì nữa sao ?

-Đúng vậy.

Jimin gào lên, Jeon Jungkook rõ ràng đang lợi dụng tình huống để trục lợi !!!

-Yaaa cậu đúng là cái đồ trơ trẽn vô liêm sỉ mà. Bác sĩ có thể như thế sao ?

-Có luật nào cấm sao ạ ?

-Aish không nói lại cậu. Mau nói, cậu muốn gì từ tôi. Nói trước là tôi nghèo lắm, không có tiền đền bù hay mời luật sư đâu.

Jimin chịu thua cúi gằm mặt, lẩm bẩm.

Jungkook nhìn bộ dạng của anh, biết mình đã thắng liền vui vẻ hẳn lên, nhưng không đùa anh nữa, chấp tay sau mông đi vào nhà bếp:

[KOOKMIN] In the failNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ