-Halo các đồng chí yêu quý, hoa khôi Đội trọng án 1 đến rồi đây !!!!!
-Bớt xàm lại dùm, hoa khôi gì mà 1 năm mới thấy vác mặt đến chỗ làm một lần.
Bao lần như một, những lời chào siêu 'thân thiện' từ đồng nghiệp như những gáo nước lạnh tạt mạnh vào mặt cô 'y tá'.
*Không một chút nể mặt gì hết, mấy cái con người này, lâu lâu gặp mặt cũng không tỏ ra nhớ nhung*
-Mọi người tối rồi vẫn còn đầy đủ quá nhỉ, có cuộc họp khẩn sao ?
Yeonna mặt cười gượng tìm đến chỗ ngồi đã đóng mấy lớp bụi, nhăn mặt phủi phủi.
-Tôi tưởng lúc nãy đội trưởng đã gọi cho cậu rồi?
Một anh chàng với đôi mắt híp lên tiếng, mắt vẫn không rời xấp hồ sơ trên bàn.
-Đúng là có, nhưng việc đến đây là tôi tự đến mà. Ra là trùng hợp nhỉ ?
-Vậy thì cậu chờ chút đi, đúng là có cuộc họp đấy.
-Ò.
Không khí của Đội Trọng án ban ngày thì còn có chút vui vẻ chứ đã về đêm rồi thì năng lực của mấy người này có vẻ mới phát huy, ai cũng tập trung cao độ đến lạnh cả gáy.
Người tăng động như Yeonna cũng phải ngậm mồm im lìm.
-Mọi người đầy đủ cả rồi nhỉ, chúng ta mau bắt đầu họp.
Tiếng kéo ghế vang lên lạch cạch, mọi người nhanh chóng tụ lại bàn lớn ở giữa phòng, chăm chú lên màn hình chiếu và vị đội trưởng.
- Vụ này sớm đã bị chìm cách đây 1 năm trong dư luận nhưng vẫn chưa tìm ra đầu đuôi thật sự nên đội chúng ta được giao nhiệm vụ điều tra lại. Đã một năm rưỡi trôi qua rồi, những manh mối vẫn chỉ có thể kết luận được rằng bà Lee mất vì đau tim và chủ tịch Lee tự sát.
Nói đến đây ánh mắt đội trưởng Kim Taehyung không kiềm được đưa sang cô cảnh sát bé nhỏ Lee Yeonna. Một năm trước, trong vòng hai ngày nhận được cả hai cái chết của cả cha lẫn mẹ, cô cảnh sát 23 tuổi ngày hôm đó như chẳng còn một lý do nào để sống nữa. Với toàn thân ướt sũng vì chạy 3 cây số dưới màn mưa, Yeonna gục ngã trước cửa nhà anh, van xin được tái điều tra lại cái chết của cha mẹ mình. Đến bây giờ bộ dạng của cô nàng vẫn không thể phai nhòa trong kí ức của Taehyung.
-Hiện tại chúng ta có một vài chứng cứ như sau: đoạn camera ở bãi đậu xe của khách sạn Hakidong, buổi tiệc mừng chức chủ tịch của Chủ tịch Lee và các nhân chứng không rõ ràng. Cụ thể vụ việc vụ án ông bà Lee một năm về trước tôi xin được tóm tắt lại: vào ngày 21 tháng 5 tại tòa nhà Hakydong, ông Lee đã tổ chức một buổi tiệc mừng thăng chức Chủ tịch của tập đoàn LM. Đến khoảng 11 giờ 15 phút ông di chuyển về khách sạn Hakydong bằng xe cá nhân với một người khác ngoài tài xế. Lời khai của tài xế cũng rất mơ hồ. Vì xe có màng ngăn giữa khoang lái và phía sau nên ông ta chỉ có thể miêu tả lúc nhìn thoáng được người kia khi lên xe cùng ông Lee. Đoạn camera ở bãi đậu xe khách sạn Hakydong chúng ta thu thập được lại thấy rằng ông Lee xuống xe một mình, có nghĩa là người đi cùng trước đó đã xuống xe ở đâu đó trên đường. Chúng ta cũng đã kiểm tra camera giám sát trên đường phố, nhưng con hẻm số 52 phía bên phải khu dân cư Insadong lại bị hư camera chưa được tu sửa nên đã không thu được gì trong vòng 1 tuần đó. Mọi người có muốn bổ sung gì không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] In the fail
FanfictionMùa Thu là mùa của ngọt ngào. Không còn những đóa hoa, nhưng chúng ta có trái ngọt. Author: @THE_LATTE Chỉ mang đi khi có sự cho phép của tác giả. Thanks for reading !!