ArchNemesis!AU

290 45 1
                                    

Lại một chiếc prompt ngớ ngẩn từ những lần trash cùng xương sườn =))))

Seokjin và Jungkook cùng sinh sống ở một thành phố, cả hai người đều mang trong mình một thân phận đặc biệt.
Seokjin: ác nhân đáng sợ nhất thành phố
Jungkook: anh hùng hào kiệt nhất thành phố

Cả hai đã trường kì đối đầu nhau bất phân thắng bại biết bao nhiêu năm qua, còn người dân trong thành phố thì đã chán nản đến mức chả buồn phản ứng trước mấy cuộc chiến dấm dở xảy ra giữa hai người.

Nhưng mọi chuyện chỉ thực sự trở nên nghiêm trọng khi thành phố đón nhận sự kiện trọng đại: Namjoon - doanh nhân, tác gia lỗi lạc, nhà từ thiện nổi tiếng sẽ trở thành vị thị trưởng trẻ tuổi nhất tiếp quản thành phố này. Tại sao một chuyện hoan hỉ như vậy lại khiến mọi thứ trở nên nghiêm trọng?

Vì cả Jungkook lẫn Seokjin đều đồng thời crush Namjoon ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ ấy câu chuyện đối đầu giữa cả hai không đơn thuần là chuyện thiện-ác (?!) mà còn chiến tranh tình trường =))) Jungkook thì làm mọi cách để tiếp cận và tìm hiểu crush, trong khi Seokjin lại cố tình gây nhiều chuyện trời ơi đất hỡi hơn để được... thị trưởng bắt =))))

Thực ra những chuyện hai người kia làm cũng ngớ ngẩn nhảm nhí lắm, chẳng hạn như vì biết thị trưởng không (có bằng lái để) đi xe hơi mà chỉ chạy xe đạp, thế là Jungkook thì vận động cả một phong trào sống xanh sống khỏe với key point là... chạy xe đạp vì môi trường =))) còn Seokjin thì đơn giản hơn, bản chế tạo ra một binh đoàn máy tí hon đi phá banh chành hết các phương tiện bốn bánh, người ta nếu muốn thì chỉ có thể đạp xe hoặc đi bộ => crush sẽ không thấy tủi thân =))

Mỗi ngày thức dậy hệt như Phineas & Ferb, Seokjin sẽ tự hỏi "Hôm nay mình sẽ làm gì nhở?" Xong vẽ ra một mớ trò quái đản phá đời gây chú ý cho Namjoon và để Jungkook hốt vỏ =))

Dĩ nhiên, cả ác nhân lẫn anh hùng đều không thể thiếu phụ tá. Yoongi là phụ tá của Seokjin, thực ra cậu ấy chẳng làm gì ngoài chuyện tán thành bất kỳ kế hoạch nào của Seokjin để cho người kia có động lực (mà thực ra YG biết có phản đối thì Seokjin vẫn làm theo ý mình thôi). Thỉnh thoảng Yoongi sẽ làm dùm Seokjin vài việc nho nhỏ như dọ thám, thu thập thông tin, xuất hiện cho đủ bộ... nhưng hầu hết là không làm gì.

Về phần Jungkook, trợ thủ của Jungkook là Jimin =))) Jimin giống như tiếng nói lý trí của JK vậy, vì JK hay hành động vì cảm tính thương người còn Jimin thì mưu lược hơn. Suy cho đúng thì đôi lúc Jimin suy nghĩ ra những trò chẳng khác gì Seokjin hết, nhưng cậu lại theo giúp Jungkook vì thấy... vui =)))))))

Anh thị trưởng Namjoon trông hoà nhã và không màng thế sự, nhưng thực ra không hề đơn giản. Vì chịu trách nhiệm thành phố nên bề ngoài ung dung nhưng bên trong cũng đã có tay trong để điều tra danh tính của hai kẻ gây rối kia =))) Tay trong của Namjoon là công tố viên Taehyung =))) người này là cựu điệp viên nên chỉ trong một nốt nhạc đã tìm được danh tính thực sự của Seokjin lẫn Jungkook. Cơ mà nếu Namjoon cảm thấy thú vị chuyện một giáo sư trẻ ngành công nghệ cao như Seokjin tự dưng đi làm mấy trò phá phách nhảm xàm, thì chàng công tố viên Taehyung lại bận lòng bởi cậu sinh viên cơ khí Jungkook cứ ba lần bảy lượt bất đắc dĩ trở thành anh hùng cho thành phố...

[NamJin] Sổ nhápWhere stories live. Discover now