星涙病 - Tinh Lệ bệnh: khi bạn đơn phương một ai đó mà không được hồi đáp, nước mắt của bạn sẽ bắt đầu biến thành những ngôi sao. Chúng reo lên những âm thanh trong vắt sầu thảm, và mọi tế bào cảm quang trong mắt bạn sẽ dần ngưng hoạt động, thế giới xung quanh bạn chỉ còn lại những màu đơn sắc.
Namjoon và Seokjin đã yêu nhau được 7 năm, cả hai hoàn toàn hạnh phúc và sẵn sàng để đi tiếp cả cuộc đời còn lại bên nhau. Thế nhưng Seokjin bắt đầu có những biểu hiện kì lạ. Ban đầu đó chỉ là vài lần vu vơ anh quên tắt bếp, quên đem đồ ra phơi, quên lời Namjoon dặn anh đêm nay cậu sẽ về trễ. Nhưng dần dà, Seokjin bắt đầu quên cả những thói quen của cả hai, quên nơi đầu tiên cả hai gặp gỡ, quên phải xuống trạm xe về nhà của hai người mà đi thẳng về căn nhà cũ của riêng anh. Nỗi sợ trong Namjoon lớn dần khi cậu nhận ra anh đang quên đi chính sự tồn tại của cậu.
Điều đau đớn nhất là, ngay cả khi Seokjin quên mất người anh yêu là ai, anh vẫn không thể quên cảm giác to lớn mà tình yêu đó đã đặt lên anh. Còn Namjoon thì đột nhiên trở thành kẻ si tình không được hồi đáp. Nước mắt cả hai rơi thành những ngôi sao, chúng hòa âm thành bài ca đau buồn nhất vũ trụ, khi mà tình yêu của cả hai vẫn còn đó, nhưng không thể nào chữa lành cho nhau.