Coi xong Crime of Grindelward thì không thể thôi nghĩ tới angst NamJin HP Au...
—————
Ravenclaw!KimNamjoon và Slytherine!KimSeokjin.Seokjin (thuần chủng) là huynh trưởng và học sinh ưu tú, nổi tiếng vì thái độ hào sảng và chính trực, thân thiện dù là một Sly chính hiệu.
Namjoon (lai muggle) ngay từ ngày đầu bước chân vào trường đã bị cho là kẻ lập dị, dù không ai phủ nhận được trí tuệ và thực lực thiên tài của cậu.
Cả hai vốn dĩ chẳng liên quan gì tới nhau cho đến cuộc thi đấu Tam Pháp Thuật diễn ra vào năm thứ 4 của Seokjin. Trong một vòng thử thách Seokjin bị nhốt ở hầm kín, tước mất đũa phép lẫn thị giác và buộc phải cùng hợp tác với cộng sự ngẫu nhiên để giải mã căn hầm trong thời gian là 72 tiếng. Đó là lần đầu tiên Seokjin phát hiện ra mình có khả năng thấu thị, đồng thời hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng cộng sự của mình chính là tên nhóc Kim Namjoon khó gần học năm dưới. Namjoon đã luôn ở cạnh và xoa dịu Seokjin trong suốt thời gian dưới hầm, cả hai hoàn toàn không biết người ở trong bóng tối kia là ai cũng như đã bị ểm bùa để không tự làm lộ thân phận. 72 tiếng không dài nhưng đủ để cả hai nhìn thấy bản ngã của người kia và nảy sinh tình cảm. Ngay trước lúc giờ thi kết thúc, Seokjin và Namjoon quyết định hôn nhau, mặc kệ rằng sau khi biết được người kia là ai có thể đối phương sẽ không muốn tiếp tục mối quan hệ.
Kim Seokjin không hề hối hận, nhưng Namjoon không muốn tiếp tục. Lí do không phải vì cậu không có tình cảm với người kia sau khi biết đó là Kim Seokjin nổi tiếng của Slytherine, mà vì Namjoon không muốn ngáng chân Seokjin.
Seokjin dĩ nhiên không chấp nhận lí do đó và anh công khai theo đuổi tay mọt sách nhà Ravenclaw, sự việc làm học sinh cả trường rầm rộ. Namjoon vốn không quen với những thứ như vậy nên càng khó chịu né tránh. Mọi chuyện dây dưa cho đến khi biến cố xảy đến với gia đình Seokjin.
Toàn bộ gia tộc Seokjin bị tấn công và kẻ giấu mặt ấn định lời nguyền lên tất cả những đứa con trai trong gia đình sẽ mất đi quyền năng phù thuỷ. Seokjin không trực tiếp bị tấn công vì đang ở Hogwartz nhưng vẫn bị tước đi phép thuật. Biến cố này thay đổi quan hệ của họ cũng như tương lai của cả hai. Namjoon thôi chối bỏ để chấp nhận tình cảm của mình, để ở cạnh Seokjin ngay lúc anh cần cậu nhất. Seokjin đánh mất tương lai trở thành Thần Sáng vốn đã được định đoạt từ trước, nhưng bù lại khả năng thấu thị của anh phát triển, Seokjin quyết định trở thành Lương Y. Namjoon vốn dĩ mong muốn tiếp tục công việc nghiên cứu Phép Thuật, Cổ Ngữ, Thần Chú nhưng sau khi chứng kiến nỗi đau khổ của Seokjin, cậu quyết định trở thành Thần Sáng và điều tra về kẻ đã gây ra sự tình với gia đình Seokjin.
Những năm sau đó mọi chuyện diễn ra tốt đẹp với cả hai, Seokjin tốt nghiệp và thực sự trở thành Lương Y. Namjoon được đặc cách tốt nghiệp và đã hoạt động như một Thần Sáng chính thức từ cuối năm thứ 5. Cả hai quyết định lập giao kết máu trói buộc sinh mệnh với nhau và chuẩn bị cho lễ đính hôn, thì Namjoon biết được manh mối sự thật về vụ tấn công vào gia đình Seokjin và nhiều bí mật khủng khiếp sau nó.
Điều này đã thay đổi Namjoon mãi mãi, biến cậu từ một Thần Sáng thành kẻ đắm chìm vào Nghệ Thuật Hắc Ám và chẳng bấy lâu cái tên của cậu sẽ luôn gắn liền với danh xưng kinh hoàng Chúa Tể Hắc Ám, mang tham vọng điên cuồng huỷ diệt và xoá sổ cả giới pháp thuật.
Giao kết máu huyết giữa Namjoon và Seokjin trở thành lời nguyền vĩnh viễn, bởi lúc này kẻ duy nhất có thể tiêu diệt được Chúa Tể Hắc Ám, không đâu khác chính là Kim Seokjin, kẻ nắm giữ một phần linh hồn hắn như một trường sinh linh giá bằng xương bằng thịt.
———-////————[ "Hơn cả vợ chồng, từ nay anh là một phần của em, linh hồn này, mạng sống này, cuộc đời này đều vì anh, đều vì Kim Seokjin mà tiếp diễn."]
[ Cho đến khi phép Lumos này thắp sáng trở lại, hãy yêu anh lần nữa, như em đã yêu anh từ trong căn hầm cũ 20 năm trước. Hãy để anh lần nữa khắc sâu em vào tâm can, ôm lấy em thật chặt và hôn em thật lâu, như hai cá thể cô đơn đến tuyệt vọng giữa thế giới này, không danh xưng, không pháp thuật, không thù hằn, không đau đớn. Không chúc phúc lẫn rủa nguyền, chỉ đơn giản là anh và em. ]
———————