Cherub!Namjoon và Incubus!Seokjin
Cherub và Incubi vốn là giống loài đối nghịch truyền kiếp, thế nên vô cùng dễ hiểu khi cậu cherub Namjoon cảm thấy vô cùng bất an khi một tên incubus cứ vừa bám theo mình vừa gào toáng lên:
"Ngươi có chắc mình không phải là incubus không? Bởi vì lúm đồng tiền của ngươi rù quyến chịu không nổi luôn á!"
Giống loài của chúng thể hiện stình cảm bằng cách cực kì khác nhau, nên về mặt thể chất cả hai gần như bài xích khi phải ở quá gần nhau.
Gần như là vậy.
Bởi vì hiện tại Namjoon đang phải cố gắng bỏ chạy trối chết khỏi tên incubus chết dẫm đang không! thôi! tìm cách! chọt! lúm đồng tiền! của! cậu!
Namjoon giơ cung lên cố bắn gã nhưng đôi cánh bự chảng đáng sợ của hắn đã chặn hết.
"Aw, ta nghĩ cherub là những sinh vật tử tế ấy chớ?"
"CÚT ĐI! Bộ ngươi hết việc làm rồi hả? Đi dụ dỗ con người làm này làm nọ ấy!"
Tên incubus còn dám dày mặt nhếch mép cười.
"Nè nếu ngươi mà làm việc chăm chỉ như ta, thì chưa đến giờ ăn trưa ngươi đã rảnh rỗi hết rồi!"
Namjoon ho khụ.
"Uầy ta không muốn phải làm việc trong lúc ói mửa bệnh hoạn chỉ vì có một con ibcubus không biết điều cứ lởn vởn!"
Tên incubus liền tỏ vẻ hoang mang.
"Sao ngươi lại bệnh chứ? Trông ngươi vẫn khỏe cơ mà?"
"Phải giờ thì khỏe, nhưng nếu ngươi cứ lẽo đẽo theo ta thì sớm muộn gì ta cũng ói thành dòng và nói cho ngươi biết, ta sẽ ói vô mặt ngươi đó."
"Eo ơi. Nhưng vậy thì ta có bị gì đâu chớ?"
Namjoon mém nữa đã xổ lời tiếp trước khi chữ nghĩa bị nuốt trọng vô trong. Thiệt luôn hả trời?
"Ngươi... Ngươi không biết rằng thân thể chúng ta thiệt sự không thể ở cạnh nhau quá lâu vì cả hai đều sẽ bị suy yếu đó chứ?"
"Thật hả? Ta chỉ mới ra đời thôi, làm sao biết được. Làm gì có trường lớp dạy các thứ các thứ đâu chớ."
"Ngươi mấy tuổi rồi?"
"Mới mở mắt 3 tháng trước."
Con nít con nôi! Namjoon thầm nghĩ. Đem so với sinh vật đã sống hơn 3000 năm như cậu, tên nít ranh mới nứt mắt này, thiệt sự...
Ngờ nghệch non nớt.
"Nghe này, cứ thế này chỉ có chết thôi. Tin ta đi, ta biết chắc là ngươi cũng cảm thấy hơi khó chịu rồi."
Tên incubus chau mày, như thể suy nghĩ dữ dội. "Ừ phải, thật là ta có thấy hơi nóng nóng chỗ này," hắn tự vỗ ngực. "Nhưng ta cứ nghĩ vì nhìn thấy ngươi xinh đẹp quá nên rạo rực vậy đó!"
Thứ quỷ ma dẻo miệng!
Đằng nào thì, Namjoon chỉ muốn cảm giác khó chịu này chấm dứt ngay! Cậu giãn lưng và 3 đôi cánh lập tức tung ra, không to lớn như tên incubus nhưng vừa đủ để bay đi.
"Whoa," tên incubus tròn miệng thán phục, "ngươi bỏ đi đâu vậy, thiên thần?"
Namjoon chao cánh và chuẩn bị bay đi.
"ĐỪNG CÓ TÉ NHA!"
"IM LẶNG! TA KHÔNG PHẢI THỨ QUỶ NON MỚI NỨT MẮT NHƯ NGƯƠI!!"
"VÌ NGƯƠI CHỈ ĐƯỢC TÉ VÔ LÒNG TA THÔI Á!"
Namjoon cảm thấy mình tự trượt té một phát giữa không trung, nhưng cậu nhanh chóng lấy lại thăng bằng bằng một cú đập cánh. Cậu thực sự phải tránh xa tên này ra càng nhanh càng tốt, trước khi chết vì xấu hổ!!
Cre @namunamjjin