#namjin #AUs #prompt
West World AUNational Sweetheart, diễn viên Kim Seokjin bất ngờ nhận được lời mời tham gia vào một sự kiện đặc biệt kéo dài 1 tháng của tựa game thế giới thực West World trong vai trò NPC tự do.
Anh đồng ý tham gia vì thù lao hậu hĩ và tò mò, bản thân anh cũng đã nghe về thế giới West World này từ lâu. Vai của anh trong game đơn giản chỉ là một ca sĩ đồng quê đến giao nhiệm vụ cho người chơi, tuy nhiên Seokjin lại vô tình lọt vào mắt xanh của một nhân vật tại đây: chàng cảnh sát trưởng RM của thị trấn.
Người kia liên tục tiếp cận và tán tỉnh Seokjin, cho đến một ngày ngỏ ý đưa Seokjin đi lên thăm trang trại của mình. Seokjin đồng ý vì cũng cảm thấy xiêu lòng trước người kia, chưa kể anh ta chỉ là một nhân vật trong game nên sẽ chẳng có gì bận tâm. Câu chuyện vẫn diễn ra lãng mạn cho đến khi Seokjin và RM sắp có một đêm nóng bỏng, thì đột ngột người kia tiết lộ với anh rằng cậu ta sẽ bắt cóc anh, để phục vụ cho những mục đích lớn hơn trong cuộc cách mạng ngầm của robot A.I chống lại con người từ chính trong West World này.
(West World: game được xây dựng bối cảnh, viễn tây, nhưng thay vì thế giới ảo thì là thế giới thực, nơi người chơi sẽ được đưa tới và cho ăn mặc như miền viễn tây, tương tác với các nhân vật trong game là robot trông hệt như con người với tư duy A.I cao linh hoạt, người chơi có thể tác động lên nhân vật trong game hay thế giới tùy thích, có thể cướp, giết, h**p... hoặc đóng vai người hùng tùy lựa chọn. Thế giới sẽ tự được reset sau một thời gian)