Namjoon là một thi sĩ luôn viết nên những áng thơ khiến người con tim người nghe rung động thổn thức.
Seokjin là chàng trai tuấn tú với vẻ đẹp khiến thần linh phải khát khao và ngưỡng mộ.
Cả hai cùng đem lòng yêu một cô gái xinh đẹp, cũng chính là hôn thê của Seokjin. Namjoon dù biết mình chỉ là kẻ si tình khốn khổ nhưng chẳng thể ngăn tiếng gọi của trái tim, vẫn gửi đến người con gái nọ những lời yêu nồng cháy. Điều đó khiến ruột gan Seokjin bừng bừng sự căm ghét, chàng không thể nhắm mắt giả mù chuyện chướng tai gai mắt mà cả thành đều đồn đại.
Seokjin quyết hẹn tên thi sĩ kia vào rừng một buổi tối nọ để cho hắn bài học nhớ đời. Cả hai kẻ mê muội vì tình đều nghĩ rằng mình đang làm điều đúng đắn, lại chẳng ngờ trái tim cô gái họ yêu vốn dĩ đã thuộc về người thợ săn làng bên từ lâu. Đêm cả hai chàng trai quyết liều mạng vì nàng, nàng đã cùng tình nhân cao chạy xa bay.
Nực cười vì tấn trò bi hài trước mắt, tay yêu tinh nhỏ nghịch ngợm cư ngụ trong khu rừng quyết định khiến câu chuyện trở nên tréo ngoeo hơn. Nó đặt lời nguyền lên hai kẻ si tình, rằng họ sẽ phải yêu người mà họ chán ghét nhất sau một giấc ngủ phép thuật.
Sau khi tỉnh giấc, Seokjin bất chợt yêu Namjoon đến điên dại, trong khi người kia chẳng còn cảm thấy một chút cảm xúc tình yêu nào trong mình nữa. Phép thuật chỉ kéo dài trong đêm, nhưng liệu một kẻ điên vì yêu có cần hơn một đêm để làm nên những chuyện khó cản?
=========
Plot twist cuối cùng là thực ra cô gái bên ban công thường xuân mà Namjoon cứ tưởng là hôn thê của Seokjin thực ra lại chính là... Seokjin :))) Seokjin khi ấy vì thua trò cá cược với lũ bạn mà buộc phải tổ chức một buổi tiệc rượu ê hề và xuất hiện trong xiêm y nữ giới. Bực bội trước lời chọc ghẹo, Seokjin đã tức giận bỏ dở bữa tiệc, chạy ra ban công. Namjoon đang lang thang gần đó vô tình ngẩng lên nhìn thấy mỹ nhân, nhưng không nghĩ đó là nam nhân mà chỉ đoán là hôn thê của Seokjin vì theo cậu, đó là người con gái duy nhất có thể có mặt ở tư gia Seokjin vào đêm hôm như vậy :)))))