Time Equations

437 53 0
                                    

#bts #prompt #seasongreetings2022
Đẻ prompt cho mỗi mình NamJin thì thật không đúng khi ta có trong tay cả 7 material ngon nghẻ thế kia cả nhà nhở =)))))))))))) Hai Bé đã muốn concept wattpad thì mình phải làm tới cùng chứ =)))
----------------------

#bts #prompt #seasongreetings2022Đẻ prompt cho mỗi mình NamJin thì thật không đúng khi ta có trong tay cả 7 material ngon nghẻ thế kia cả nhà nhở =)))))))))))) Hai Bé đã muốn concept wattpad thì mình phải làm tới cùng chứ =)))----------------------

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Namjoon: bác học điên, người đang nghiên cứu phương trình lượng tử tối thượng nhằm đem đến chìa khóa cho một trong những điều mơ ước viển vông nhất của con người: du hành thời gian. Tuy nhiên, Namjoon dần dần hiểu rõ một cỗ máy chỉ là điều kiện cần, chỉ có một vài người có tố chất di truyền đặc biệt mới có thể "song hành" cùng phương trình lượng tử kia để nhảy vượt thời gian mà không bị nổ tung thành vô vàn phân tử li ti. Cậu phát điên chính vì sự thật trớ trêu này, nhưng số phận trớ trêu hơn khi cậu phát hiện ra nhân tố đặc biệt mà cậu hằng tìm kiếm lại chính là Kim Seokjin - kẻ mà cậu đem lòng thầm yêu.

Seokjin: hacker nổi tiếng, kẻ tuyên bố có thể xuyên thủng bất kỳ bức tường bảo mật nào với một mức giá "hợp lý". Trong một lần nông nỗi bị mờ mắt vì món tiền khổng lồ, Seokjin bí mật chấp nhận lời đề nghị đánh cắp công nghệ của tay bác học điên Namjoon từ 3 bên khác nhau. Để hoàn thành nhiệm vụ, Seokjin tiếp cận thật gần với Namjoon để rồi không lường trước được mình sẽ phải lòng người kia. Seokjin mắc kẹt giữa món tiền và sự truy sát của 3 bên, cùng cả nỗi sợ chuyện việc mình đến gần Namjoon ngay từ đầu chỉ là một vở kịch. Anh không ngờ chính bản thân cũng đã thành nhân tố không thể tách rời của một âm mưu lớn hơn.

Yoongi: dưới vỏ bọc một nhạc sĩ nghệ sĩ tài năng, hóa ra chân tướng thật sự của Yoongi lại đến từ một tổ chức cổ xưa mang tên The Elementals. Những người thuộc tổ chức này rải rác khắp nơi trên thế giới, hoạt động như một giáo phái bí ẩn với mục tiêu thanh tẩy và cải tổ thế giới. Những tác phẩm của Yoongi kỳ thực luôn mang những thông điệp ẩn chứa dưới dải âm thanh ngầm "The unsound" để liên lạc và trao lệnh. Nhiệm vụ quan trọng nhất của Yoongi trong tổ chức là theo đuổi phương trình tối thượng - thứ tay bác học điên Namjoon đã đến rất gần. Chính vì thế, Yoongi một mặt thuê hacker Seokjin để lấy được toàn bộ công trình nghiên cứu của Namjoon, một mặt đặc phái Jimin đi triệt hạ các đối phương cũng đang lăm le nhắm đến phương trình này.

Hoseok: "hải tặc" thông tin của thế giới ngầm, đồng thời cũng là thành viên của phe đối đầu với "The Elementals" - hội Peacemaker. Quan điểm của những Peacemaker là trao quyền cho kẻ xứng đáng, họ đứng về lý tưởng con người vẫn có thể tự cứu lấy chính mình. Vì vậy, Peacemaker muốn nắm giữ toàn bộ bí mật vượt trội của thế giới và sắp xếp thời điểm để trao cho nhân loại thứ họ xứng đáng. Các thành viên trong hội cũng được lựa chọn chứ không thừa hưởng. Hoseok giữ vai trò người thu thập và nắm giữ toàn bộ giá trị của phương trình tối thượng, đảm bảo nó không rơi vào tay những Elemental trước. Vì vậy hiển nhiên cậu trở thành mục tiêu truy sát của Jimin, nhưng cả hai bên đều không biết mình đều đã thuê Seokjin và thực ra mấu chốt của câu chuyện du hành thời gian chính là Seokjin =))

Jimin: mèo báo tử, người dọn xác, chim đưa tin... người ta có thể gọi cậu bằng rất nhiều cái tên khác nhau song thực sự cậu ta đứng về phe ai thì chỉ có mình Jimin biết. Suốt nhiều năm Jimin đã hợp tác với Yoongi và giúp đỡ anh ta trong những phi vụ tối mật của tổ chức The Elementals. Tuy nhiên lần này Jimin đã không cho Yoongi biết rằng mình còn bắt tay với một bên thứ ba.

Jungkook: hitman của Peacemaker. Hiện làm nhiệm vụ giám sát cả Seokjin lẫn Namjoon, và nhiều lần đã đụng độ và ngáng chân Jimin =)) Thực ra Jungkook có một chút xíu ngây thơ, cậu lựa chọn Peacemaker đơn thuần vì cậu tin vào lý tưởng của họ, và vì mối thâm tình với Hoseok.

Taehyung: bên thứ ba bí ẩn cuối cùng. Luôn đi trước tất cả một bước nên thường được gọi là Nhà Tiên Tri, cũng là kẻ đã phá vỡ thế chân kiềng khi quyết định bắt cóc Seokjin và cả Namjoon. Chân tướng thực sự của Taehyung sẽ là điều khiến tất cả những kẻ liên quan đến phương trình tối thượng kinh sợ: cậu ta là một kẻ du hành từ tương lai đang quay về quá khứ để phá vỡ một mắc xích quan trọng. Jimin là người duy nhất biết việc này và vì thế, Jimin ngấm ngầm bắt tay cùng Taehyung sau lưng những Elementals.

-----------------------

Đừng hỏi mình kết thúc ra sao vì mình cũng không biết =)) mọi người đi hỏi Taehyung đi hen =))))))))))) chiếc prompt hơi dài và rối rắm một xíu nhưng các bạn biết tui mà, tui thích xây dựng bối cảnh lắm huhu...

[NamJin] Sổ nhápWhere stories live. Discover now