ReversedStockholm!AU

270 32 0
                                    


Tag: manipulate, reverse-stockholm syndrome

AU! Namjoon là một tội phạm thái nhân cách, còn Seokjin là thanh tra được nhiệm vụ quản thúc và điều tra Namjoon. Tên tội phạm nhìn thấy được những sang chấn tâm lý tiềm ẩn trong Seokjin nên tìm cách thao túng tâm trí, khiến người kia tin rằng anh ta yêu mình, sẵn sàng phục tùng mọi thứ, thậm chí những điều tồi tệ nhất. Nhưng hắn không hề nghĩ đến việc rằng chính hắn cũng tìm kiếm một tâm hồn méo mó và tuyệt vọng như Seokjin. Hắn tưởng chừng mình đang thao túng Seokjin, song kì thực bản thân hắn mới là kẻ thực sự không thể rút chân ra khỏi trò chơi này nữa.

"Em khiến chúng ta phải thế này."

Hắn thì thầm vào tai người tóc đen, lưỡi miết dọc trên thái dương ướt mồ hôi lạnh. Seokjin run rẩy choàng tỉnh, cảm giác nhớp nháp trên tay làm anh phát lợm. Con dao trong tay còn nóng hổi nhiệt độ của máu sống, màu đỏ tanh tưởi nhấn chìm mọi giác quan.

Namjoon ôm siết lấy anh trong cơn hoan khoái, thỏa mãn ngắm nhìn thi thể của những tù nhân khác. Seokjin nức nở quỳ sụp xuống, nhưng không sao, đã có hắn ở đó, sẵn sàng đỡ lấy anh. Cuối cùng, Seokjin đã trở thành một phần của hắn, của tội lỗi mà hắn đã bày ra. Một thế giới điên dại hoàn hảo, chỉ dành cho hắn và anh.

[NamJin] Sổ nhápWhere stories live. Discover now