Tiếp tục cái AU anh thám tử Nemchun x anh khách sạn Xokchin lần trướcMột ngày nọ anh khách sạn chẳng thấy anh thám tử đâu, trong lòng buồn bực khó nói vì tự nhiên đó giờ Nemchun làm gì cũng nói với anh, nay lại im ỉm mất tăm.
Đang quạu quọ thì anh khách sạn thấy một bé gái mếu máo trong sảnh, mặt mày siêu cấp hoang mang. Seokjin lại hỏi thì em bé bảo là đi tìm anh trai, anh trai em làm ở khách sạn này. Seokjin nhờ em bé tả anh trai để đoán xem rốt cuộc là ai thì ẻm bảo anh trai ẻm cao to đẹp trai thông minh tài giỏi lắm. Seokjin nghĩ 7749 ngày cũng không ra ai giống vậy trong khách sạn ngoài mình. Mà Seokjin thì chắc chắn hẻm có em gái :)))
Rốt cuộc hôm đó Seokjin phải chăm trẻ lạc dắt đi tùm lum, em bé thì khoái Seokjin nên bu kể um sùm khoe anh trai. Anh khách sạn vẫn tự hỏi Nemchun đang ở đâu thì vô tình lơ đễnh để em bé chạy chơi té xuống hồ. Hoảng quá Seokjin cũng nhào xuống cứu, em bé khóc um sùm.
Đúng lúc đó Nemchun hớt hải chạy tới, em bé nhìn thấy thì hú lên "ANH ƠI!!" :))))) Hóa ra mẹ anh thám tử gửi em gái tới cho anh chăm mà ảnh quên mất lo đi nhiệm sở, trở về thấy ngay cảnh Seokjin ôm em gái mình siêu cấp soft.
Cuối ngày chia tay, em bé tự nhiên quay qua ôm chưn Seokjin cứng ngắc rồi nói "Anh ơi anh làm anh của em luôn đi!" :))) em bé còn đòi Seokjin móc ngoéo hứa cho bằng được, Seokjin cười móc ngoéo rồi nói "Ô kê, nhưng em nhớ lấy số thứ tự xếp hàng đàng hoàng nha!" :)))))))
Em gái đi rồi Seokjin quay qua thì bị Nemchun ôm cứng một phát rồi bảo: "Seokjin quá đáng lắm nha! Cướp mất tim tôi rồi giờ cướp luôn em gái của tôi luôn!"
Về sau Nemchun về nhà thăm nhà, em gái Nemchun nhứt quyết đòi cưới Seokjin mặc cho Nemchun tức xì khói :)))))