Professor!AU

300 47 5
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hồi đó tui với Sườn có ngồi chụm đầu vô nhau bàn về một cái AU mà Chun là doanh nhân trẻ start up thành công được mời về truyền cảm hứng cho trường đại học, còn Sóc Chin là giảng viên nhưng siêu ghét mấy tay doanh nhân mới nổi đi nói chuyện đạo lý...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hồi đó tui với Sườn có ngồi chụm đầu vô nhau bàn về một cái AU mà Chun là doanh nhân trẻ start up thành công được mời về truyền cảm hứng cho trường đại học, còn Sóc Chin là giảng viên nhưng siêu ghét mấy tay doanh nhân mới nổi đi nói chuyện đạo lý đa cấp :))) Nam Chun đúng boong motip bỏ học-lập nghiệp-thành công-truyền cảm hứng mà Seokjin ghét nên kiểu suốt cả buổi Jin toàn nói những lời đá xoáy hoặc cố tình hỏi mấy câu chọc gan Nam Chun :)))

Mấy em sanh dziên thì chỉ thấy sexual tension giữa hai người ngùn ngụt nên không hó hé gì :))) tối hôm đó trường mời Nam Chun đi ăn để cảm ơn thì trên bàn ăn hai người lại khẩu chiến, thách thức qua lại thế nào rốt cuộc thách nhau lên giường trong cơn say :)))

Sáng hôm sau Sóc Chin tỉnh lại với câu hỏi bàng hoàng "Tôi đã làm gì với đời mình thế này??" nhưng lúc đó thì Nam Chun đã quyết định phải bắt Sóc Chin tâm phục khẩu phục mà thành người của mình :)))

Side couple có Yoongi nhạc sĩ là bạn thân của Seokjin và Hobi chủ tiệm cà phê bạn thân của Namjoon :))) kiểu Yoongi toàn bảo sao Chin ghét Nam Chun mà nói chuyện toàn nói về Nam Chun thế? Trong khi Nam Chun thì đem khoe Sóc Chin với Hobi kiểu giồi ôi tao mới gặp một chàng trai rất thú dzị nhưng tao phải tìm cách cưa ảnh, và Hobi thì kiu mày bớt lại dùm đừng tạo nghiệp nữa.

Dè đâu Yoongi cũng crush anh bán cà phê Hobi nên rốt cuộc bắt tay với Nam Chun bán đứng Sóc Chin để được Nam Chun chỉ mánh cua Hobi :))))

Tua nhanh về sau, Hobi với Yoongi cưới nhau xong nhận nuôi một đứa nhỏ. Seokjin với Namjoon thì mãi mới sống thử và Namjoon đòi nuôi con. Seokjin la lối um sùm xong Namjoon nghĩ ra cách là... Mượn con nhà Sope về nuôi thử :)))))
Mà yoongi cũng cho mượn :))))))))

Xong tối về Seokjin hét lên vì Namjoon moi đâu ra đứa con nít không biết phải đi bắt con nít ngoài đường về không :)))) còn Hobi thì đánh đuổi Yoongi vì dám đem con cho người ta mượn đổi lại mấy cái đĩa nhạc hiếm :)))))))

Huhu cái AU đó gần 2 năm rồi chưa đứa nào chịu nhấc mông lên viết.... =))))))))))))))P

[NamJin] Sổ nhápWhere stories live. Discover now