Cây Đèn Thần AU

1.1K 168 9
                                    

Seokjin vì thua kèo với Yoongi mà phải chấp nhận qua giúp người kia cùng bạn trai cậu ta, Hoseok, dọn dẹp cửa hàng đồ cổ sắp khai trương của hai người

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Seokjin vì thua kèo với Yoongi mà phải chấp nhận qua giúp người kia cùng bạn trai cậu ta, Hoseok, dọn dẹp cửa hàng đồ cổ sắp khai trương của hai người. Để cảm ơn, cuối ngày Hoseok đã tặng Seokjin một cây đèn cũ "Hàng hiếm đó! Đồ cổ Ba Tư!" theo lời cậu ấy bảo.

Seokjin vốn không thích mấy thứ cũ xì nhưng quá mệt để từ chối, đành lấy về. Tối hôm đó, Seokjin lau chùi cây đèn để nó mới hơn một chút thì tự nhiên cây đèn ói ra một con koala màu xanh tên Koya. Chưa kịp hết hoảng, Seokjin đã phải dỗ con Koya này khóc lóc đòi ăn đòi ngủ đủ thứ. Tối hôm đó, Seokjin ôm con Koya đi ngủ (vì nó đòi) thì bất ngờ con Koya hiện nguyên hình thành một anh trai mét tám cao to, và cho Seokjin 3 điều ước...

=)))))))

Chi tiết bổ sung:
- Koya khi được ôm ấp skinship thì biến thành Nemchun, và chỉ khi ở dạng Nemchun thì mới có thể thực hiện điều ước của chủ nhân
- Anh thần đèn Nemchun chỉ hiện hình trong dạng người được cho đến khi hoàn thành ước nguyện của Seokjin. Và ảnh cũng không có giỏi phép thuật cho lắm nên hầu như ảnh toàn cục súc lấy sức bù phép :))
- Về sau Seokjin vô tình làm bể cây đèn, Koya không biến được thành Nemchun nữa vì thiếu nguồn sức mạnh. Xong thay vì skinship Seokjin sẽ phải làm nhiều thứ intimate hơn, như hun này nọ...
- Ban đầu mang tiếng là 3 điều ước nhưng sau đó Nemchun mê Seokjin quá nên không chịu tìm chủ khác, đèn cũng bể nên bu theo Jin bắt chịu trách nhiệm suốt đời...
- Jin có lần giận Nemchun quá ước Nemchun biến thành Koya mãi mãi, Koya ngồi khóc ba ngày 3 đêm xong Seokjin đành thu hồi lời ước...

:)))))))) huhu sắp tới quốc tế thíu nhi rồi, chúng ta cùng làm prompt xiên tạc tủi thơ :)))

[NamJin] Sổ nhápWhere stories live. Discover now