#namjin #prompt #stockholmsyndrome #crime
Một người đàn ông bí ẩn bỗng thường xuyên xuất hiện tại quán bar người lớn nơi Seokjin đang làm dancer. Người kia tỏ ra vô cùng thích thú với Seokjin và không ngần ngại cho cậu những khoản boa hậu hĩnh.
Ngày nọ, người ấy đề nghị được gặp riêng Seokjin và ngỏ lời muốn được thân mật với cậu nhiều hơn. Vốn cũng có cảm tình với anh ta sau nhiều lần trò chuyện, Seokjin đồng ý. Cả hai trải qua một đêm hẹn hò lãng mạn và kết thúc tại khách sạn đắt tiền, nhưng đột nhiên Seokjin mau chóng mất đi ý thức. Để rồi sau đó cậu tỉnh dậy với một khối heroin được nhét trong ổ bụng, còn kẻ kia, hóa ra lại chính là kẻ đào tẩu và phản bội lại băng đảng nguy hiểm nhất trong thành phố sau khi đánh cắp tiền và một lượng lớn ma túy. Kim Namjoon - tên kẻ đó - yêu cầu (ép buộc!?) Seokjin phải đi cùng mình để vận chuyển khối ma túy đến nơi cần thiết trong vòng 48h tới. Và dĩ nhiên Seokjin không thể từ chối khi tính mạng mình lúc này hoàn toàn nằm trong tay kẻ kia.
.
.
.
.Bổ sung tình tiết:
- Seokjin là trẻ mồ côi, đang học đại học nghệ thuật và cưu mang một đứa em trai là Taehyung đang học cấp 3.
- Công việc của Seokjin tại câu lạc bộ người lớn ban đầu là bartender, nhưng sau đó vì cần nhiều tiền hơn nên cậu trở thành vũ công thoát y.
- Kim Namjoon kì thực không phải tội phạm mà là điều tra liên bang, đã hoạt động ngầm trong tổ chức tội phạm kia nhiều năm. Vì bên tổ chức bắt đầu phát giác nên Namjoon bỏ trốn mang theo bằng chứng, tuy nhiên bản thân Namjoon hoàn toàn không thể lộ diện nên đành phải dùng trò bẩn và kéo Seokjin vào cuộc chơi.Btw mình có lẽ không viết full cái này vì nghe thôi cũng biết nó không lãng mạn và đầy stress rồi hen :))))