Note: Đời thường, học sinh năm nhất trung học Haruto & học sinh năm ba trung học Bang Yedam.
.
Hồi còn đi học, Yedam rất hay nhận được thư tình.
Bởi vì là thủ khoa đầu vào, vẻ ngoài đáng yêu dễ nhìn, còn có tính tình dịu dàng tốt bụng, trở thành một người nổi tiếng trong trường. Mà không chỉ dừng lại ở đó, giọng hát của anh còn không chê vào đâu được, mỗi lần trường tổ chức văn nghệ đều có anh góp mặt, mà màn trình diễn của anh thế nào cũng trở thành chủ đề bàn tán trong trường của các nam sinh nữ sinh trong những ngày tiếp theo.
Lần đầu có người đưa thư tình cho anh, anh bối rối đến đỏ mặt, dưới sự thúc giục của bạn bè xung quanh cũng đành phải nhận lấy, sau đó nghiêm túc viết lại một bức thư xin lỗi rồi gửi lại cho con gái nhà người ta. Sau này càng có nhiều người gửi thư tình, mà mỗi lần nhận lại là mỗi lần viết thư trả lời lại, anh liền không nhận nữa, trực tiếp từ chối tại chỗ.
Thế nhưng con gái thời nay không giống như khi xưa dễ ngại ngùng, vài bạn nữ đưa thư không được bèn hùng hổ nói, "Vậy để em theo đuổi anh!"
Yedam chỉ có thể cười khổ mà không ngừng xua tay, "Không được, xin lỗi cậu, tớ có người mình thích rồi, cậu theo đuổi bao nhiêu cũng vô dụng thôi."
Nhưng chẳng có ai biết, người trong lòng của Yedam là ai.
Bẵng đi một thời gian, năm Yedam lên năm ba, trong trường lại có thêm một nam sinh nổi tiếng ngang với anh, nghe đâu là người ngoại quốc, tên là Haruto, so với vẻ ngoài đáng yêu, tính tình dịu dàng của Yedam thì người này lại có khuôn mặt đẹp trai, tính tình lại có chút ít nói cộc cằn, nhưng dù vậy vẫn không ngăn được sự yêu thích từ các nữ sinh khác. Cho nên sau đó, người này giống như Yedam khi xưa, nhận được không biết bao nhiêu thư tình.
Mà tính cách của Haruto này không giống như đàn anh của mình, lúc nhận được thư tình thì cau mày thật chặt, hỏi rằng cái này là cái gì. Hai chữ thư tình vừa thoát ra khỏi miệng nữ sinh, phong thư xinh xắn cũng quay lại nằm gọn trong lòng cô, chỉ thấy cậu lắc đầu nguầy nguậy, "Xin lỗi, tôi có người mình thích rồi."
So với bị Yedam nhẹ nhàng từ chối, bị Haruto lạnh lùng không nể tình càng khiến thư tình của cậu giảm ít lại, nhưng thư tình có giảm thì giảm, người yêu thích Haruto cứ ngày một tăng.
Một ngôi trường cứ như vậy bị xẻ làm ba, một bên yêu thích đàn anh Yedam dịu dàng ôn hoà, một bên yêu thích đàn em Haruto lạnh lùng cứng ngắc, phần còn lại thì chẳng thèm quan tâm ai đẹp ai xấu, vùi đầu vào việc học.
Sau đó lại có tin sốc, đàn anh năm ba dịu dàng và đàn em năm nhất lạnh lùng lại quen biết nhau.
Học sinh trong trường nhìn thấy hai người cười cười nói nói suốt thời gian ăn trưa ở căn tin, nhất thời cứng cả miệng. Hai người vậy mà lại có thể quen nhau, mà đặc biệt hơn nữa, Yedam lúc ngồi cạnh Haruto trông không giống đàn anh cho lắm, mà Haruto ngồi cạnh Yedam thì cứ cười như một đứa dở hơi.
Vậy là trong trường liền có tin đồn, hai người nổi tiếng nhất trường này lại là anh em tốt với nhau.
Lại sau đó nữa, không biết là ai nghĩ ra, những người muốn đưa thư tình cho Yedam liền thông qua Haruto mà đưa, và ngược lại. Bởi vì là được nhờ, không tiện từ chối, chỉ có thể nhận lấy, cho nên thư tình này không lo sợ sẽ bị từ chối tại chỗ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaruDam] Vụn
FanfictionỞ đây chúng ta chẳng có gì, chỉ có mỗi nhau thôi. @laurettev - 30082020; 19022022.