ngủ ngon.

341 52 8
                                    

note: Idol Haruto & diễn viên Bang Yedam.

***

Yedam dạo gần đây bận đến tối tăm mặt mũi, cả người nhợt nhạt trông thấy. Bộ phim anh đang tham gia phải quay đêm rất nhiều, cho nên anh ngủ cũng không được mấy tiếng, căn bản là mệt đến đứt hơi. Làm diễn viên thật sự rất khó, Yedam cũng không muốn người trong đoàn phim vì anh mà chậm trễ, đành cắn răng chịu đựng.

Thời gian rảnh rỗi, Yedam không tranh thủ chợp mắt, lại lấy điện thoại gọi cho Haruto, muốn trò chuyện cùng cậu, cũng muốn nghe giọng cậu.

"Ơi, em nghe đây."

Khoé môi không nhịn được mỉm cười, Yedam nhắm mắt tựa lưng vào ghế, "Em có đang rảnh không?"

"Chuẩn bị quay chương trình. Anh sao vậy, rất mệt sao?" Haruto dịu dàng hỏi.

Đã hơn tuần không gặp nhau, cả hai đều là nghệ sĩ có tiếng, bận đến mức không kịp nghỉ ngơi huống chi là gặp mặt, tất nhiên chẳng ai biết tình trạng đối phương. Yedam nghe được một câu lo lắng, không nhịn được trong lòng yên tĩnh hơn, "Ừ, rất mệt, như sắp chết vậy."

Đầu dây bên kia im lặng một chút, dường như chỉ còn lại tiếng thở. Yedam khẽ cười, anh có thể tưởng tượng được gương mặt Haruto đang cau có thế nào, còn biết được cậu thật ra đang rất muốn chạy đến với anh.

Yedam biết cậu sắp nổi giận, cho nên không cười nữa, "Anh đùa thôi, chỉ là rất mệt, không chết được. Dạo này lịch quay dày đặc, anh không nghỉ ngơi tốt được, xin lỗi. Sau khi quay xong rồi chắc chắn sẽ hồi sức, tìm em."

Haruto mãi lâu sau mới tiếp tục lên tiếng, lo lắng đến mức nổi giận, "Anh đang chọc giận em sao?"

Yedam vội lắc đầu, "Nào có! Anh chỉ là... đang nhớ em."

Haruto lại im lặng, lần này là bị làm cho ngại rồi. Yedam cười cười, cơ hồ vui vẻ hơn đôi chút, lại nói, "Quay xong hôm nay anh được nghỉ một ngày, quản lí nói anh cũng không có buổi phỏng vấn nào, muốn gặp em."

Haruto đáp một tiếng như đồng ý, "Anh đang ở đâu? Em tìm anh."

Yedam nghĩ ngợi một hồi, cuối cùng nói, "Tối nay anh về nhà luôn, em có rảnh không, nếu không thì không cần tìm anh, anh tìm em vậy."

Haruto tất nhiên không để anh chịu cực, vội đáp lời, "Anh ngoan ngoãn về nhà nghỉ ngơi cho em, tối em sẽ đến nhà anh."

Yedam cười khổ, bởi vì bản thân cũng mệt nên không kì kèo thêm, ngoan ngoãn "ừm" một tiếng, trò chuyện đôi câu sau đó liền ngắt máy để Haruto quay chương trình, bản thân anh cũng tiếp tục quay phim.

Buổi quay hôm đó phải quay cảnh dưới mưa, nhân vật Yedam thủ vai bởi vì cùng nữ chính chia tay mà chẳng màng thế sự đau đớn khóc dưới mưa. Vốn đã rất mệt, nước lại rất lạnh, Yedam vì thế run rẩy không ngừng, thành ra phải NG mấy lần, lúc quay xong cũng gần tối rồi. Anh dùng khăn lau khô tóc, cả cơ thể vẫn còn run, cười cười chào tạm biệt mọi người trong đoàn rồi lên xe về nhà. Quản lí thấy anh không ổn, có ý hỏi thăm, Yedam cũng chẳng muốn phiền cậu ấy, vả lại tối nay Haruto đến, có người ngoài không tiện, vì thế anh chỉ cười cười nói không sao.

[HaruDam] VụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ