"Happy New Year!" niyakap ko si LJ ng mahigpit ng panoorin namin ang mga fireworks dito sa balcony ng unit ko.Hindi namin kasama si Tito Dad mag celebrate dahil first time nya makakasama ang anak nya ngayong holidays kaya mas pinili namin na mag celebrate nalang together. Sila Arie naman ay nasa states kasama nila ni Gelo sila Mommy at Dad.
"First time natin na mag celebrate ng tayong dalawa lang noh?" tumango ako sa kanya habang kumakain kami dito sa dining table.
"Matutulog na ba tayo after?" tanong nya.
"Uhmm. Dipende sayo, pwede naman manood tayo ng movie muna pwede ka naman umuwi kapag inaantok kana lapit lang ng unit mo oh." tinuro ko pa ang pintuan.
"Tss. Hindi parin ba ako pwedeng matulog dito?" tanong nya.
"Asa. Wala pa ngang label. Hina hina mo kasi." tumawa lang sya.
Hindi ko alam kung bakit wala parin kaming label hanggang ngayon. Pero may I love you na. Jusko baka mamaya I love you as a friend pala ang ibig sabihin nya. Wag naman sana.
"Karaoke tayo!" suggest ko kahit na alam ko naman na hindi maganda ang boses ko.
Tinulungan nya ako na mag set up ng karaoke sa TV ko. Ako ang unang nag lagay ng kanta 'Bubbly' ang kanta na napili ko. Sanay naman akong kumanta pero hindi ganon kaganda ang boses ko. Goods lang. Kaya ko naman isabay sa tono.
It starts in my toes
And I crinkle my nose
Wherever it goes
I always know
That you make me smile
Please stay for a while now
Just take your time
Wherever you goNakatingin ako kay LJ habang kinakanta ko ang chorus dahil kabisado ko naman ang kanta. Nakatingin lang din sya sakin habang nakangiti. Gosh! I'm so inlove...
I've been asleep for a while now
You tuck me in just like a child, now
'Cause every time you hold me in your arms
I'm comfortable enough to feel your warmthThank you for coming into my life Linc... I will love you always.. Hindi man natin alam kung ano ba tayo ngayon. Sigurado ako na ikaw na ang mamahalin ko habang buhay.
It starts in my soul
And I lose all control
When you kiss my nose
The feelin' shows
'Cause you make me smile
Baby, just take your time now
Holdin' me tight
Wherever, wherever, wherever you go
Wherever, wherever, wherever you goKinindatan ko pa sya kaya naiiling sya habang tumatawa. Namumula din ang Tenga nya kaya natawa ako. Kinikilig nanaman sya.. Bakit ba kasi ayaw mo pa ng label.. Gusto pa ata ako ang manliligaw. Hays Lincoln Jarvis ano ba ang plano mo?
Pagkatapos kong kumanta ay sya naman ang namili. Nakailang kanta kami hanggang sa mapagod na ako pero sya ay may last pa daw na kakantahin. Nakasandal lang ako sa sofa habang yakap ko si Panda nakahiga pa ang ulo ko sa balikat nya.
NP: I WANNA BE YOUR SLAVE by Maneskin
I wanna be your slave
I wanna be your master
I wanna make your heart beat
Run like rollercoasters
I wanna be a good boy
I wanna be a gangster
'Cause you can be the beauty
And I could be the monsterNapatakip ako sa bibig ko ng tumayo sya sa harapan ko. Nag lakad pa sya papunta sa harap ng TV. Hindi ko mapigilan ang pag tawa ko dahil mukha syang nangaakit na ewan. Ang gwapo. Gusto kong tumili pero hindi ko magawa dahil natatawa talaga ako sa kanya ngayon.
BINABASA MO ANG
Chasing The Dark Together (NU SQUAD #3)
General Fiction'Yskaela Akisha Gallevo & Lincoln Jarvis Vardeleon' -NUSQUAD series#3 **The photo I used for cover is not mine. Credits to the rightful owner.