Giang trừng tự hỗn độn trung chậm rãi thức tỉnh, chói mắt ánh sáng làm hắn hơi hơi mở hai mắt nhịn không được lại đóng bế. Hắn mơ màng hồ đồ, thân thể cứng đờ trầm trọng, không biết năm nào tháng nào, hơn nửa ngày mới mơ hồ nhớ lại, chính mình...... Không phải đã chết sao?
Nghĩ đến chết, nghĩ đến Giang gia, hắn trong lòng đó là kim đâm đau xót, đang định giãy giụa hảo hảo loát một loát suy nghĩ, bên tai lại nghe đến từng tiếng kinh hỉ kêu to: "Tỉnh tỉnh! Tông chủ tỉnh!"
Giang trừng theo bản năng liền muốn quát lớn một câu "Câm miệng", lại chỉ là phí công mà hơi hơi hé miệng, một cái âm tiết cũng không có thể phát ra tới.
Sao lại thế này......?
Thẳng đến chủ sự cùng mấy cái cao giai đệ tử nối đuôi nhau mà nhập, đoan thủy lau mồ hôi hỏi han ân cần, phía trước phía sau bận việc hảo một hồi, lại bị thổi râu trừng mắt lão y tiên hết thảy đuổi đi ra ngoài, phục lại khôi phục bình tĩnh tông chủ phòng ngủ mới một lần nữa cho giang trừng thở dốc không gian.
Nhưng giang tông chủ vẫn là ngốc lăng. Hắn dựa trên đầu giường, môi khô khốc cùng nghẹn ngào yết hầu trải qua nước ấm dễ chịu sau cuối cùng tìm về một ít khí lực, vì thế hắn châm chước luôn mãi, do dự mà hô thanh: "Lão y tiên?"
Giang thị lão y tiên là bách gia nổi tiếng y thuật đại sư, giang trừng tự ký sự khởi, lão y tiên liền ở tại Liên Hoa Ổ trung, theo phụ thân nói, lão y tiên là hắn gia gia kia bối liền vẫn luôn sinh động ở Tu Tiên giới y tu kỳ tài, tuổi đại khái có một trăm bốn năm chục tuổi, ở toàn bộ vân mộng khu vực uy vọng cực cao, vân mộng mỗi một đời tông chủ đều đối hắn tôn kính có thêm.
Nhưng giang trừng rõ ràng nhớ rõ, liền ở chính mình trọng thương thân vẫn mấy tháng trước, lão y tiên trước hắn một bước đi về cõi tiên mà đi, hắn lúc ấy bi thống không thôi, còn hạ lệnh Liên Hoa Ổ quàn 5 ngày, vì lão y tiên tiễn đưa.
Nhưng giờ này khắc này, liền ở trước mắt hắn, chết mà sống lại lão y tiên loát chòm râu, từ ái trên mặt lộ ra một tia đau lòng thần sắc, bất đắc dĩ nói: "Tiểu tông chủ, ngươi này lại là tội gì...... Ai! Tóm lại là thân thể của mình quan trọng, ngươi lại có không cam lòng, cũng không thể xúc động làm loại sự tình này a! Càn khôn nghịch chuyển chính là cấm thuật, hơi có vô ý chắc chắn rơi vào vạn kiếp bất phục nơi!"
Giang trừng một cái đầu hai cái đại, lão y tiên theo như lời mỗi cái tự hắn đều nghe hiểu được, nhưng thêm ở bên nhau hắn lại hoàn toàn nghe không hiểu, hắn không khỏi nhíu mày lặp lại một lần: "Càn khôn...... Nghịch chuyển?"
Lão y tiên hận sắt không thành thép mà dùng mộc quải trượng một chùy sàn nhà, "Ta là không biết ngươi kia cấm thuật đánh nào học được, tóm lại không được lại dùng! Dám gạt ta dùng loại này cấm thuật, ta lần này ở còn hảo, ta nếu là không còn nữa, ngươi xảy ra chuyện gì, ta nhưng như thế nào hướng Giang gia liệt tổ liệt tông công đạo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...