Phiên ngoại một: Song long phun sữaLam hi thần hạ đến trăng non, tự bụi hoa gian đường mòn xuyên qua, đi lên bậc thang, đêm qua hạ một hồi nhỏ dài mưa phùn, phiến đá xanh thượng lịch một chút tàn lưu vết nước. Trạch vu quân đạp thủy mà qua, tích thủy chưa nhiễm, lại được rồi một chén trà nhỏ công phu, về vân các thanh cổ u tĩnh đại môn dần dần tự trong sương sớm hiện lên.
Giờ Mẹo chưa đến, thiên tướng sơ lượng, ngoài cửa đã có gia phó ở vẩy nước quét nhà rửa sạch. Thấy có người đến gần, mấy cái gia phó đầu tiên là ngẩn ra, đãi nhìn thanh hắn thân ảnh, lại vội vui mừng hành lễ, "Trạch vu quân! Ngài đã trở lại!"
Lam hi thần cười gật gật đầu, nhẹ phẩy ống tay áo, phủi đi thiếu thiếu buổi sáng làm dính kết sương sớm. Hắn ôn thanh hỏi: "Vãn ngâm đã nhiều ngày tốt không? Mù mịt cùng bồng bồng ngoan không ngoan?"
Kia mấy người vội nói: "Tông chủ hết thảy đều hảo! Thiếu chủ cùng tiểu thư cũng ngoan thật sự, bà vú hôm qua còn khen chúng ta tiểu thư như vậy ngoan ngoãn, thật là khó được đâu!"
Tiểu thiếu chủ giang mù mịt năm nay đã 4 tuổi, sinh đến cùng giang trừng giống nhau như đúc, ngay cả tính cách cũng cùng giang trừng khi còn nhỏ hoàn toàn nhất trí, lá liễu mắt hạnh, mềm mại đáng yêu, quả thực là giang tông chủ chờ so thu nhỏ lại bản. Giang trừng đối này vô cùng vừa lòng, ba cái thiên Càn lại là thật sự làm không rõ ràng lắm đứa nhỏ này cha đến tột cùng là ai, dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, toàn bộ nhận hạ, giang mù mịt từ đây liền có ba cái phụ thân.
Mù mịt tên tự nhiên là giang trừng khởi. Chỉ vì giang mù mịt lúc sinh ra là đầu thu, vân mộng nơi chốn nở rộ kiều diễm hoa sen, giang tông chủ có một ngày đẩy cửa sổ trông về phía xa, mục cập chỗ đều là thu thủy tiên hà, không khỏi buột miệng thốt ra một câu "Thu giang mù mịt phù dung phương", mù mịt tên liền như vậy định rồi xuống dưới.
Nhưng mà giang trừng tự sinh xong mù mịt sau liền không có động tĩnh, thẳng đến năm trước mới lại một lần có thai. Ba cái thiên Càn cao hứng hỏng rồi, bận rộn trong ngoài thu xếp, lại thấy hắn không muốn lớn bụng ở Liên Hoa Ổ đãi sản, đơn giản tìm vân mộng chung quanh sơn gian một tòa thanh tịnh sân, mang theo chút trung tâm giỏi giang gia phó, tạm thời dọn đi an thai ẩn cư.
Giang trừng bị ba người bên người chiếu cố, công vụ tất cả giao cho Ngụy Vô Tiện quản lý thay, chính mình mừng rỡ một thân thanh tịnh. Mấy tháng trước, bồng bồng cũng tại đây về vân các cất tiếng khóc chào đời. Lúc đó chính trực cuối xuân, mạ non xanh um tươi tốt, đại tiểu thư bởi vậy liền có "Bồng bồng" cái này chữ nhỏ.
Chỉ là kia ba người lúc này nói cái gì cũng không cho giang trừng lấy đại danh, giang tông chủ vì thế còn đã phát hảo một hồi hỏa. Thẳng đến tiệc đầy tháng thượng, Ngụy Vô Tiện chính thức cấp đứa nhỏ này nổi lên Ngụy thanh xuyên tên, chuyện này mới cuối cùng bóc quá.
Giang bồng bồng có một đôi cùng Ngụy Vô Tiện mười phần tương tự mắt đào hoa, môi lại cùng giang trừng giống nhau, như một con hơi hơi nhếch lên củ ấu, thật là xinh đẹp đáng yêu. Ngụy Vô Tiện đến nữ như thế, tất nhiên là vui mừng cực kỳ, mỗi ngày ôm nữ nhi không buông tay, lại bởi vì giang mù mịt là tiểu giang trừng phiên bản, càng là cùng Ngụy Vô Tiện trong trí nhớ tiểu sư đệ giống nhau như đúc, liền kêu hắn một tay một cái ôm đi, bên trái thân thân bên phải cọ cọ, hoàn toàn một bộ đồ ngốc cha bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...