13
Về quỷ tu giả thiết là ta nói bừa, hết thảy vì thịt phục vụ.
Lam hi thần lại bế quan.
Giang trừng liền chưa thấy qua như vậy có thể bế quan người. Tự hắn niên thiếu ký sự khởi, thường thường liền có thể nghe được lam đại công tử bế quan tin tức, nghĩ đến tu vi cao thâm thiên Càn đứng đầu bảng ngộ tính so với người khác cao quá nhiều, luôn là tu luyện không bao lâu liền tới rồi bình cảnh kỳ, chỉ phải bế quan tự hành đột phá.
Nhưng mà giang trừng nội tâm thập phần rõ ràng lam hi thần lần này bế quan nguyên nhân. Đời trước, lam hi thần cũng là ở Quan Âm miếu sau bế quan hồi lâu, có thể nói ở cùng kim quang dao đối chiến trung tâm thần đều mệt. Người khác toàn than: Tu đạo tu tiên, tu bất quá nhân quả nghiệp chướng; túng đã bước lên Tu chân giới đỉnh núi, cũng khó thoát tình tự một quan.
Giang trừng trong lòng cười lạnh, hắn cùng lam hi thần ở điểm này thật là đồng bệnh tương liên. Này thế ở Quan Âm miếu, cho dù hắn thập phần rõ ràng kim quang dao muốn đánh nghi binh Ngụy Vô Tiện, cũng không chút do dự chắn kia nhất kiếm. Chẳng sợ lại đến một nghìn lần một vạn thứ, chẳng sợ cuối cùng đều là giống nhau kết cục, hắn vẫn như cũ sẽ nghĩa vô phản cố đi chắn. Tránh không khỏi, chạy không thoát, không bỏ xuống được, đó là bọn họ đồng dạng tâm ma.
Ngụy Vô Tiện từ bên nói: "Sư đệ, ngươi thế nào, ta lại giúp ngươi xoa xoa?"
Giang trừng giận tím mặt, "Ngươi cút cho ta!"
Hắn hai ngày trước cùng Ngụy Vô Tiện ở phòng tắm hồ nháo hồi lâu, cả người xụi lơ, vẫn là bị Ngụy Vô Tiện ôm ra tới. Dọc theo đường đi gặp được mấy cái Giang gia đệ tử, là cái trường đôi mắt người đều nhìn ra được đã xảy ra chuyện gì. Vì thế hôm qua đừng nói Liên Hoa Ổ, liền toàn bộ vân mộng đều truyền khắp Di Lăng lão tổ trở về cùng giang tông chủ sắp kết thân tin tức, vân mộng trên dưới một mảnh hỉ khí dương dương, nhiệt liệt chúc mừng bọn họ tiểu tông chủ rốt cuộc phải gả người.
Giang trừng phiền đến muốn chết, "Ngụy Vô Tiện, chính ngươi chọc sự chính mình đi nói rõ, đừng làm cho ta lại cho ngươi chùi đít."
Ngụy Vô Tiện nói: "Ta lại chọc chuyện gì? Chẳng lẽ ngươi không nghĩ gả cho ta?"
Giang trừng nói: "Ta gả ngươi cái quỷ! Ngươi muốn gả đại có thể gả đến Lam gia đi, thiếu ở chỗ này ngại ta mắt."
Ngụy Vô Tiện vui rạo rực tự động xem nhẹ nửa câu sau, "Ai! Ta nhưng còn không phải là cái quỷ tu sao, ngươi xác thật là phải gả cho ta cái này ' quỷ ' lạc!"
Giang trừng một roi trừu qua đi, hai người lại ở Liên Hoa Ổ đánh đem lên. Chủ sự cùng các đệ tử thấy nhiều không trách, vẻ mặt hiền từ nhìn bọn họ, một bộ thượng số tuổi lão hàng xóm vây xem tiểu phu thê ve vãn đánh yêu ăn dưa bộ dáng.
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện qua gần trăm chiêu, càng đánh càng kinh hãi. Ngụy Vô Tiện không chỉ có không có hoang phế võ công, ngược lại công lực càng tăng lên, tu vi cực cao thâm, khí hải cũng pha tràn đầy. Hắn dừng tay, lưỡng đạo mũi tên nhọn ánh mắt thẳng tắp bắn về phía Ngụy Vô Tiện, trên dưới đánh giá một phen, mới nói: "Ta hỏi ngươi, ngươi ở vạn quỷ trong địa ngục là như thế nào tu luyện quỷ nói?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...