Giang tông chủ ở phòng tắm rửa sạch điều tức một phen, đã là lại qua non nửa cái canh giờ. Hắn hồi phòng ngủ thay đổi thân kẹp lãnh nhẹ bào, tận lực che khuất trên cổ dấu vết, trong lòng đã đem Lam Vong Cơ xẻo mười vạn 8000 biến. Chính bực bội, kim lăng thanh âm kêu kêu quát quát từ xa đến gần: "Cữu cữu! Cữu cữu cữu cữu!!"
Giang trừng đột nhiên kéo ra cửa phòng, âm trầm nói: "Hô to gọi nhỏ cái gì! Chân không nghĩ muốn!"
Kim lăng tự nơi xa chạy tới, thực mau liền đến giang trừng trước mặt, hắn hô thanh "Cữu cữu!" Lại im miệng, đề mũi dùng sức nghe nghe, nghi hoặc nói: "Cữu cữu, thơm quá a!"
Giang trừng cả giận nói: "Hương hương hương! Ngươi từ vừa rồi liền nói hương, rốt cuộc nơi nào thơm!"
Kim lăng không phục, "Chính là rất thơm sao! Cữu cữu trên người có ngọt ngào mùi hương!"
Giang trừng lại muốn mắng hắn, bỗng nhiên nghĩ lại tưởng tượng, kim lăng nếu có thể ngửi được chính mình trên người tin hương khí vị, nói không chừng là mau đến phân hoá lúc. Hắn từng hướng lão y tiên hiểu biết quá, chính mình cùng Ngụy Vô Tiện đại khái phân hoá với 15-16 tuổi, dựa theo thời gian này suy tính, kim lăng hiện giờ đúng là ở vào phân hoá đêm trước.
Tư cập này, giang trừng sắc mặt hòa hoãn một ít, duỗi tay xoa xoa kim lăng đầu: "Ngươi cũng sắp phân hoá cả ngày Càn, đừng cả ngày kêu kêu quát quát!"
"Ai nha ta biết!" Kim lăng lay rớt giang trừng tay, mơ hồ lại ngửi được một cổ dễ ngửi liên hương. Giang trừng cùng hắn ly đến như thế gần, thanh đạm bình thản liên hương vờn quanh ở quanh thân, vô cớ làm kim lăng sinh ra quen thuộc ấm áp cảm giác. Có lẽ là bởi vì mà Khôn cùng song nhi thể chất duyên cớ, giang trừng thân thể này không giống bình thường nam nhân như vậy cứng, ngược lại bằng thêm vài phần mềm dẻo. Kim lăng khi còn nhỏ thích nhất bị hắn ôm hống, cũng là vì cữu cữu trên người mềm mại hương hương, là cái nãi oa oa đều kháng cự không được.
"Cữu cữu!"
Kim lăng bỗng nhiên duỗi tay ôm lấy giang trừng, khuôn mặt nhỏ vùi vào giang trừng ngực chỗ cọ cọ. Giang trừng bị hắn hoảng sợ, không cấm mắng: "Lại làm gì! Bao lớn người còn làm nũng! Chạy nhanh lên, bằng không ta đánh gãy chân của ngươi!"
Hắn ngoài miệng tuy nói như vậy, lại không có động thủ đi kéo kim lăng. Kiếp trước hắn qua đời khi kim lăng đã 25-26, là cái thành thục đầy hứa hẹn thanh niên, mà hiện tại này phó mười bốn lăm tuổi hài tử bộ dáng nhiều năm không thấy, gọi được hắn thập phần hoài niệm.
Kim lăng lại ăn vạ trong lòng ngực hắn rải một lát kiều, rốt cuộc nhớ tới này mục đích, chạy nhanh buông tay hướng giang trừng báo cáo: "Cữu cữu, ngươi không phải làm ta nhìn hai người bọn họ sao! Ngươi sau khi đi, Hàm Quang Quân cũng ra cửa, nói là đi thượng nhà xí, kết quả đi đã lâu mới trở về, cũng không biết vì cái gì thượng lâu như vậy......"
Giang trừng dưới đáy lòng phi một tiếng, thượng nhà xí? Hắn lam nhị thượng rõ ràng là ngươi cữu cữu ta!
Kim lăng lại nói: "Hắn trở về lúc sau dường như một bộ mất hồn mất vía bộ dáng, Ngụy Vô Tiện trêu chọc hắn cũng không có gì phản ứng, sau lại Ngụy Vô Tiện liền nói dẫn hắn đi ra ngoài đi dạo, giải sầu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...