Ba người cùng bước vào Giang thị tông chủ phòng ngủ, trở tay một khấu, đem phía sau cửa phòng chặt chẽ khóa trụ.
Một đạo vô hình cái chắn từ lam hi thần trong tay nhanh chóng hướng ra phía ngoài khuếch tán, thẳng đến đem chỉnh gian phòng ngủ hoàn toàn bao phủ. Cả phòng nồng đậm liên hương, hỗn ti lũ dâm hương tanh ngọt, xuyên qua khắc hoa mộc bình phong phong, liền có thể thấy giang tông chủ nằm trên giường. Trên giường màn đã bị cởi xuống, mềm nhẹ sa mỏng sau, là tình dục sâu nặng mà Khôn không ngừng thở dốc phập phồng thân ảnh.
Ba cái thiên Càn thấy vậy cảnh sắc, trái tim thình thịch thẳng nhảy, bước chân lại là một đốn, thế nhưng không một người tiến lên vén rèm. Ngụy Vô Tiện trừu trừu cái mũi, nhíu mày nói: "Cái gì khí vị, này hoa sen hương khí trung như thế nào có cổ mùi thơm lạ lùng?"
Lam Vong Cơ nói: "Dâm độc kỳ hương."
Ngụy Vô Tiện nói: "Dâm độc? Loại nào dâm độc?"
Lam hi thần ngắn gọn giải thích, "Giang tông chủ trước đây cùng quên cơ tao ngộ mãng quái, bị kia nghiệp chướng hạ dâm độc, phi giao hợp không thể giải. Bất quá này độc đã tiêu ma hơn phân nửa, chỉ cần lại một hai lần, liền có thể hoàn toàn thanh trừ."
Ngụy Vô Tiện xoay chuyển trần tình, "Phi giao hợp không thể giải, kia phía trước là ai giúp hắn giải?"
Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ đồng thời lặng im một cái chớp mắt, trên mặt khẽ nhúc nhích, vẫn chưa đáp lại. Ngụy Vô Tiện thấy hai người bọn họ thần sắc, như thế nào còn có thể không hiểu, chỉ cười nhạo một tiếng, trong miệng lạnh lùng nói: "Các ngươi Lam thị huynh đệ, thật sự là hảo thật sự nột."
Lam Vong Cơ không đáng lại cùng hắn tốn nhiều miệng lưỡi, sải bước tiến lên, một tay đem màn nhấc lên. Ba người cúi đầu nhìn lại, thấy giang trừng cả người nị hãn, áo ngủ đã là nửa giải, tóc đen chưa thúc, rơi rụng đầu tóc cúi xuống mà rơi, che khuất non nửa biên mặt. Hắn thần trí hoa mắt ù tai, Lam Vong Cơ thế hắn nhẹ nhàng đẩy ra sợi tóc, lộ ra kia trương rặng mây đỏ trải rộng mỹ diễm khuôn mặt.
Giang trừng hôn mê trung ngửi được Lam Vong Cơ trên người tùng bách lãnh hương, không tự chủ được hướng thiên Càn tới gần. Hắn Kim Đan có tổn hại, linh lực vô dụng, càng là vô lực áp chế mãnh liệt tình triều, mãn tâm mãn nhãn đều là quay cuồng tình dục, mỗi cái lỗ chân lông đều khát vọng bị thô bạo xâm phạm chiếm hữu. Lam Vong Cơ tay liền ở hắn mặt sườn, giang trừng nhẹ nhàng quay mặt đi, lại là há mồm ngậm lấy bên môi ngón tay.
Một đoạn nộn hồng đầu lưỡi mềm mại triền ở thon dài ngón trỏ thượng, mút mút liếm hút, phảng phất đó là cái gì khó lường nhân gian mỹ vị. Giang trừng mắt hạnh mờ mịt, thẳng liếm mấy tức, kia căn đầu ngón tay đột nhiên thật mạnh nhấn một cái, ngăn chặn mềm mại lưỡi mặt, mạnh mẽ ngừng hắn động tác, vài sợi không kịp nuốt nước dãi theo đầu lưỡi uốn lượn chảy ra.
Lam Vong Cơ thiển sắc trong mắt là sâu không thấy đáy dày đặc dục vọng, tai nghe Ngụy Vô Tiện không mau nói: "Đừng giày vò hắn, tốc chiến tốc thắng, thời gian kéo đến càng lâu, Kim Đan càng khó chữa trị. Mạc làm vô vị sự, trước đánh dấu lại nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
De TodoLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...