Chương 6 (H)

1.8K 72 9
                                    

PS: Yêu tác giả lắm luôn, chương này tác giả đăng lên đâu cũng bị bay, thậm chí đăng ảnh chữ ngược cũng không được nên bảo mọi ng vô gr QQ, tui k có QQ nên tưởng phải bỏ, hôm nay vô weibo thấy tác giả dẫn link chương qua douban vì thấy nhiều bạn không tìm được gr :3

Giang trừng trở về Giang gia, tất nhiên là điều tức đả tọa một phen không đề cập tới.

Lam hi thần tin hương so Lam Vong Cơ càng ôn hòa mềm mại, lại đồng dạng bá đạo mười phần, giang trừng vận chuyển quanh thân linh mạch, ấm áp thiên Càn chi khí từ đan điền chỗ du tẩu toàn thân, thực mau liền bị mà Khôn thân thể toàn bộ hấp thu. Giang trừng lại mở mắt ra, chỉ cảm thấy thân thể uyển chuyển nhẹ nhàng, linh lực dư thừa, tu vi lại có không ít tăng tiến.

Giang tông chủ thập phần vừa lòng, càng thêm tin tưởng lam hi thần là hắn song tu trên đường như một người được chọn. Hắn theo bản năng chuyển nhẫn tự hỏi: Giang gia hiện tại thực lực hùng hậu, các đệ tử mỗi người năng lực xuất chúng, khởi động Giang gia trăm năm gia nghiệp nhất định không thành vấn đề; kim lăng phân hoá cả ngày Càn sau độc chưởng Kim gia, kim quang dao vừa chết, Kim gia cùng Giang gia đồng minh tất nhiên không gì phá nổi, kim giang hai nhà ngày sau lẫn nhau nâng đỡ, nhất định có thể sừng sững không ngã......

Như vậy chính mình......

Giang trừng mấy ngày nay suy xét nhiều nhất, đó là chính mình tương lai sự tình. Kiếp trước hắn sống đến hơn bốn mươi tuổi, kim lăng sớm đã là một mình đảm đương một phía người cầm quyền, Giang gia cũng có thành thục xuất sắc người thừa kế, theo lý thuyết hai nhà bổn không cần hắn tới nhọc lòng, hắn lại vẫn như cũ thói quen tính vì hai cái gia tộc qua lại bôn ba. Này một đời đi vào cái này hoang đường thế giới, lại có như thế đặc thù thân thể, giang trừng hạ quyết tâm phải hảo hảo tu tiên vấn đạo, sớm ngày tu đến chính quả, mọc cánh thành tiên.

Không sai, giang tông chủ tư duy còn dừng lại ở kiếp trước cái kia thà gãy chứ không chịu cong thiết thẳng nam: Tình tình ái ái là cái gì, có thể ăn sao? Nếu không phải thiên Càn có thể trợ ta phi thăng, ta có thể tìm bọn họ song tu? Rác rưởi thiên Càn đừng tới quấy rầy ta, đến nỗi cho bọn hắn sinh hài tử —— ta phi phi phi, còn chưa đủ ghê tởm đâu!

Đương nhiên đối mặt lão y tiên, giang trừng vẫn là thực ngoan, làm uống dược liền uống dược, làm điều trị thân thể liền điều trị thân thể. Lão y tiên mục đích thực minh xác: Bảo đảm thân thể khỏe mạnh, bảo đảm lũ định kỳ bình thường, thuận lợi sinh hạ người thừa kế. Giang trừng toàn bộ vào tai này ra tai kia, lão nhân gia nói cái gì chính là cái gì, nghiêm túc nghe theo, kiên quyết không thay đổi.

Duy nhất làm hắn có điểm để ý vẫn như cũ là chuông bạc hắc khí. Ngày ấy hắn cùng lam hi thần ở Tàng Thư Các hồ nháo khi, chuông bạc cũng từng phát ra quá thanh âm, lại bị hắn một phen niết ở trong tay, thực mau liền không có tiếng vang. Đã nhiều ngày hắc khí xuất hiện thời gian càng ngày càng trường, độ dày càng ngày càng cao, giang trừng có khi đem chuông bạc giơ lên trước mắt xem nhìn, thậm chí đều thấy không rõ lục lạc bên trong, chỉ cảm thấy vọng tiến một mảnh hư vô vực sâu, đen đặc thâm trong động tựa hồ có một đôi mắt nhìn chằm chằm hắn, phảng phất muốn đem hắn hút vào.

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ