Giang trừng ngồi ở kim lăng bên người, nhắm mắt ngưng thần, nhẹ nhàng điều chỉnh hô hấp.
Đêm qua kim lăng không chờ hắn trở về, sớm chạy đi rồi, giang trừng liền biết tối nay Quan Âm miếu một trận chiến nhất định lại là kiếp trước như vậy khai cục. Dù cho trải qua quá một hồi, chân chính tới rồi quyết chiến chi dạ, hắn không tránh được vẫn là trong lòng hơi khẩn trương. Mới vừa rồi bước vào trong miếu khi, hắn liếc mắt một cái liền thoáng nhìn ôm vào một chỗ lam Ngụy hai người, lần này hắn đảo không giống đời trước như vậy che che giấu giấu, không chỉ có hào phóng xem nhìn, còn tặng kèm vài tiếng cười lạnh.
Lam Vong Cơ không có xem hắn, Ngụy Vô Tiện cũng làm bộ đương hắn không tồn tại. Nhưng thật ra kim quang dao đem này hết thảy xem ở trong mắt, mặc dù hắn huyền âm bị song kiếm sở phá giải, vẫn là một bộ ôn nhu thân thiện cười mặt bộ dáng, đối mặt giang trừng công kích chút nào không hiện hoảng loạn.
Giang trừng rút ra tam độc nhất kiếm bổ tới, kim quang dao triệt thân hồi trốn, cười ngâm ngâm nói: "Giang tông chủ, nhìn đến chính mình sư huynh cùng Hàm Quang Quân ôm vào một chỗ, tư vị thật không dễ chịu đi?"
Giang trừng tức giận nói: "Ngươi như thế nào lại bắt đầu, đánh cái giá như vậy nhiều như vậy vô nghĩa!"
Đời trước giang trừng rút ra tùy tiện sau liền ở Liên Hoa Ổ nổi điên tán loạn, nơi nơi tìm người rút kiếm, thế cho nên bị kim quang dao bắt được nhược điểm, mới đưa đến tâm thần không xong bị thương. Nhưng mà tối hôm qua giang trừng rút kiếm sự tình trừ bỏ hắn, Lam Vong Cơ cùng ôn ninh, lại vô người thứ tư biết, giang trừng có mười phần nắm chắc, kim quang dao tuyệt không sẽ lại lấy tùy tiện làm văn, cho nên ra tay yên tâm lớn mật, kiếm pháp càng thêm sắc bén, chiêu chiêu sát khí tất hiện.
Kim quang dao vội vàng trốn tránh, bước chân thân hình nhìn như chật vật hỗn loạn, trong miệng lại vẫn như cũ không ngừng, "Giang tông chủ mới vừa rồi vì sao nhìn chằm chằm vào ngươi sư huynh xem? Ngươi thật là đuổi theo A Lăng tới sao?"
Lam hi thần vội vội từ bên nhắc nhở: "Đừng trả lời hắn!"
Giang trừng như thế nào nghe như thế nào cảm thấy lời này quen tai. Đời trước kim quang dao chính là như vậy lời dạo đầu, kiếp này thế nhưng còn tiếp tục sử dụng kiểu cũ, một chút tân ý cũng không có. Hắn ý tùy tâm động, ngưng linh với kiếm, trong tay động tác càng lúc càng nhanh, ngoài miệng thong thả từ từ nói: "Tự nhiên không phải, ta đương nhiên là đuổi theo Ngụy Vô Tiện tới."
Hắn lời này vừa nói ra, chợt thấy không khí đình trệ một cái chớp mắt. Kim quang dao tươi cười càng sâu, liền kém đem quả thực như thế bốn chữ treo ở trên mặt. Lam hi thần cũng mặt lộ vẻ phức tạp chi sắc, ngay cả kim lăng sắc mặt đều thay đổi mấy biến.
Giang trừng không thể hiểu được, thầm nghĩ này nhóm người chẳng lẽ là có cái gì tật xấu. Hắn nói như vậy đơn giản là tưởng ghê tởm một chút Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, là cá nhân đều có thể nghe ra hắn trong giọng nói trào phúng chi âm. Nhưng mà tất cả mọi người phảng phất xem nhẹ điểm này, nhìn về phía hắn trong ánh mắt trộn lẫn tiếc hận cùng đồng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...