Raw: @PhNg021
Giang trừng ở Kim gia ở ba bốn ngày, tiểu cháu ngoại trai thập phần vui vẻ, ăn ngon uống tốt hầu hạ, buổi tối còn ngạnh muốn giang trừng ôm chính mình ngủ. Giang trừng cả giận nói: "Ngươi đều bao lớn rồi! Ngươi mười lăm không phải năm tuổi, như thế nào còn không có cai sữa!"
Kim lăng thập phần không phục, miệng dẩu đến lão cao, "Dù sao ta khi còn nhỏ vẫn luôn là cữu cữu ôm ngủ, hiện tại lại ôm một hồi lại như thế nào lạp! Ta này không phải còn không có phân hoá cả ngày làm gì......"
Kim lăng từ nhỏ không cha không mẹ, giang trừng liền đối với hắn phá lệ yêu thương, tuy rằng ngoài miệng luôn là ác ngữ tương thêm, thực tế lại cơ hồ mọi chuyện đều theo dựa vào, đem hắn quán thành này phó kiêu căng tính tình. Kim lăng nói muốn cùng hắn cùng nhau ngủ, hắn miệng huấn vài câu, tới rồi buổi tối vẫn là ôm kim lăng ngủ. Nói cũng kỳ quái, có cái tiểu hài tử ở trong ngực, hắn ngược lại cả một đêm đều ngủ đến thập phần an ổn, không có làm cái gì lung tung rối loạn mộng, vừa cảm giác tới rồi bình minh.
Kim lăng thập phần vui vẻ, "Bởi vì cữu cữu là mà Khôn nha, mà Khôn cùng tiểu hài tử cùng nhau ngủ chính là có thể ngủ ngon! Nhưng là chờ cữu cữu có chính mình bảo bảo, liền không thể cùng ta cùng nhau ngủ, ô ô......"
Giang trừng càng nghe càng kỳ cục, giơ tay cho hắn một cái bạo lật, "Cả ngày nói cái gì nói bậy đâu, ta xem ngươi là da ngứa! Như vậy nhàn buổi tối không bằng cùng ta đêm săn đi!"
Cậu cháu hai người màn đêm buông xuống liền mang lên mấy cái Kim gia đệ tử, ngự kiếm đi Thiền Châu.
Trước chút thời gian Thiền Châu có tiểu gia tộc tới báo, toàn ngôn Thiền Châu vùng ngoại ô xuất hiện ly kỳ cự mãng, trừ bỏ đả thương người tánh mạng ngoại, còn chuyên môn bắt một ít mỹ mạo nam nữ đi cung chính mình dâm nhạc. Thiền Châu Trịnh thị tiên phủ nội vốn có một mảnh mai mà Khôn, ngày thường đại môn không ra nhị môn không mại, chỉ vì ngày ấy đi uống rượu, trở về đến chậm chút, liền bị này cự mãng hóa thành một trận cuồng phong bắt đi, đến nay rơi xuống không rõ.
Thiền Châu Trịnh thị ném mà Khôn thập phần phẫn nộ, liên hợp mấy cái tiểu gia tộc cùng nhau, tưởng đánh vào cự mãng sào huyệt cứu người, lại là bước vào mãng quái chế tạo ảo cảnh, người thì chết người thì bị thương, bất lực trở về. Vạn bất đắc dĩ, Trịnh thị chỉ phải hướng Lan Lăng cùng Cô Tô xin giúp đỡ, khẩn cầu kim lam hai nhà ra tay cứu giúp.
Giang trừng hừ lạnh một tiếng, "Xin giúp đỡ Kim gia đảo cũng thế, sao còn đi cầu Lam gia. Này trường trùng là cái gì hiếm lạ đồ vật sao, còn muốn hai nhà cùng nhau tới đối phó nó?"
Kim lăng nói: "Thiền Châu ly kim lam hai nhà đều không xa, có thể nhiều tới một nhà liền nhiều một phần bảo hiểm. Huống hồ này cự mãng bắt đi lại là Tu chân giới đỉnh hi hữu mà Khôn, Trịnh thị nhiều ít năm mới ra như vậy một cái, như thế nào chịu bỏ qua."
Hai người bọn họ chính trò chuyện, đã hành đến Thiền Châu nam giao. Nơi này lùn sơn kéo dài, rừng rậm trải rộng, đúng là kia mãng quái vì chính mình tỉ mỉ chọn lựa hang ổ. Đoàn người hướng chỗ sâu trong đi rồi hai ngọn trà công phu, chợt thấy đối diện cũng đi tới một đội tu sĩ, mỗi người bạch y nếu tố, mặc áo tang, lại nguyên lai đúng là Cô Tô Lam gia người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
RandomLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...