Chương 18 Tâm ma cùng phân hoá kỳ ( cốt truyện chương )

783 37 0
                                    


Giang trừng ngày kế tỉnh lại, đầu tiên ánh vào mi mắt đó là Lam Vong Cơ gần trong gang tấc mặt. Gương mặt kia thượng trước sau như một không có gì biểu tình, nhưng giang trừng đã có thể từ hắn thiên Càn tin hương trung phân biệt ra hắn cảm xúc. Lúc này Lam Vong Cơ làm như thập phần nhẹ nhàng vui sướng, môi mỏng hé mở, nhẹ nhàng nói: "Sớm."

Giang trừng cả người lại toan lại đau, yết hầu nghẹn thanh, tức giận nói: "Sớm cái gì sớm!"

Tối hôm qua hai người hồ nháo một suốt đêm, giang trừng sau lại thật sự là không chịu nổi, hôn mê qua đi, cũng không biết Lam Vong Cơ như thế nào giúp hắn làm thanh khiết. Hiện nay trên người hắn nhưng thật ra thoải mái thanh tân sạch sẽ, bụng nhỏ cũng ấm áp, hắn thử điều tức một phen, phát hiện dâm độc lại tiêu hao một bộ phận, còn lại bị linh lực tạm thời ngăn chặn. Giang trừng khó hiểu, nhìn phía Lam Vong Cơ, nhíu mày nói: "Sao lại thế này?"

Lam Vong Cơ cũng đã đứng dậy thu thập chỉnh tề, biên giúp hắn thay quần áo biên giải thích nói: "Ta giúp ngươi truyền một ít linh lực, dùng để áp chế dâm độc."

Giang trừng nói: "Chỉ là truyền một ít?"

Lam Vong Cơ vì hắn cởi áo tay dừng một chút, lắc đầu, chần chờ nói: "Ngươi tử cung nội những cái đó dương tinh...... Tựa hồ nhưng bị mà Khôn thân thể thong thả hấp thu," hắn nói lỗ tai đỏ hồng, "Ta liền giúp ngươi vận công điều tức, đem này cũng hóa thành linh khí."

Giang trừng nói: "Ngươi? Giúp ta chuyển hóa? Ở chúng ta sự không tỉnh thời điểm?"

Lam Vong Cơ sờ không rõ hắn là giận là oán, chỉ gật gật đầu, "Ân."

Giang trừng quả thực hoài nghi hắn tối hôm qua ở hôn mê sau nói gì đó nói mớ, đem chính mình song tu phương pháp nói thẳng ra, nếu không Lam Vong Cơ như thế nào biết được như vậy rõ ràng? Hắn nheo nheo mắt, cảnh giác nói: "Ngươi...... Như thế nào nghĩ vậy phương pháp?"

Lam Vong Cơ nói: "Lam gia sách cổ có ghi lại, 300 năm trước có một Tiên giới mà Khôn, cũng là song thân, đó là cùng thiên Càn song tu, dùng này pháp tới tích góp linh lực, cùng ngươi tối hôm qua tình huống thập phần tương tự. Bởi vậy ta liền dùng để thử một lần, quả thực được không."

Giang trừng nói: "Nếu là ta dùng này pháp tu luyện, ngươi không ngại?"

Lam Vong Cơ hơi kỳ quái nhìn hắn một cái, "Vì sao?"

Giang trừng thở ra một hơi, thầm nghĩ Lam Vong Cơ đều không ngại, trước đây lam hi thần có gì hảo để ý, đường đường một cái thiên Càn đứng đầu bảng sao như thế keo kiệt. Hắn bĩu môi, chợt thấy trước ngực nóng lên, cúi đầu vừa thấy, lại là Lam Vong Cơ song chưởng phúc ở hắn trần trụi vú thượng, nhẹ xoa hoãn niết.

Giang trừng nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi, a...... Ngươi làm gì đâu!"

Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình, trầm thấp nói: "Có điểm lạnh, che nhiệt điểm."

Giang trừng giơ tay chính là một cái bạo chùy, "Ngươi có bệnh a! Rải khai!"

Hắn đẩy ra Lam Vong Cơ, lưu loát xuống giường, thành thạo đem quần áo mặc tốt. Hàm Quang Quân nói là cho hắn thay quần áo, nhưng đem hắn áo ngủ lột sạch lúc sau liền không lại cho hắn xuyên khác quần áo, giang trừng cười lạnh, thầm nghĩ mấy ngày này Càn một cái hai cái đều là này phó tinh trùng thượng não đức hạnh, quả thật là không một cái thứ tốt.

【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ