11
Ngụy Vô Tiện điểm tam chi hương, tất cung tất kính dập đầu lạy ba cái.
Trên mặt hắn hiếm thấy không có tươi cười, biểu tình nghiêm túc nói: "Giang thúc thúc, Ngu phu nhân, ta tới xem các ngươi. Ta ở vạn quỷ địa ngục những cái đó sự... Không đề cập tới cũng thế. Mười ba năm, ta đã tới chậm."
Hắn đem hương thật sâu mà cắm vào lò nội, phục lại về tới đệm quỳ thượng, quy quy củ củ quỳ hảo.
"Giang thúc thúc, Ngu phu nhân, các ngươi thấy được, giang trừng một người cũng làm rất khá, hắn lấy mà Khôn chi thân khởi động Liên Hoa Ổ, hắn không có cô phụ các ngươi kỳ vọng cùng giao phó. Nhưng thật ra Ngu phu nhân trước đây phó thác chiếu cố giang trừng sự... Tiểu tế không có thể làm được, thật sự thẹn với các ngươi nhị vị."
Giang trừng giận dữ nói: "Tiểu tế ngươi cái đầu!! Ngụy Vô Tiện ngươi tìm chết a!!"
Từ lúc Quan Âm miếu trở về, giang trừng liền đem Ngụy Vô Tiện ném vào từ đường quỳ. Phía trước phân hồn muốn mang Lam Vong Cơ tới dâng hương, hắn canh phòng nghiêm ngặt, lần này Ngụy Vô Tiện thật sự nguyện ý cùng hắn hồi Liên Hoa Ổ, hắn lại là tự phát liền đem người mang đến từ đường. Giang tông chủ quán sẽ song tiêu, mang thù cùng bênh vực người mình đặc tính càng là nhiều năm chưa từng thay đổi.
Giang trừng nói: "Ngươi cho ta thành thành thật thật quỳ hảo, một lần nữa nói! Nếu là lại làm ta nghe được ngươi nói một ít có không, xem ta không đánh gãy chân của ngươi!"
Ngụy Vô Tiện nghiêm trang nói: "Sư đệ, không cần ở từ đường mắng chửi người. Nói nữa, lúc ấy giang thúc thúc đã đáp ứng muốn đem ngươi gả cho ta, ngươi tuy còn chưa quá môn, chúng ta lại đã có phu thê chi thật, ta đương nhiên có thể như vậy tự xưng."
Hắn giảng thập phần thản nhiên, giang trừng nghe vào trong tai, lại như ngũ lôi oanh đỉnh, nhất thời lại kinh lại tức. Kinh chính là hắn cư nhiên cùng Ngụy Vô Tiện sớm đã có quá phu thê chi thật, khí chính là khối này song nhi thân thể có thể nào như thế dâm loạn hoang đường, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng nhưng cùng ba cái thiên Càn củ củ giật nhẹ!
Giang trừng ngẩng đầu nhìn cha mẹ lặng im bài vị, trong đầu loạn thành một đoàn, không biết làm gì ý tưởng. Hắn này sương giãy giụa, kia sương Ngụy Vô Tiện lại không biết gì, lại nói tiếp: "Sư đệ, ngươi đã quên sao, ngươi phân hoá thành mà Khôn Hậu, tiên môn bách gia thiên Càn đều tới cửa cầu thú, vẫn là ta từng bước từng bước đem bọn họ đánh chạy."
Giang trừng lạnh nhạt nói: "Chê cười, ta có tay có chân, vì cái gì không phải ta đánh, cố tình còn muốn lao ngươi đại giá?"
Ngụy Vô Tiện lắc đầu thở dài: "Còn không phải đám kia người ta nói không đánh mà Khôn, ngươi thượng đài, thế nhưng không một cái muốn cùng ngươi động thủ, lại ngược lại đều sắc mị mị nhìn chằm chằm ngươi xem. Ngươi lúc ấy khí bất quá, đả thương vài gia, đám kia người sợ ngươi, rồi lại tưởng được đến ngươi, liền ở Liên Hoa Ổ cửa nháo sự. Sau lại giang thúc thúc mới nói để cho ta tới theo chân bọn họ một chọi một tỷ thí, tốt xấu xem như thiên Càn Càn chi gian chính quy đánh giá, những cái đó rác rưởi mới ngừng nghỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Song Bích Tiện Trừng ABO】 Đánh Dấu
De TodoLINK:https://sunxiaomoe.lofter.com/post/1e6c79ba_1ccef3fd6 Trước văn báo động trước: 1 song tính thịt văn 2 Giang Trừng trọng sinh đến Thiên Càn Địa Khôn thế giới, Song Bích Tiện là thiên Càn, Giang Trừng là Địa Khôn 3 Giang Trừng trọng sinh là song...